Chương 24 (H)

12.9K 511 20
                                    

"A Lâm đừng sợ, đem nàng giao cho ta, ta sẽ thật ôn nhu, sẽ không làm đau nàng." Tiêu Hàm thấp giọng ở bên tai nàng mê hoặc, cái lưỡi mềm mại cuốn lấy tấy vành tai Minh Lâm, hé miệng đem vành tai ngậm vào, hơi thở như lan, khiến cho toàn thân Minh Lâm vốn đã mẫn cảm lại không ngừng được run rẩy.

"..." Minh Lâm nói không ra lời, cả người không còn chút khí lực nào bị Tiêu Hàm đè dưới người mà thở dốc, miệng mở lớn căn bản cái gì cũng không giấu được, mà tay của người kia lại có thể tùy ý tìm tòi nhào nặn khiêu khích, nàng khó chịu đến cực điểm, toàn thân như là bị lửa đốt.

Tại sao mới được có một lúc, mà, mà lại biến thành như vậy? Thân thể của nàng thật kỳ quái, cảm giác trống rỗng, cảm giác: " muốn thứ gì đó lấp đầy bên trong. Rõ ràng là cực kỳ chán ghét Tiêu Hàm chạm đến, nhưng cứ như vậy ác vửa khiêu khích lúc xa lúc gần, khiến nàng càng muốn thêm được nhiều hơn nữa.

"Ưm~~ a~~~....không" Không nên chơi đùa chỗ đó, nàng thực sự, không chịu nổi. Hình như, sẽ...

Tiêu Hàm bên dưới không ngừng chà xát xung quanh di chuyển, lúc này cũng không rõ có phải đã tìm đúng được nơi ấy không, còn là sắp đến rồi, Minh Lâm cũng đột nhiên run lên giữ dội hơn, liều lĩnh đem khí lực vươn tay cũng lớn hơn, liền muốn đẩy nàng ra.

Tiêu Hàm thấy thần sắc nàng như vậy, tay cũng dừng lại động tác khiến cho bộ ngực của Minh Lâm phát sinh một cảm giác mất mác, ngay sau đó trở tay đem hai tay Minh Lâm gom lại nắm chặt, tay còn lại tháo chiếc đai bên hông ra, quấn lại vài vòng đem hai tay Minh Lâm trói chặt, kéo lên trên đầu. Hai tay bị trói giơ lên đầu, làm bại lộ toàn bộ hình dáng cùng đường cong tuyệt mỹ của Minh Lâm phơi ra trước mắt.

"Ngươi muốn làm gì, ngươi... A~~~ ưm...." Minh Lâm kinh hoàng nhìn nàng đem hai tay mình cột lại, nhưng mà khí lực cũng chênh lệch thực sự nàng cũng không giãy được. Rõ ràng bình thường khí lực của nàng cũng không hề nhỏ, tại sao bây giờ lại để cho một mình Tiêu Hàm chơi đùa, đến cả một chút sức lực nàng cũng không còn. Nàng càng không nghĩ tới cái thanh âm ngâm nga khe khẽ kia lại từ chính cửa miệng mình mà phát ra. Nàng làm sao cũng không thể chịu nổi được?

Tiêu Hàm cũng không cho nàng hỏi nhiều, lần thứ hai đưa tay trượt xuống, tìm đến giải đất khi nãy còn chưa làm nhiệm vụ. Minh Lâm toàn thân cương cứng dục vọng trong nháy mắt lần nữa dâng trào. Từng trận thở dốc, cùng hàng loạt tiếng ngâm nga nhẹ hệt như là độc dược mê người, khiến cho nàng không thể khống chế được mà càng thêm si mê, hành động bên ngoài càng trở nên điên cuồng.

Nàng đồng thơi hô hấp cũng nặng nề, thoả thích kéo dài vỗ về an ủi chỗ đó trên thân thể, "A Lâm..."

"Ư, a... không nên... Dừng lại... Không, a ..........!" Sau tiếng kêu thảm thiết khỏi miệng, cả người Minh Lâm đều mơ hồ, nàng ưỡn cao thân thể, muốn hướng đến Tiêu Hàm để đòi lấy càng nhiều vui sướng hơn. Trong nháy mắt, nàng tiếp nhận lấy cái khoái cảm mà chưa bao giờ có được tận tình mà hưởng thụ, cảm giác vô cùng thoải mái khiến nàng mất đi phương hướng cũng không còn chút kiên nhẫn nào, thầm nghĩ muốn hòa tan bên trong đó.

Bởi vì cũng là lần đầu tiên được phóng thích, thân thể Minh Lâm cũng nằm bệt xuống hơi co quắp, trong miệng khô khốc chật vật nuốt nước bọt, từng ngụm từng ngụm thở dốc biểu lộ sự mệt mỏi của nàng.

[BHTT]-[EDIT] Đế vương sủng [Hoàn]Where stories live. Discover now