Chương 38: Có biến

1.8K 137 65
                                    

Từ đêm mặn nồng hôm đó, tính tình Vương Thanh có chuyển biến một cách vô cùng tích cực. Khuôn mặt hắn lúc nào cũng rạng rỡ, hắn cười nhiều hơn, và cư xử với mọi cũng đỡ lạnh lùng hơn. Con người khi có tình yêu là như ngập tràn mùa xuân, nhìn mọi thứ xung quanh đều có màu hồng. Tuy nhiên, tính độc đoán, chiếm hữu của hắn đối với Đại Vũ lại tăng lên nhiều bật. Như Lạc Tử một lần đã nói,

"Vương Thanh không hề tính toán so đo dù chuyện lớn hay chuyện nhỏ mọi người làm với hắn, nhưng chỉ cần chuyện có liên quan tới Phùng Kiến Vũ, dù bé như con kiến, hắn cũng không bao giờ cho qua."

Thùng dấm trong người Vương Thanh đã to nay còn to hơn. Dù trong lòng hắn và Đại Vũ đều biết vị trí và "chức vụ" của đối phương, nhưng ngoài miệng lại không thể lớn giọng mà tuyên bố chủ quyền. Hắn lại vừa bị "đói", không được cậu ấy cho "ăn" thường xuyên.  Nên Vương Thanh càng trở nên dễ ghen tuông. Mỗi lần Phùng Kiến Vũ nói chuyện với dù là với nam hay nữ, cặp mắt của hắn đều dán chặt lên con người ta đến mức họ đều thấy lạnh sống lưng. Từ lớp học, đội kịch hay clb break dance, chỉ cần Đại Vũ ở đâu là sẽ có Vương Thanh ở đó. Hắn đích thị trở thành bảo mẫu trông chừng vợ a.

Đối với Đại Vũ, người lúc nào cũng có Vương Thanh ở bên như một thói quen thì chuyện này cũng không mấy to tát, miễn là hắn đừng cư xử quá đáng là được.

Hai người dường như cũng coi là vui vẻ, hạnh phúc được mấy tuần lễ, thì một cuộc điện thoại của mẹ Phùng đã bắt đầu cho không ít sóng gió sau này.

Một buổi tối tháng tư, Phùng Kiến Vũ và Vương Thanh đang cùng nhau nằm xem phim trên giường thì cậu nhận được điện thoại của mẹ,

"Wei, mẹ à, có chuyện gì vậy?"

"Tiểu Vũ, con có khỏe không?"

"Tất nhiên khỏe, mới nói chuyện với mẹ mấy ngày trước thôi mà."

Vương Thanh bên cạnh nghe tiếng mẹ Phùng, nên cũng rống lên bên cạnh, "con chào bác gái."

"À à, Tiểu Thanh, con cũng khỏe hả?"

"Dạ, con khỏe như trâu." Hắn lại kê đầu lên vai Đại Vũ mà trả lời.

"Im coi, để xem mẹ muốn nói gì." Cậu vả nhẹ một cái lên má hắn. "Mẹ, có gì cứ nói."

"Con còn nhớ Tiểu Diệp, con bác Đông Sơn không?"

"Bác Đông Sơn, anh họ dì của ba đó hả?"

"Ừ, đúng rồi. Con bé hay chơi chung với con lúc bé đấy."

"À à.... con nhớ rồi. Mà sao?"

"Con bé đó tuần sau sẽ lên Bắc Kinh học thi đại học. Nếu con rảnh thì đi đón nó. Nó là phận nữ nhân, một thân một mình ở nơi xa lạ sẽ không quen, ba mẹ nó ở nhà cũng không an tâm. Nên nhờ con hãy giúp trông chừng, chăm sóc nó một chút."

Họ Vương kế bên, mặt đen lại như cái đít nồi. Phùng Kiến Vũ thấy nhiệt độ trong phòng đột ngột hạ thấp.

"Dạo này, bài học cũng nhiều, con cũng hơi bận..."

"Bận gì thì bận, cũng phải giành được một chút thời gian chứ. Bác ấy đã lên tiếng nhờ, con không làm thì coi sao được."

Bẻ Cong Trạch Nam Có Khó Không? [Thanh Vũ] [QingYu] [FanFic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ