PART 8

2.3K 18 0
                                    

☆,310 chương hoàn mỹ lột xác

Khương Dịch Hoan đi gặp Tiết Sở Sở một đoạn này căn bản không có tại trong nhà nổi lên bất cứ lãng hoa, thậm chí ngay cả bọt biển đều không có.

Bất quá nghe nói Tiết Sở Sở ngược lại là rất ồn ào, bất quá trừ Tiết Cầm ngoài, căn bản không có người đến để ý tới nàng.

Mà vào hai ngày sau, Tiết Cầm liền khóc thiên kêu tới nói cho Khương Dịch Hoan, Tiết Sở Sở rời đi, mục đích chính là c thị, nàng một lòng không cam tâm, không muốn Khương Dịch Hoan cho hai người lĩnh ly hôn chứng, cho nên trực tiếp trở về c thị !

Tiết Cầm tại Khương Dịch Hoan trước mặt trực tiếp khóc, khóc lê hoa đái vũ, tốt không thương tâm. Thế nhưng Khương Dịch Hoan lại không có cái kia tính nhẫn nại đến xem nàng khóc, chỉ là cười lạnh gọi điện thoại đem tất cả mọi người triệu tập trở về, sau đó đương trường tuyên bố đem Tiết Sở Sở này người từ Khương gia xoá tên !

Hơn nữa nói cho mọi người, ngày mai liền sẽ đem cái này tin tức rải rác mở ra, miễn cho về sau kinh thành biết Tiết Sở Sở làm được dọa người sự tình khiến Khương gia liên quan không ánh sáng ! không bằng trước tiên báo cho biết mọi người, Khương gia đã cùng Tiết Sở Sở không có quan hệ !

Tiết Cầm không muốn, cầu Khương Dịch Hoan, đáng tiếc Khương Dịch Hoan căn bản thờ ơ, nàng hạng nhất nguyên tắc tính rất mạnh. Vì vậy, nàng bổ nhào vào Khương Duy An trong ngực, khóc không thành tiếng:"Duy an, ngươi khiến Dịch Hoan phóng qua sở sở một con ngựa đi ! sở sở từ nhỏ tại ngoài phiêu linh, chúng ta mẹ con sống nương tựa lẫn nhau, chẳng lẽ liền như vậy hủy? Không thì, ta cũng không sống !"

Dứt lời, liền muốn đi đụng tường ! nhất hào môn phu nhân khóc nước mắt nước mũi cùng nhau lưu, cũng không phải rất đẹp sự tình, mà Khương Duy An càng là có chút không kiên nhẫn giữ nàng lại:"Các ngươi như thế nào sống nương tựa lẫn nhau ? Ta chẳng lẽ không có dưỡng các ngươi sao? Sở sở quả thực quá hồ nháo ! Dịch Hoan đều đã cảnh cáo nàng , nàng còn khư khư cố chấp, cửu đầu ngưu kéo không trở lại, nói không chừng ngươi kéo nàng trở về còn có thể bình bị oán hận ni ! tùy nàng đi !"

Khương Duy An ý tứ rất minh bạch, tán thành Khương Dịch Hoan ý kiến, đem Tiết Sở Sở trừ ra Khương gia gia phả. Dù sao, hắn có hai tuổi trẻ tình người mang thai , này vô dụng nữ nhi lưu trữ còn làm gì? Tùy tiện nàng giày vò đi thôi ! không biết tốt xấu gì đó. Hơn nữa hắn tự hỏi cũng giúp Diệp gia rất nhiều, người mạch, quyền lợi. Đợi, có thể giúp , hắn đều bang, cho nên hắn không có xin lỗi này nữ nhi.

Tiết Cầm trong phút chốc trái tim băng giá như băng. Triệt để tuyệt vọng, trước mắt từng trận phát hắc, chẳng lẽ, nàng nữ nhi liền như vậy bị buông tay ? Không, nàng này ngốc nữ nhi a ! vì vậy. Không cam lòng dưới, nàng tiếp tục cầu Khương Duy An, cuối cùng thật hướng trên tường đánh tới, lấy chết tướng bức, một trận choáng váng đầu đau nhức sau, lại tỉnh lại nàng phát hiện bản thân căn bản không có ở trong bệnh viện, ngược lại tại bản thân phòng trong.

Khương Dịch Hoan, Khương Duy An bọn người tại, Khương Dịch Hoan nhìn Tiết Cầm bộ dáng, tựa tiếu phi tiếu:"Ngươi tốt tốt dưỡng thương đi ! gần nhất. Tốt nhất còn là thiếu đi ra ngoài đi !"

TRỌNG SINH HÀO MÔN QUÝ PHỤWhere stories live. Discover now