Chương 6

1.6K 117 49
                                    

Cố sự 5: "good job, Akashi-kun!"
_________

Akashi hớp muỗng cháo thịt cuối cùng trong bát, đối diện là mẹ của Kuroko đang không ngừng soi xét anh từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.

Kể từ khi anh xuống lầu tới nay, người phụ nữ trung niên kia chưa từng rời mắt khỏi anh. Akashi không biết trên mặt mình có dính gì không, nhưng anh biết chuyện này một phần là do Kuroko chưa thông báo với người nhà trước một tiếng đã mang anh vào nhà, là cha mẹ bình thường đương nhiên sẽ rất bất mãn với chuyện bản thân mình không biết gì đã có thêm một người (ngoài) có mặt trong nhà mình rồi.

Mà Kuroko ngồi một bên im lặng ăn xong phần của mình, sau đó mới đưa mắt sang nhìn hai người kia đang âm thầm vươn cung bạt kiếm, trong lòng suy nghĩ, không phải mẹ hiểu lầm gì chứ? Dù sao chuyện cậu thích nam nhân ai trong nhà cũng biết, cha mẹ cậu sớm cũng đã chấp nhận kể từ sau vụ đó...

Mấy năm trước khi Kuroko còn học tiểu học từng bị bắt cóc một lần, chuyện xảy ra trong thời gian đó cậu sớm đã quên. Chỉ biết lúc được cứu ra cả người cậu suy nhược cực kỳ, không những vậy còn có dấu hiệu bị bạo hành qua, từ đó cậu cũng ít cười đi, sau đó thì hình thành năng lực Misdirection của hiện tại. Mà cũng kể từ đó, cậu cũng bắt đầu có khuynh hướng giới tính lệch lạc trong tâm hồn mình.

Kuroko im lặng nhìn ra khoảng không phía xa xăm, may mắn hiện tại đã có cậu ấy rồi. Đúng vậy, chỉ cần một mình Akashi Seijuurou thôi là đủ rồi...

"Tetsuya?!" Bên tai chợt vang lên tiếng gọi của anh, Kuroko hồi thần đưa mắt nhìn qua. Chỉ thấy người kia một thân đen tuyền, hai cánh tay trắng nõn bại lộ trong không khí, kết hợp với màu đỏ nổi bật của chính anh, Kuroko nghĩ dù anh đứng trong đêm tối bị che khuất gần như toàn diện thì cũng không ai có thể bỏ qua anh được.

Không giống như cậu luôn mờ nhạt giữa dòng người xô bồ, lạc lõng giữa trăm lối luân hồi. Akashi là một điểm sáng, không chỉ soi sáng một góc khuất trong tâm hồn cậu, mà còn thắp lên lối đi luôn dày đặt sương mù trong tim cậu.

Nếu không có sự xuất hiện của Akashi trong cuộc đời này...Kuroko tự hỏi, rốt cuộc bản thân cậu còn có thể gắng gượng được bao lâu?! Khẽ nở nụ cười, ngẩng đầu nhìn con người vẫn luôn cao cao tại thượng kia, nhếch môi thủ thỉ:"Hiện tại là tốt rồi..." may mắn rằng mình đã không để điều đó xảy ra.

Bàn tay với những ngón tay thon dài của Akashi đã muốn chạm lên trán cậu, nghe vậy thì không khỏi ngẩn người, hồi lâu sau làm như không có gì mà rụt tay lại, quay người đi. Kuroko dõi mắt theo bóng lưng cứng nhắc của ai kia, không khỏi 'xuỳ' một tiếng cười ra tiếng. Akashi thật dễ thương a!

Mà trong lúc hai người còn đang 'liếc mắt đưa tình' thì mẹ cậu ở một bên ghen đến đỏ cả mắt, chiếc khăn lau chén trong tay bị bà giày xéo đến không thể nhận ra hình dạng lúc ban đầu của nó, thằng bé chưa từng nhìn mình như vậy a!!! Bà không ngờ chỉ mới có một đêm mà cả hai đã chàng chàng thiếp thiếp như vậy, người làm mẹ như bà làm sao yên tâm đây???

[KuroAka] Kế hoạch r*pe vị đội trưởng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ