❄ Chương 7: Vấn đề là ai câu dẫn ai? ( Hạ )

211 3 0
                                    

Chỉ có một phòng ngủ và một phòng sách, buổi tối ngủ như thế nào cũng trở thành vấn đề khó giải quyết.

Tối lần trước có một đêm, Chu Phóng ra ngủ ở sôpha lớn, lần này lại không giống, hiện tại đang là lúc lạnh nhất trong năm, hơn nữa ngày nghỉ bắt hắn ngủ ở sopha, đương nhiên hắn không chịu.

Vậy nên Giang Ninh đưa ra đề nghị, "Ngủ chung đi."

Chu Phóng dừng một chút, cười nói, "Được thôi, nhưng mà, tôi không có chăn dự phòng, cậu chọn giường hay chọn thảm mỏng?"

Giang Ninh nói, "Thảm mỏng."

Vỗn nghĩ cậu ta sẽ tức giận chọn giường, không ngờ lại tình nguyện chọn thảm, Chu Phóng dĩ nhiên rất cao hứng, hắn rất sợ lạnh,nên dù nguyên tắc chủ nhà đối đãi với khách là mình có chịu thiệt cũng nên để người ta được thoải mái, nhưng Chu Phóng da mặt rất dày, lại không bao giờ chịu thiệt, hơn nữa luôn quang minh chính đại thể hiện sự ích kỷ của mình, vì vậy chỉ để cho Giang Ninh một cái thảm mỏng, còn mình cuộn trong chăn dày, ngủ.

Vốn tưởng như vậy có thể bình yên vô sự, Chu Phóng không ngờ đêm đó lại nằm thấy cơn ác mộng quen thuộc kia.

Trong mộng, hắn nhẹ nhàng ôm Tiểu Ninh, hai người ôm nhau, ở ngã tư đường vào mùa đông lạnh rét, cũng chỉ cảm thấy sự ấm áp.

Chu Phóng hơn nửa đêm tỉnh lại, cảm giác mình ôm con gấu lớn thật rất ôm, thoái mái động đậy, đem con gấu ôm chặt thêm một chút, lại nghe trong ngực truyền đến tiếng kêu của con gấu.

"A?"

Âm thanh mơ mơ màng màng.

Chu Phóng theo cơ thể sờ xuống dưới, cư nhiên sờ tới cái mông của người kia...

"Khụ, Giang Ninh, cậu đừng đè tôi." Chu Phóng lắc lắc Giang Ninh đang ngủ say ôm mình, người kia chỉ mơ màng lên tiếng, "Lạnh..."

Chu Phóng mở tay cậu ra, đem thân người trong lòng đẩy qua một bên.

Một khắc kia, đột nhiên cảm thấy trong ngực trống trải, trong lòng thật chí có chút trống rỗng.

Chẳng biết tại sao, nhìn người kia vì tìm kiếm hơi ấm mà chui vào chăn, bộ dáng ôm hắn ngủ say, Chu Phóng đột nhiên mềm lòng.

Quay đầu nhìn thấy cậu đang nằm sấp trên gối ngủ rất say, không đành lòng đánh thức, vì thế nhẹ nhàng nhích đến, đem chăn chia cho cậu một nửa.

Sau đó mới khẽ nhắm mắt lại.

Sau khi Chu Phóng ngủ rồi, khóe miệng Giang Ninh lại không kiềm được, nhẹ nhàng nhếch lên, dịch thân thể, dựa vào hắn gần một chút.

Thế nên sáng sớm lúc Chu Phóng tỉnh lại, phát hiện mình đang xem Giang Ninh là con gấu ôm trong lòng.

Đối phương vừa lúc cũng tỉnh, hai người mở to mắt nhìn nhau một lát, Chu Phóng mới rút lấy bàn tay đang đặt ở mông cậu ra.

"Xin lỗi, tôi lúc ngủ có thói quen ôm đồ này nọ."

"À, là con gấu kia sao?" Giang Ninh chỉ chỉ con gấu tối qua bị mình đá xuống đất, nhẹ nhàng cười nói.

Phong Cuồng Đích Tác Gia [ Đam mỹ ]Where stories live. Discover now