002

28 0 0
                                    

*Angel POV*

It's 6:30 in the morning.. haist. Ayoko pumasok sa trabaho ano ba naman yan.

Tumayo na ako then nagpunta sa CR after 12345678910 days natapos na ako at nagpunta na sa **** restaurant.. Dun ako nagtatrabaho. Nakakatamad naman pumasok. Pwede bang wag ng pumasok, hay buti na lang dun din nagtatrabaho si Iana..

Pagkatapos kong magbihis bumaba na ako then kumain tapos lumabas na at kinuha yung Motorbike ko then umalis na. Pagkaraating ko sa restau.. ayun nagmumura na naman yung boss namin.. lagi naman, wala naamng pinagbago everyday naamn syang highblood.. pag pasok ko napatingin sakin yung boss namin.

"Bakit ngauon ka lang ha? Alam mo bang 5 minuto ka ng late ha?"
"Sir its just 3 minutes late if I'm not mistaken" then tumalikod na ako at nagsimula ng magluto ng mga orders..

"Noona, pano mo nagagawang sagutin ng ganun ganun si sir? Di ka ba natatakot sa kanya?" Sabi ni Iana.
"Shut up! Do your work, wag kang makipagchismisan" sabi ko na lang..
"Okay chillax lang Noona, ito yung order oh.. ikaw na daw yung magdala sa kanya.." WTF? Bakit ako?
"And why me? Di yun kasama sa trabaho ko ang trabaho ko dito ay ang magluto lang pero di ko trabaho ang magserve" sabi ko tama naman ako diba?

"Eh ikaw yung gusto nung nagorder eh may magagawa b ko?" Then umalis na sya at bumalik na sa trabaho nya.. hay nakakainis!

Pag katapos kong lutuin ay tinanong ko si Iana yung number ng umorder. Nakita ko na yung number nakatalikod sya. Lalaki?

"Here's your or---"

O_O

"Panong?"
"Hi baby girl"
"Oppa" sigaw ko at niyakap sya grabe kelan sya umuwi..
"Kamusta ka na?"
"Ok lang naamn oppa."

Nagusap lang kami tapos umalis na sya pero bago sya umalis kiniss ko sya sa chicks. Pagkiss ko sa chicks nya saktong dating naman ni Suga. Aish eto na naman yung mayabang na yun..

"Who's that guy gf?" Sabi ni Suga.. hahaha i knew it..
"Are you jealous?" I said.. sorry 8m just teasing him.
"Nope." Sabi ni Suga.
"Hey baby girl who's that guy?" Tanong ni Oppa.
"I'm her boyfriend bro, pwede walang agawan, akin na eh..." sabi ni Suga..
" Ano pinagsasasabi mo? And who are you?" Oppa said
"I said I'm her boyfriend, I'm Suga" Suga said
"Woah, baby girl! May bago ka na pala di mo man lang sinabi sakin? Tampo na ko sayo.." Oppa said
"Oo nga bro eh.. mahal nya kasi ako.."  Suga said.. grabe natatawa na talaga ako di ko na kayang pigilan..
"Ahhaahahahhahahahahaha pffft hahhhaha Oppa hahahaha I think you need to go haahhhahahahah Oppa I can't breath..hahahahahah"
"Gf, why are you laughing? What's funny?"
"OPPA WWWAAAAATTTTTEEEEEERRRRR. HAHAHHAHAAHAA"
"Yah! Oppa??"Suga said. Oppa was laughing too
"Hahah Suga your so obvious hahaha.." I said while laughing
"Tss bahala ka dyan.." then umalis na sya..
"Bf wait lang.. oppa wait lang ah sundan ko lang si yabang"
"Go ahead baby girl... I'm going home too bye love you."
Bye oppa, saranghae" then i run as fast as I can..
"Suga wait for me" I shout but he's still walking away from me..
"Bf wait please" sigaw ko nung malapit na ako habang tumatakbo then tumigil sya kaya ang nangyari na out of balance ako buti na lang nasalo nya ako..
"Tss stupidity strikes again" bulong nya pero narinig ko..
"What did you just say?" Tanong ko sa kanya..
"Sabi ko magingat ka sa susunod hindi yung di ka nga madadapa matatapilok ka namn.tss."
"Are you jealous?" Sabay taas baba ng kilay ko habang nakangisi ng malaki..
"Aniyo, akala ko lang kasi boyfriend mo yun syempre pano na yung deal natin dba?" Ouch! Sana pala di na lang ako nagtanong. Ang sakit. Teka? Bakit ako massaktan eh wala naman akong gusto sa kanya.. Aish damnit!
"Oh okay, I'm going back to my work bye. See you later, i-i mean ahhm see you next time" sabi ko sa kanya sabay talikod at tumakbo palayo sa kanya.. hay.. sumama pakiramdam ko, uwi nalang muna siguro ako..

Habang naglalakad ako pauwi.. ipinadala ko na kasi kay oppa kanina yung motorbike ko eh kaya lakad akong umuuwi. Back to the topic habang naglalakd ako pauwi nakabangga ako ng lalaki, ewan ko ba parang wala kasi ako sa sarili ko simula nung sabihin ni Suga sakin yun ano na bang nangyayari sakin? May sakit ba ko? Aish! Nakakainis talaga..

"Sorry po kuya" sabi ko dun sa mga nabangga ko.. oo MGA, madami kasi sila eh..
"Alam mo miss? Para mapatawad ka namin? Sumama ka samin, dadalhin ka namin sa langit.." tapos nagtawanan sila what the?...h-he k-kissed me?
"MGA BASTOS" sigaw ko tapos nagtatakbo ako palayo i dont know where am I going basta takb9 lang ako ng takbo. Pero naabutan nila ako..

*Suga POV*

Ano kaya nangyari dun? Bigla na lang umalis? Hay susundan ko na nga lang sa trabaho daw naman sya pupunta eh..

Habang naglalakad ako nakita ko yung ex ko, oo si Cjhane nandito sya. At papalapit sya sakin ngayon..

"Annyeong Suga, nice to see you again" sabi nya sakin sabay halik sa pisngi ko.. WHAT THE HELL?
"Don't do that again or else"
"Or else what? Your going to punch me? C'mon i know you love me and not that girl so its better to let her go"
"I will never let her go so you better shut your mouth." Then umalis na ako. Naglakad ako papuntang restaurant na pinagtatrabahuhan ni Angel.

Pagdating ko dun hinanap ko kaagad si Iana..
"Hey Iana where's your noona?"
"Oppa she's not here, she said masama daw pakiramdam nya eh.."
"What? Sige sige puntahan ko na lang sya.. thank you" lumabas agad ako ng restau at kinonatact ko si Angel pero lalaki yung sumagot...

*Jeah POV*

Hello everyone.. alam nyo may feeling ako eh.. feeling ko talaga may gusto na si Noona kay Oppa pero di nya maamin sa sarili nya. Yun lang naman yung sakin.

Kayo ano sa tingin nyo? Kasi iba talaga yung mga tingin nya kay Oppa eh, tapos lagi syang masaya kaoag nakakausap nya si oppa pero nagagalit sya kapag umuuwi at kapag kinukwento nya samin yung nangyari nagagalit sya dahil lagi daw ang pinaguusapan nila ay yung Cjhane na yun..so it means nagseselos sya diba diba?

"Hanmi, halika dito bbiiilllliiiissss" aish that guy panira talaga kahit kelan...
"Don't call me Hanmi, Jimin, Stop calling me that."
"Say please muna.. " aish this childish man.. ano bang gagawin ko dito? Sobrang kulit naman..
"Aish stop that.. pumapanget ka kapag nagpapacute ka" nakakainis talaga
"So what do you mean na gwapo ako kapag di ako nagpapacute?" Sabi nya with matching taas baba ng kilay... aish panget nya.
"Hindi may sinabi ba kong gwapo ka.. iwan na nga kita jan para kang bata"
"Jeah teka lang.. wait" wow ayos ah teka lang wait? Haha baliw talaga.. ganda ganda ng pagdedaydream ko eextra sya bigla tss kulit talaga...




___________________________

Hi sorry po sa mga type errors. Hope you like this chapter bye..

Can You Be Mine Again?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon