Chương 75 - Ôn lại chuyện cũ

1.8K 65 0
                                    

Edit: Girl_sms
Beta: Kai

Tiểu Thảo "thẳng thắn thành khẩn" khiến mặt Phong tổng lúc đỏ hồng lúc xanh mét, có cảm giác nói không nên lời, cảm xúc cũng không thể biểu lộ, chỉ có thể dùng ánh mắt lạnh như băng bắn về phía Tiểu Thảo.

Tiểu Thảo bị Phong Uyển Nhu nhìn chằm chằm lại sợ như rùa rụt cổ, cũng thấy mấy lời này rất rõ ràng , ngốc nghếch hề hề cười cười, tiến lên ôm lấy Phong Uyển Nhu, đem đầu hướng vào trong lòng nàng nịnh nọt:

"Phong tổng, Phong tổng, đừng nóng giận nha, em chỉ là ăn ngay nói thật." =.=

"Đừng chạm vào tôi."

Phong Uyển Nhu lạnh lùng nói, Tiểu Thảo mặt dày như vậy khiến nàng thật sự không có khả năng tiếp nhận. Tiểu Thảo nói xong mấy lời kinh thiên động địa, quỷ thần khiếp sợ như vậy rồi còn dám nghịch ngợm tiến vào trong lòng của nàng, khó tránh khiến cho Phong Uyển Nhu có một loại cảm giác như đang ôm Dạ Ngưng thứ hai.

"Không, chị không thể sinh khí."

Tiểu Thảo than thở, đầu dùng sức cọ vào cổ Phong Uyển Nhu.

"Ngưng Ngưng nói, hai chúng ta luôn là cãi nhau quá nhiều, trò chuyện tâm tình quá ít, cần tâm sự nhiều hơn."

"Nàng là gì của em, sao em nghe lời nàng ta như vậy?"

Phong Uyển Nhu nói chuyện có chút tức giận, trong lòng cũng có chút không muốn, không phải nàng ăn dấm chua của Tiểu Thảo cùng Dạ Ngưng. Phong Uyển Nhu là loại người nào, nàng sao có thể không biết Tiểu Thảo cùng Dạ Ngưng ở cùng một chỗ bất quá là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, chuyên gia đi làm chuyện xấu, một chút tình ý cũng không có. Nhưng Tiểu Thảo lại xem mấy lời Dạ Ngưng nói làm như thánh chỉ, chỉ riêng điểm này, người bình thường cũng không chịu nổi rồi. Nếu chỉ mấy điều hay thì cũng coi như bỏ qua đi, mà đây toàn dạy ba cái tào lao xấu xa a.

Tiểu Thảo cảm giác được Phong tổng đang bất mãn, tay ôm cổ của nàng, rõ ràng đem thân mình dựa trên người nàng.

"Phong tổng, chúng ta đã lâu không nói chuyện phiếm, chị đừng sinh khí nữa nha, nha?"

Đừng nói khi cãi nhau, chính là cả khi không cãi nhau thì hai người ở chung cũng không có khoảng không gian tâm tình. Phong Uyển Nhu luôn bận rộn công tác, Tiểu Thảo tuy rằng ngày thường rất trẻ con, nhưng mỗi khi thấy Phong Uyển Nhu công tác, nàng đều ngoan ngoãn đi qua một bên tìm việc để làm, cũng không phiền Phong Uyển Nhu. Phong Uyển Nhu đối với việc này cũng áy náy, không phải không nghĩ tới buông tay công ty, nhưng Phong Đằng là nàng dùng toàn bộ tâm huyết để xây dựng lên, giao cho ai nàng cũng không yên tâm. Duy chỉ có Uyển Tư, nhưng Tư Tư vĩnh viễn giống như hài tử không chịu lớn. Thở dài, Phong Uyển Nhu rốt cuộc chịu vươn tay, đem Tiểu Thảo kéo vào trong lòng, ôn nhu hỏi:

"Em muốn tâm sự?"

"Muốn rất muốn, Phong tổng, chị có biết vì sao em lại yêu chị?"

"......"

Phong Uyển Nhu vừa dịu xuống bị hỏi câu này lại căng thẳng , nàng cau mày nhìn Tiểu Thảo đang nằm trong lòng mình ngây ngô cười, đứa nhỏ này hôm nay là làm sao vậy, ăn thuốc kích thích sao? Tiểu Thảo không chớp mắt nhìn Phong Uyển Nhu, nàng tuy rằng chưa ăn thuốc kích thích gì hết, nhưng bộ phim vừa rồi, hình ảnh vừa rồi còn hơn thuốc kích thích nhiều, đến bây giờ thân mình nàng còn ngứa ngáy lắm, nếu không nói chuyện phiếm dời đi lực chú ý, nàng không biết một hồi nữa mình sẽ làm ra chuyện quỷ quái gì.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápWhere stories live. Discover now