Chương 14

968 58 14
                                    

Cố sự 11: Chuyện gì đã xảy ra với Kise?

_____________

"Này, cẩn thận!" Một đồng học hét lớn về phía ba người trong sân tập, chỉ thấy trái bóng xoay tròn trên không, sau đó không chút sai lệch bay thẳng tới chỗ cậu thanh niên tóc vàng, đập một phát rõ kêu lên trên cái mặt tiền đắt giá của vị người mẫu nào đó.

Midorima đẩy mắt kính, sau khi ngắm chừng gương mặt mỹ mều của thằng bạn mình không có vẻ "hư hỏng" gì, mới cúi người nhặt lên trái bóng dưới chân, quay đầu nói với vị đồng học hãy còn sợ hãi ở bên cạnh:"Không sao, làm phiền cậu rồi, bóng này". Vị đồng học kia nhanh chóng bắt lấy bóng, sau khi bỏ lại một câu "xin lỗi", liền nhanh chóng lủi sang chỗ khác.

Aomine nãy giờ vẫn đứng ở bên cạnh hóng chuyện, qua vài phút đồng hồ mà vẫn không thấy tên tóc vàng hoe kia có phản ứng gì, không khỏi thắc mắc mà khều thằng bạn mắt kính của mình:"Ê này, có phải thằng Kise bị bóng đập đến hỏng óc rồi không? Sao không thấy nó nói gì hết vậy?!"

Midorima cũng mang theo ánh mắt dò xét nhìn về phía Kise, lắc đầu:"Không biết, từ hồi sáng này đã như vậy rồi". Cậu bạn da đen gãi cằm, liếc nhìn tên ngốc nào đó vẫn im lặng nãy giờ sau cú va chạm, không xác định lẩm bẩm:"Chắc không phải là bị thất tình đấy chứ?!" Cơ mà hắn đâu có nghe Kise nói gì về việc cậu ta có bồ, nếu không chắc chắn hắn đã không để yên như vậy từ lâu rồi.

Nghĩ nghĩ, cuối cùng Aomine quyết định vứt cái vấn đề phức tạp đó ra sau đầu, dù sao hắn cũng luôn ở bên cạnh người kia, có chuyện gì không sớm thì muộn hắn cũng sẽ biết thôi. Vậy nên hành động khác thường của anh rất nhanh đã bị hắn bỏ qua, mà Kise, sau khi hứng chịu một cú đập bóng có thể nói là không mấy nhẹ nhàng từ đồng học, ánh mắt vẫn luôn không tự chủ được liếc về một góc nào đó của sân tập.

Kuroko và Akashi vẫn như thường lệ đấu tập với nhau, thế nhưng không hiểu sao rơi vào trong mắt của Kise, gã lại thấy hai người đó quá mức mờ ám!

Ánh mắt của cậu bạn bóng ma thứ sáu không biết từ lúc nào đã thay đổi, đó đã không còn là cái ánh nhìn dành cho một người bạn bình thường nữa, mà là cái ánh nhìn chứa đầy tình tứ của một người đang yêu! Và mặc dù gã biết Akashi hẳn là không để ý đến cái ánh nhìn khá là "nóng bỏng" của vị bóng ma nào đó, thế nhưng vì sao gã lại có ảo giác rằng Akashi có hơi cứng nhắc hơn thường ngày vậy???

Hẳn không phải là như gã đã nghĩ đi?!

Akashi Seijuurou mà gã biết là một người luôn công tư phân minh, anh hẳn không bao giờ sẽ để chuyện tình cảm cá nhân của mình ảnh hưởng đến học tập hoặc là trong thi đấu, thế nhưng vì một lý do nào đó, mà giờ đây, người luôn được xem như đội trưởng ác quỷ của clb bóng rổ Teiko, người được mệnh danh là thần đồng trong cờ Shogi, là tuổi trẻ kiệt xuất trong lòng thầy cô, là bạch mã hoàng tử trong lòng bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ, lại có thể trở nên lúng túng trước mặt một kẻ mà mọi người đa phần đều không có mấy ấn tượng từ lần gặp đầu tiên???

Nói đến cùng thì cái sự thật này cũng làm Kise cảm thấy rất khó tin, rất khủng bố. Nhưng nhớ đến hành động của hai người họ ở hai ngày trước thì lại không thể không làm gã tin rằng, những điều đó lại là sự thật.

Được rồi, có lẽ đây là số mệnh đã an bài? Bằng không lấy tính cách của hai người đó... Làm sao để có thể ở chung lâu dài mà không xảy ra tranh chấp hẳn cũng đã là một kỳ tích rồi, huống hồ còn muốn Kuroko-- ôi, được rồi, mặc dù cái vế sau còn muốn khủng bố hơn vế trước, nhưng nếu còn muốn an ổn trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp thì Kise nghĩ chỉ có kẻ điên mới sẽ đi ngăn cản hai người họ yêu nhau!

Mặc dù về sau quả thực có một kẻ điên như vậy, nhưng vấn đề đó hẳn lúc sau hãy nói.

Quay trở về thực tại, sau khi ngơ ngơ ngác ngác trải qua một buổi luyện tập không biết đã bị mọi người "nhớ thương" không biết bao nhiêu lần, Kise cuối cùng cũng đã có thể nói là thuận lợi về được tới nhà, dù rằng trên suốt chặng đường đó mắt gã không ngừng giựt liên hồi khi chứng kiến hai người nào đó cứ "tình chàng ý thiếp" đi ở một bên.

Vì Chúa, sao họ có thể không bị phát hiện khi cứ liên tục "liếc mắt đưa tình" với nhau như vậy??? Vì sao suốt thời gian qua ngay chính bản thân gã cũng mù mờ không biết gì cả??? Thật đáng sợ, thế giới này thật đáng sợ aaaaaaaaaa!!!!!!

"Mẹ ơi, có chuyện gì xảy ra với anh kia vậy? Anh ấy cứ ngồi đó lầm bầm" Một cậu bé tay cầm que kem, một tay lại kéo tay mẹ mình, hai mắt to tròn long lanh nhìn người thiếu niên tuấn mỹ ngồi ở một xó bên lề đường mà không ngừng nói nhảm, thắc mắc với mẹ bé. Người phụ nữ dắt tay thằng bé, cúi đầu nhìn cậu thiếu niên có hành động kỳ quặc kia, sau đó giống như tránh bệnh dịch mà bước đi nhanh hơn, còn không quên dặn bé:"Suỵt, con đừng để ý đến anh ta, không anh ta sẽ ăn thịt con đấy."

"..." Ryouta.

Được rồi, có lẽ gã nên về nhà và ngủ một giấc?! Ừ, có khi sau đó tinh thần gã sẽ tỉnh táo hơn một chút ấy chứ. Nghĩ như vậy, Kise dứt khoác chạy một mạch về nhà, bỏ mặc những người còn lại trong nhóm nhìn theo gã với một ánh mắt khó hiểu.

Tên đó lại sao vậy? Dở chứng à??? - Momoi đánh một cái ánh mắt sang cho anh chàng mắt kính bên cạnh, thắc mắc. Midorima rất nhanh hồi đáp lại cũng là một ánh mắt đồng dạng, tỏ vẻ cũng không biết gì, sau đó cả hai không hẹn mà cùng quay sang nhìn tên da đen nào đó đang không ngừng dõi theo bóng dáng màu vàng của ai kia. Aomine bắt được ánh mắt hai đứa bạn, không khỏi quay đầu bực bội đáp:"Tôi cũng chả biết gì đâu! Từ hồi chiều này thằng ngốc đó đã không bình thường rồi! Tên đó vậy mà cũng dám làm lơ tôi cả một buổi tập đây này!!!"

Midorima và Momoi "..."

Ơ, họ cứ tưởng chỉ có một tên tóc vàng không bình thường cơ đấy. Hóa ra điên nó đều có đôi có cặp đấy à.

__________

Đôi lời của tác giả: khụ, au biết là đã rất rất lâu rồi mình mới đăng chap mới, đã vậy còn rất ngắn? Được rồi, au hứa chap sau sẽ cố ra sớm nhất có thể, còn về phần là bao lâu thì---haha...

[KuroAka] Kế hoạch r*pe vị đội trưởng kỳ tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ