Chương 60 - Xem kịch vui

2.1K 69 1
                                    

Ngày hôm sau Tiểu Thảo tỉnh dậy trí nhớ hoàn toàn mơ hồ, ngồi ở trên giường, nàng cúi đầu nhìn bộ áo ngủ trên người, sau đó vuốt vuốt má, vẻ mặt mê mang.

Cỏ mẹ đẩy cửa ra thấy Tiểu Thảo ngồi ở trên giường thẩn thờ liền cười cười, đặt chậu nước ở một bên sau đó hỏi: "Thức rồi sao? Đến đây rửa mặt đi.."

"Dạ!" Tiểu Thảo nhỏ giọng đáp lời, giọng nói còn có chút khàn khàn, ánh mắt cũng sưng húp lên khiến nàng có chút khó chịu, nàng cố nhớ lại chút gì đó trong lúc bò xuống giường đi đến bên cạnh Cỏ mẹ, sau khi cầm lấy khăn xoa xoa lên mặt, nước ấm làm cho mí mắt nàng bị kích thích liền có chút đau nhói, nhưng một chút đau đớn này làm cho Tiểu Thảo dần dần khôi phục lại ý thức, từng màn một chuyên tối hôm qua nàng với Phong Uyển Nhu xảy ra cứ thong thả từ trong đầu trôi về, tâm nàng trong nháy mắt liền trùng xuống.

Cỏ mẹ ở một bên vẻ mặt rất ung dung đánh giá Tiểu Thảo, tuy mấp máy môi nhưng lại không hề lên tiếng, tuy nói rằng từ nhỏ đến lớn bà đối với Tiểu Thảo không có chút khách sáo nào, muốn biết cái gì cũng trực tiếp hỏi, thế nhưng hôm nay lại có chút bất đồng. Cũng vì từ trước tới giờ bà chưa bao giờ nhìn thấy Tiểu Thảo đau lòng mà khổ sở đến như vậy, lần này bà cũng phải thật cẩn thận mà dò xét vấn đề.

"Đói bụng không?"

"Mấy giờ rồi?"

Tiểu Thảo ngửa đầu nhìn Cỏ mẹ, Cỏ mẹ cười nói: "Mười một giờ!"

"Chết, con đi trễ.." Tiểu Thảo kích động mở to đôi mắt, Cỏ mẹ nhìn thấy đáy lòng liền thở dài một hơi, nhìn nàng nói: "Mẹ đã nhờ Dạ Ngưng xin phép dùm con, nói con bị sốt"

"Thật sao?" Tiểu Thảo kinh ngạc nhìn Cỏ mẹ,

Lại có lúc hảo tâm như vậy sao? Trước kia không phải giáo huấn mình nói mình 'đầu có thể đoạn , máu có thể phun' nhưng không thể nghỉ phép sao?

"Thật!" Cỏ mẹ liếc mắt, nàng hiểu rõ một điều đó là không thể đối xử tốt với đứa nhóc này được "Được rồi" Cỏ mẹ đi đến bên giường xoay người sắp xếp chăn gối: "Thời gian qua nhanh thật, con cái trưởng thành rồi đều uống thành như vậy, thật sự là không để cho bà già này bớt lo lắng đi một chút, đúng rồi, Dạ Ngưng có nói là tan tầm sẽ tới thăm con, con còn không nhanh chóng dọn dẹp chút đi"

"Tan tầm không phải là buổi chiều sao?" Tiểu Thảo ở một bên vừa mang tất chân vừa nói, Cỏ mẹ nghe vậy liền tức giận nghiến cả răng: "Bây giờ cô muốn bắt bẻ sao? Là nghỉ trưa, nghỉ trưa đến tìm cô có được không?"

"Nhaa..." Tiểu Thảo gật đầu đáp ứng, mang tất chân xong thì xoa tóc đi ra ngoài, vừa ra đến trước cửa thì liền quay đầu nhìn thoáng qua người mẹ đang khom người xếp chăn gối cho mình, trong lòng nàng lúc này vô cùng cảm động, tràn ngập lòng biết ơn nói,

"Cảm ơn mẹ!"

"Cút đi rửa mặt nhanh đi!"

". . ."

Bị Cỏ mẹ mắng trong phòng, Tiểu Thảo cũng nhanh đi vào phòng tắm, nghe thấy trên người mình dường như có mùi rượu liền nhíu nhíu mày, sau đó đóng cửa lại, nàng vội vàng cởi bỏ bộ áo ngủ trên người, mở nước từ vòi sen, đón nhận những giọt nước ấm áp chảy dọc xuống da thịt, Tiểu Thảo lúc này nhìn chính mình ở trong gương, nàng cắn cắn môi.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápWhere stories live. Discover now