*Angel POV*
Nasan kaya si Umma?
"Yah! Yoongi-ah! Where's Umma?" I asked him but... "Wae? Is their any problem?"
"Ahhm Angel, your Umma was--"
"Yah! Yoongi-ah" Jin Oppa yelled.. Aish such an annoying guy..
"YOONGI-AH! BOGO SIP-EOYO" Aish! This guy is wierd? Eh? Taehyung hugged Yoongi?
"Stop that Taehyung!.. aish!" Kahit si Yoongi naiinis na.. haha Cute!Nung lahat sila ay nandun na sa hospital para dalawin ako may bigla akong naisip.
"Yah! Yoongi-ah, you didn't answer my question"
"What question?"
"Where's Umma? Nasa bahay ba sya? I want to go home!I want to see Umma"
"Ahhm about that Angel, she died 2 months ago" a tear escape from my eyes..
"No, it's not true! Your lying Yoongi, it's not true.." he hugged me tight.. I want to go home, I want to see my mother, I know she was there, Yoongi was lying. Umma!"A-angel, w-wala kang maalala?"
"I remember everything so stop lying.. I know Umma, she will never leave me. K-kasama *sniff* kasama ko lang sya kahapon diba? Masaya kaming dalawa. I know she's alive *sniff* your just lying Yoongi"
"No, we're n--"
"LEAVE ME ALONE!" I yelled.. please stop!
"Angel--"
"STOP LYING YOONGI, I SAID LEAVE ME ALONE!" I want to be alone..
"Okay, if you need me, here call me" he said before going out..Umma, wae? WAE?
When I'm about to pull the needle in my hands, someone stop me then the doctor came and tinurukan nya ako after what she did.
Everything went black..
*Yoongi POV*
Naaawa na ako kay Angel.. pagkalabas naming lahat tumawag kaagad kami ng doctor. Kilala na naming lahat si Angel, mabait sya pero kapag ayaw nyang paniwalaan ang isang bagay hindi nya ito paniniwalaan lalo na kapag hindi nya pa ito nakikita..
Ipaglalaban nya kung ano ang sa tingin nya ay tama.
Pag pasok ko sa loob kasama ang doctor, tatanggalin na sana ni Angel yung nakakabit sa kaNya pinigilan ko lang tsaka sya tinurukan..
"Hyung, mauna na kami.. sorry kung di kami makapagtagal para samahan kayo, may trabaho pa kaming dapat asikasuhin.."
"It's okay, go ahead!" I said.. i look at her, hindi ko alam kung pano ako nainlove sa kanya.. kapag nakalabas na dito si Angel makikipaghiwalay na ako kay Cjhane.. I can't live without Angel.." haruman naege sigani itdamyeon
Dalkomhan ni hyanggie chwihaeseo gonhi nan jamdeulgopa
Ppakppakhan seukejul saie gihoega itdamyeon
Ttaseuhago gipeun nun ane mom damgeugopa
I like that,
Neoui geu gilgo gin saengmeori
Ollyeo mukkeul ttaeui ajjilhan
Mokseongwa heulleonaerin janmeori
Seoro gachi eodil gadeun
Nae haendeubaegeun ni heoriYo ma honey
Bol ttaemadaqq sumi makhyeo myeongdong georicheoreom
Uriui bgmeun sumsori
Nae ireumeul bulleojul ttaeui ni moksorie
Jamgyeoseo nan suyeonghagopa neoreul jom deo algopa
Neoran mijiui supeul gipi moheomhaneun tamheomga
Neoran jakpume daehae gamsangeul hae,
Neoran jonjaega yesurinikka
Ireoke maeil nan bamsaedorok sangsangeul hae,
Eochapi naegeneun muuimihan kkuminikka""Oppa, how is she?"
"She's fine now Johneah"
"Nalulungkot ako para kay Unnie, Oppa. Wala naman syang ginagawang masama bakit sya pinaparusahan ng ganito kalala?"
"Wag ka na nga magdrama jan Johneah."
"Okay fine! Panira ka Oppa eh, kunin ko lang sana yung bag ko naiwan ko kasi"
"Kukuhanin lang yung bag dapat may kasamang drama?"
"Ganun talaga Oppa, Annyeong. Take care of her Oppa"
"Yeah I will"*Rap Monster POV*
Hay! Naaawa ako kay hyung, pero kamusta na kaya si Xy!
"Hyung, are you okay?"
"Aniyo, Ang sakit pala noh? Tss, I'm so stupid for letting her go!"
"Don't say that Hyung"
"Wae? Alam mo? Minsan iniisip ko what if she will never going back?"
"Aniyo hyung, she will goinhpg BACK, okay?"
"Okay I'm just going upstairs."After a minutes passed
I think I can't live without you Xy, please come back! Mianhe!
How I wish you're here. Its all my fault! I'm the one who need a punishment not Unnie. Hyung can't live without Unnie. He loves her so much... I think i need a punishment too..
I don't want to live in this world when I'm full of problems, first my parents, second is my one and only love haha so cheesy..
I wish I can be as strong as Unnie but I can't, she's stronger than me.. she can handle everything without her friends, sya pa nga yung tumutulong sa mga kaibigan nya para lang magawan nya ng solutions yung mga problema ng kaibigan nya..
"Unnie, teach me on how to be a strong person like you. Please Unnie! I can't live without Xy, Unnie Mianhe, sorry for hurting your friend, sorry for hurting Xy.. I'm sorry. I'm so selfish, mas inisip ko yung sarili ko kesa sa mararamdaman ng taong niloloko ko, my stupidity strikes again.. aish!"
"WAAAAAAAAHHHHHH! I CAN'T HANDLE THIS PROBLEMS ANYMORE! I WANNA DIE! I CAN'T LIVE WITHOUT YOU XY!!" sigaw sa kwarto ko habang umiiyak. Yeah, I'm crying!
Unnie please help me!! Your a strong woman and I'm a weak man.. I wish I can be that strong!.. the strong that you can handle your own problems without any help from others...
I think, I need to do this!
*boogsh*
"HYUNG DON'T" sigaw ni Jimin.
"Wae? I ahh.. you know how much I love that girl.. I can't live without her"
"Hyung, isipin mo to, kumpara sayo at kay Yoongi hyung. Mas mahirap ihandle yung kay Yoongi hyung, why? Dahil Nanay ni Unnie yung nawala, nawala na kailanman hindi na babalik pa, yung sayo hyung may pag-asa pang bumalik pero yung kay Unnie hindi na, kung iisipin hindi nga si Yoongi Hyung ang namatayan pero girlfriend nya pa rin yung nahihirapan at alam ko na mas nahihirapan si hyung sa sitwasyon nilang dalawa ni Unnie, lalo pa ngayon na alam nating lahat ang sitwasyon ni Unnie.. sa pagiging matatag nya, sa pagiisip nya para sa ikakabuti ng ibang tao yung sarili nya hindi nya na naaalagaan.. hyung alam ko gusto pang mabuhay ni Unnie, hindi nya lang matanggap na wala na yung Umma nya. Isipin mo nga hyung. Sasayangin mo yung buhay mo Samantala may isang taong gustong mabuhay ng matagal para sa kapakanan ng iba ang malala pa hyung hindi nya alam yung sitwasyong kinakaharap nya. At sa sitwasyon na iyon alam kong si Yoongi hyung ang mahihirapan ng sobra.. Hyung think about what I said, sana nakatulong ako sayo.. Namimiss ko na din kasi yung Namjoon na hindi KJ eh.."Sa haba ng sinabi nya, naisip ko. Tama sya, sasayangin ko ang buhay ko samantala may taong gustong mabuhay ng matagal para sa kapakanan ng ibang tao..
_____________________________
Annyeonghaseyo, hyper pa din haha! Sorry for the super late updates.. hehe. Hope you like this chapter.. Sa tingin nyo ano kaya yung sitwasyon na sinasabi ni Jimin Oppa?
GUSTO KO PUMUNTA SA CONCERT... HUHUHU
just kidding.. saranghae, annyeong!!//Yoongi_09//
BINABASA MO ANG
Can You Be Mine Again?
Fanfiction7 beautiful women that fell in love To 7 handsome guys. Are they loving each other? Or they're just using the girls for the prize? SORRY IT'S JUST MY FIRST STORY, SO HOPE YOU LIKE IT. ENJOY READING....LOVE YA!