PART 5

2.8K 20 2
                                    

Lãnh Tư Thần trực tiếp đem nàng trên người quần áo trừ tẫn, cho bóc không dư thừa, thậm chí ngay cả Bra cùng tiểu nội nội đều không tồn tại, kia trắng nõn thân thể tại trong đêm tối như thánh khiết liên hoa bình thường thịnh phóng, xinh đẹp mà tản ra trí mạng dụ hoặc lực !

Mà Lãnh Tư Thần càng là trực tiếp rất nhanh cởi quần áo, giải dây lưng, sau đó như đói lang chụp mồi bình thường nhào tới !

Hoa Vân Táp lại không có quên kêu lên:"Bao, bao...... Ngô......"

Lãnh Tư Thần trong thanh âm khàn khàn mà mị hoặc, mê ly mà mộng ảo:"Ân, đợi lát nữa nhi, đợi lát nữa nhi, khiến ta trước sướng sướng lại đến mang hay không tốt? Ngươi hay không tưởng?"

Đường đường Lãnh thiếu công khai nói lên lời nói thô tục, xoát lên lưu manh tới !

Hoa Vân Táp mở ra chân nhi, thanh âm mơ hồ không rõ:"Ân, tưởng a ! như thế nào không tưởng ni !" Dứt lời, một phen nắm chặt Lãnh Tư Thần kia đồ chơi ! tới chứng minh nàng có nhiều tưởng !

So với không biết xấu hổ vô sỉ tới, nàng chưa bao giờ cam hạ phong.

Lãnh Tư Thần trực tiếp nở nụ cười, cười rất đắc ý, tại nàng bên tai thân cắn:"Ân, cảm giác được , ta đây trước tới thỏa mãn ngươi tốt không tốt?"

Vì vậy, Lãnh Tư Thần tự thể nghiệm muốn thỏa mãn Hoa Vân Táp ! sau đó Hoa Vân Táp càng là nhiệt tình chủ động đón ý nói hùa, chứng minh nàng có nhiều tưởng !

Hai người giống như yêu tinh đánh nhau bình thường, xoay tới vặn vẹo, triền miên không chỉ, hai người đều là tốt thể lực, cho nên trực tiếp không dứt !

Mà cuối cùng một khắc, tại Lãnh Tư Thần tiến lên thời điểm, Hoa Vân Táp trực tiếp đẩy đẩy Lãnh Tư Thần thân thể, còn là câu nói kia:"Bao ! mang bao !"

Mà Lãnh Tư Thần trên thực tế căn bản là quang hướng nơi này đến đây, hơn nữa là từ trên yến hội tới được, nơi nào sẽ tùy thân mang theo này đồ chơi? Hơn nữa hắn đã sớm quên tiện đường mua một hạp .

Cho nên, hắn trực tiếp mở miệng:"Hôm nay không mang đến, ngươi nơi này có không có?" Nói tới đây, hắn ngừng lại, giống như nghiêm túc hỏi.

Hôn mê, nơi này nơi nào sẽ có? Tự nhiên không có !

Chẳng lẽ muốn trên nửa đường dừng lại sao? Đối với hai người mà nói tự nhiên không có khả năng !

Cho nên, Hoa Vân Táp trực tiếp đánh nhịp quyết định:"Vậy ngươi ở bên ngoài đi !"

Lãnh Tư Thần nhận:"Ân, tốt !"

Rất nhanh, hai người lại rơi vào đến mới tăng vọt trung, nhưng mà Hoa Vân Táp không có phát hiện Lãnh Tư Thần trong mắt chợt lóe mà qua kia giảo hoạt ánh mắt !

Hai người giày vò hơn nửa đêm, thẳng đến cuối cùng đều mệt đến mức thở hồng hộc mới ngừng lại được, sàng đan cái gì trực tiếp ninh thành ma hoa, sau đó Lãnh Tư Thần mới qua đi mở đăng, Hoa Vân Táp vì vậy trực tiếp đi buồng tắm tắm rửa.

Nàng thân mình trên kia xanh tím hôn ngân rậm rạp, mà Lãnh Tư Thần kia màu đồng cổ khoan hậu trên lưng, nhiều lần móng tay hoa ngân cùng trước ngực vết cắn xúc mục kinh tâm, hiển nhiên là Hoa Vân Táp kiệt tác !

TRỌNG SINH HÀO MÔN QUÝ PHỤWhere stories live. Discover now