❄ Chương 17: Mục đích

214 2 0
                                    

Sau khi trở về phòng ngủ, nhìn thấy QQ của Chu Phóng vẫn còn sáng, Đoan Mộc Ninh nghĩ, vẫn nên giáp mặt giải thích với hắn thì có thành ý hơn.

Vừa định gửi tin nhắn, cùng lúc, một tin nhắn gửi đến.

Mở ra, là tin nhắn của quản lý về việc mình rút lui khỏi cuộc thi.

"Xin chào, tác phẩm dự thi của cậu đã trải qua ba cuộc bỏ phiếu để vào chung kết, nội dung tham khảo cũng không nhiều, không chạm vào quy định của diễn đàn về việc sao chép, đề xuất cậu tiếp tục viết, mời thảo luận với biên tập và gửi cho chúng tôi quyết định xử lý thế nào."

Vì biên tập không có lên mạng, Đoan Mộc Ninh gửi tin nhắn cho Chu Phóng trước.

"Quản lý trả lời nói rằng tác phẩm đã vào chung kết, không thể bỏ, làm sao bây giờ?"

"Không thể bỏ?" Bên kia tựa hồ đang lo lắng gì đó, một lúc lâu sau mới hồi âm, "Vậy cậu chỉnh sửa lại một chút, đem chỗ tương tự bỏ đi là được rồi."

"Ừ, chỉ có thể làm vậy, đêm nay tôi sẽ sửa lại."

Phải sửa lại một đoạn lớn, vô cùng phiền toái, lúc sửa xong toàn bộ, cơ hồ hết một đêm.

Buổi sáng ba ở bên ngoài gõ cửa gọi mình ăn điểm tâm, gọi vài lần mới nghe được, bối rối để máy tính xuống, làm như vừa mới ngủ dậy, dụi mắt mở cửa.

"Nghe trong phòng con có tiếng động, còn tưởng con đã thức, sao kêu lâu như vậy mới phản ứng?"

Đoan Mộc Ninh cười cười, "Tối hôm qua quên tắt máy tính, vừa mới thức dậy."

Bây giờ vẫn chưa muốn ông ấy biết bệnh của mình, tránh cho ông lo lắng mang mình đến bệnh viện kiểm tra, loại "tình thương người cha" này của ông thật không thể tiêu thụ nổi.

Ba con hai người ngồi đối diện dùng điểm tâm, tinh thần Giang Sơn dường như không được tốt, Đoan Mộc Ninh trong lòng hiểu được hắn và Cổ Duy xảy ra vấn đề, nhưng không hỏi, chỉ cúi đầu ăn bữa sáng.

Thật lâu sau, Giang Sơn mới nói, "Con lần trước bảo ta đuổi Cổ Duy đi, có phải có phát hiện gì không?"

Đoan Mộc Ninh cúi đầu nói, "Tôi chỉ cảm thấy chú quá tin tưởng anh ta."

"Con không biết thôi, ta và hắn quen biết đã hai mươi năm, lúc khó khăn nhất là cậu ta bên cạnh giúp đỡ ta, ta không tin hắn sẽ vì công ty mà phản bội lại ta." Cúi đầu uống một hớp sữa đậu nành, nhăn mặt, "Nhưng cậu ta hôm qua nói với ta, hắn..."

Tựa hồ cảm thấy trước mặt con nói những lời này thật không thích hợp, Giang Sơn cười cười, cúi đầu im lặng.

Đoan Mộc Ninh đoán được, có lẽ tối qua Cổ Duy ngả bài với ông ấy, nên hai người mới cãi nhau, Cổ Duy bỏ đi, còn độc ác cướp luôn cả công ty.

Mà ba thì còn đang rối rắm anh ta có phải vì công ty nên mới phản bội ông hay không, Đoan Mộc Ninh có chút bất đắc dĩ, bỗng dưng đồng cảm với Cổ tiên sinh.

Người đàn ông ngồi đối diện chỉ số thông minh tuyệt đối không có vấn đề, nghe nói trước kia khi học đại học đều lấy được học bổng thường niên, điều hành công ty cũng rất giỏi, nhưng sao đối với chuyện tình cảm lại ngu ngốc như vậy?

Phong Cuồng Đích Tác Gia [ Đam mỹ ]Where stories live. Discover now