54

1.8K 188 13
                                    

  [Story]

Tôi lần đầu gặp cậu ta là vào một ngày nắng nhẹ, cậu ta chuyển tới cạnh nhà tôi, trở thành hàng xóm. Lần đầu gặp, nhìn thấy cậu ta thật là dễ thương, trắng tinh, đôi mắt màu lam đậm, nhất thời tôi chết lặng, không biết phải nói gì, nhưng trái tim đã đập binh binh rồi.

Từ hôm đấy trở đi, ngày nào tôi cũng cố tình đi diễu qua trước mặt cậu ta một lượt, thậm chí còn cố tình cọ vào người cậu ta, thế nhưng vẫn như cũ, cậu ta vẫn không chịu để ý đến tôi...

Tôi ôm mối tình đơn phương này đến phát điên rồi.

Tôi lại có thể làm gì được đây, tôi và cậu ta đều là đực rựa, hơn thế nữa, cậu lại đang sống chung với nữ nhân đáng ghét kia. Ngoài bộ ngực kia, cô ta có gì hơn tôi chứ, vừa béo lại vừa lùn, mặt thì đầy tàn nhang, tôi đây cao to vạm vỡ đến thế này cơ mà.

Ngày ngày tôi nhìn thấy cậu ta cùng nữ nhân đáng ghét kia quấn quýt nhau, ôm ôm hôn hôn mà rầu rĩ không thôi.

Thế nhưng, mấy hôm nay đều không thấy cậu ta. Mấy người trong khu chung cư đều bảo cậu ta ốm rồi. Tôi mặc dù chán ghét cậu ta ở bên nữ nhân, nhưng vẫn yêu cậu ta lắm, trong lòng lo lắng không thôi, buổi tối liền trèo qua ban công, lẻn vào nhà cậu ta.

Trong nhà tối om, cậu ta nằm dài trên chiếc đệm mềm, cả người ủ rũ phát ra tiếng thở nhè nhẹ, mệt mỏi mắt nhắm nghiền. Tôi nhịn không được, liền vươn đầu lưỡi ra liếm lên cần cổ trắng ngần kia, lưu luyến không nỡ rời đi. Rồi lại nhịn không được, trèo lên giường cậu ta, đưa miệng cắn một ngụm,...

Đúng lúc đó, cửa bật mở, tách một cái đèn điện bật lên, nữ nhân kia đứng ở cửa trân mắt ra nhìn. Sau giây phút chết lặng, cô ta bừng tỉnh, hét lớn.

"Mẹ! Mẹ ơi! Con mèo A Hoa nhà hàng xóm chạy sang cắn Tiểu Bạch nhà mình!!"

Nữ nhân ngu ngốc, ta không cắn, rõ ràng là liếm lông, liếm lông được chưa...
=======================

Đoản Văn Đam Mỹ Của KatWhere stories live. Discover now