Chương 21 - Lắng nghe tâm động!

2.7K 102 0
                                    

Tiểu Thảo chưa bao giờ được ăn hạnh phúc như vậy. Ăn khoai tây chiên, gà rán, uống thật nhiều milkshake cà phê... có thể nói là muốn đắm chiềm trong mỹ thực hải sản, tâm tình hiện tại giống như là đang ngồi trên đám mây, hết thẩy mọi sự vật đều rời xa nàng, nếu lúc này nàng ngồi co chân lại, nói một tiếng A di đà phật, thì nàng có thể tự mình thăng thiên a...

"Này, hai em đang ăn gì đây?"

Mới vừa đẩy cửa ra thì đã nghe được nồng nặc mùi vị gà rán, Vương Oánh Oánh cười cười, liếc mắt một cái liền trông thấy Tiểu Thảo đang ăn rất hạnh phúc, còn một bên là Dạ Ngưng thì sắc mặt vô cùng đen đang ngồi đánh máy vi tính.

"Oánh Oánh tỷ, chị về rồi à, mau tới đây ăn đi, Ngưng Ngưng mời khách a"

Tiểu Thảo nhiệt tình cực kỳ, Vương Oánh Oánh thật ra cũng không từ chối liền cầm một ly cà phê, nàng phỏng chừng Dạ Ngưng chắc chắn là trúng chiêu, cái này tính ra thì nữa tháng tiền lương đều bị ăn sạch, Vương Oánh Oánh cắm lên ống hút uống một ngụm, nàng mỉm cười nhìn Dạ Ngưng.

"Hôm nay như thế nào lại tốt như vậy, còn muốn mời mọi người a"

Dạ Ngưng hừ một tiếng, nàng có thể không có hảo tâm sao? Đã đến dưới lầu chỉ thẳng tên họ, khó có phải khong muốn mọi người ở trong công ty biết nàng ăn cơm Phách Vương? Ghê tởm hơn chính là Tiểu Thảo, nàng thanh toán tiền nhưng người ta lại ăn vô cùng vui vẻ, một chút cũng không biết ngượng ngùng.

"Đúng rồi, Tiểu Thảo, lúc nãy nghĩ trưa có một thông báo phát đến văn thư, công ty hiện có chút vấn đề, thông báo cho các phòng ban biết là phải tắt hết các máy tính, vì bảy giờ cần phải cắt điện để bảo trì sửa chữa"

Tiểu Thảo gật đầu đáp ứng, cũng không hỏi nhiều mà xoay người bắt đầu gõ thông báo, đã làm việc ở đây một thời gian, mấy việc này xảy ra cũng đã sớm quen thuộc, nhưng thật ra Dạ Ngưng lại có chút kỳ quái nhìn lên Vương Oánh Oánh.

"Tỷ, giờ đó mọi người đều tan ca, vậy thì viết thông báo để làm gì?"

Vương Oánh Oánh uống một ngụm cà phê cười cười,: "Không phải là đang cuối năm sao? Có rất nhiều người sẽ phải ở lại tăng ca, sợ lúc đó cắt điện thì mọi người đang làm tài liệu thôi!"

"À.."

Dạ Ngưng lên tiếng, âm thầm thở dài, nàng quả nhiên không thích hợp làm thư ký, thư ký rất cẩn thân, nàng vẫn tương đối thích hợp làm lão bản.

Tiểu Thảo ngồi bên nghe trúng thông báo như vậy thì trong đầu liền hiện lên hình ảnh Phong Uyển Nhu, người khác nàng không dám khẳng định nhưng Phong tổng luôn nhất định sẽ tăng ca, theo tính cách của nàng thì chắc là không sợ tối, nhưng chính là... Nàng, một người ở đây có phải là rất cô đơn không đây? Công ty lớn như vậy, liền cúp điện toàn bộ thì coi như có gan lớn như cọp cũng phải sợ hãi đi... bây giờ muốn hay không ở lại đây? Nếu ở lại thì làm gì a? Hơn nữa về nhà về nhà nhất định sẽ bị mẹ trách móc, làm thư ký không biết hướng đến cấp trên, mà.. Lương Nhiên có ở đây không? Tên bạn trai này sẽ thể hiện sự quan tâm của mình?.. Ây da thật là vẫn không yên lòng mà.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápWhere stories live. Discover now