PART 6

2.2K 18 2
                                    

Cổ Vận Nhiên như cũ một thân hắc sắc áo da, cả người trương dương bất kham, hút thuốc, hung hăng một chân liền đá vào thiết đầu trên mặt ! tàn thuốc trực tiếp hung hăng đâm tại hắn trên người,"Ngươi nói phía trước ngươi đoạt tỷ nhiều thiếu địa bàn? Tỷ đều nhớ kỹ ni ! hôm nay chúng ta một khối tính !" Kia thiết đầu ác độc ánh mắt trực tiếp dừng ở Hoa Vân Táp cùng Cổ Vận Nhiên trên người, tựa hồ muốn đem hai người trừng ra vài cái lỗ thủng mới bỏ qua !

Hoa Vân Táp cảm thấy kém không nhiều, không hứng thú đứng ở nơi này, này chút người chống lại này chút đám ô hợp, quả thực liền là tra sức chiến đấu ! mà nàng tại lúc sắp đi, bỏ lại một câu:"Các ngươi vài cái cho ta tạp ! đem này chậm diêu bar tạp muốn nhiều nát, có nhiều nát !" Dứt lời, đội mũ dẫn đầu rời khỏi.

Mấy người khóe mắt hung hăng run rẩy ! bọn họ phía trước đều là ám quản lý giả, thân phận cao cao tại thượng, nơi nào trải qua loại chuyện này? Đánh nhau, tạp bãi ! quả thực cùng xã hội đen không có hai loại ! thế nhưng bọn họ còn là cung kính nói:"Là, yên tâm đi ! chúng ta nhất định làm tốt !"

Ngay cả nhỏ nhất Hoa Thanh Hoan cũng là một mặt bất đắc dĩ, nàng đều là dựa vào đầu óc tốt sao? Hôm nay cư nhiên toàn bộ hành trình không động đầu óc, chỉ dùng bạo lực ! ai !

Mà Lương Thì Hữu còn lại là nghiêm túc chấp hành, nguyên nhân rất đơn giản: Đại tiểu thư đều đem loại này hỏi thăm thiết đầu hay không tại chậm diêu đi loại chuyện này giao cho Cổ Vận Nhiên tới làm, mà không giao cho bọn hắn, này nên đối hắn sao cỡ nào thất vọng a !

Cho nên, bọn họ muốn cố gắng vãn hồi tại đại tiểu thư trước mặt vô dụng hình tượng !

Mà Cổ Vận Nhiên còn lại là hưng phấn cực, thậm chí ngay cả ánh mắt đều mạo u u lục quang, giống như đói lang đụng tới con mồi bình thường, ai nha, còn là loại này đánh đánh giết giết ngày tới thống khoái a !

Vì vậy, không chút do dự dẫn đầu mang theo bản thân thủ hạ huynh đệ xử lý mấy người sau, rất vui vẻ tạp lên ! cái gì đồ cổ bình hoa, danh nhân tranh chữ, nhặt lên trên mặt đất bóng chày bổng, một gậy đi xuống, tạp m phân toái !

Cổ Vận Nhiên nói thẳng:"Các ngươi vài cái từ phía trên bắt đầu tạp, tỷ đi lầu một từ bên dưới bắt đầu tạp !" Nói tới đây, trực tiếp cầm lấy bóng chày bổng soái khí xoay người, thuận tiện lại cho thiết đầu mấy cây gậy, sau đó kia thiết đầu lại cũng duy trì không trụ , liền như vậy hôn mê bất tỉnh ! mà Cổ Vận Nhiên còn lại là mang theo tiểu đệ đi xuống vui vẻ tạp bãi đi...

Còn lại mấy người hai mặt nhìn nhau: Bọn họ mấy người cư nhiên bị một tiểu nữu cho phân phó !

Lương Thì Hữu càng là khó tin: Nguyên lai này nữu cư nhiên còn có như vậy một mặt ! quả thực không hề nghĩ đến a ! nghĩ đến đây, hắn như là phát hiện cái gì bảo vật dường như, hứng thú dạt dào nhìn đi xa người ảnh...

Mà Hoa Thanh Hoan nhìn đến Lương Thì Hữu ánh mắt nhìn chăm chú phương hướng thời điểm, mi mục chi gian ảm đạm rồi một chút, thế nhưng rất nhanh khôi phục bình thường.

Mà lúc này chậm diêu đi trung khách nhân sớm đã chạy quang, chỉ còn lại có công tác nhân viên, bảo an, còn có thiết đầu thủ hạ huynh đệ, mà kia chút công tác nhân viên đã sớm thấp thỏm núp vào, nào dám đi ra rủi ro?

TRỌNG SINH HÀO MÔN QUÝ PHỤHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin