Chương 76 - Bắt gian

2K 59 4
                                    

Edit: girl_sms
Beta: Hwang Young

"Tiểu Thảo!"

Phong Uyển Nhu cả người run run, cuống quýt bắt lấy tay Tiểu Thảo, cách một tầng quần áo, Tiểu Thảo có thể cảm giác được nhiệt độ cơ thể nóng bỏng từ Phong Uyển Nhu, điều này khiến nhiệt độ cơ thể của Tiểu Thảo cũng tăng lên cao, trong mắt hừng hực ngọn lửa cháy, nàng liếm liếm môi, nhìn Phong Uyển Nhu, dục vọng không chút che giấu mà lộ ra - em nghĩ muốn chị.

"Em-"

Phong Uyển Nhu mặt đỏ như gấc, ánh mắt có chút bất an, tay giữ chặt tay Tiểu Thảo, Tiểu Thảo cảm giác được liền xoay tay lại cầm lấy tay nàng, không chớp mắt nhìn nàng.

"Phong tổng......"

Vừa mở miệng đã cảm nhận được giọng nói của Tiểu Thảo khàn khàn đến cực điểm, mang theo thanh âm tràn ngập dục vọng. Tiểu Thảo trong lòng, trong mắt giờ này khắc này chỉ có Phong Uyển Nhu, chỉ có hình ảnh nàng cuộn mình trên sô pha, bộ dáng mê người, cái khác hết thảy đều nhìn không tới cũng không có cảm giác. Phong Uyển Nhu đọc hiểu ánh mắt Tiểu Thảo, cũng biết nàng nghĩ muốn cái gì, hít sâu một hơi, lắng đọng lại, bình tĩnh nhìn nàng.

"Tiểu Thảo, em quyết định ?"

Tiểu Thảo bị Phong Uyển Nhu hỏi liền ngừng lại một chút, lát sau ngẩng đầu lên nhìn về phía ánh mắt của nàng, thấy trong mắt Phong Uyển Nhu tràn đầy biểu cảm phức tạp, nóng rực trên người lập tức mất đi, tay đang đặt trên ngực Phong Uyển Nhu cũng bối rối hạ xuống.

"Phong tổng, em... em..."

Tiểu Thảo hoảng loạn, dục vọng bị thổi bay, lý trí bị kéo về lại, nàng mặt đỏ lên ngập ngừng , cúi đầu không dám nhìn Phong Uyển Nhu một cái, trong lòng hối hận đến cực điểm. Nàng đây là làm sao vậy, như thế nào lại biến thành như vậy? Như thế nào có thể đối xử với Phong tổng như vậy? Lúc trước đã hạ quyết tâm , chưa cùng Phong tổng hứa hẹn thì sẽ không động đến nàng, nhưng vừa rồi......

Phong Uyển Nhu ngồi ở sô pha vẫn duy trì tư thế vừa rồi, nhìn ánh mắt Tiểu Thảo cũng dần dần ảm đạm đi xuống, vẫn là như vậy, Tiểu Thảo vẫn là không có chuẩn bị sẵn sàng, rốt cuộc mình phải đợi bao lâu, rốt cuộc còn muốn mình hao tổn bao nhiêu sức lực thì Tiểu Thảo mới có dũng cảm đối mặt với tình cảm của hai người?

"Em không biết nên làm như thế nào......"

Tiểu Thảo gắt gao cắn môi, cho dù không ngẩng đầu, cho dù Phong Uyển Nhu một câu cũng không trách, nhưng lòng của nàng cũng khó chịu muốn chết, Phong tổng đối với nàng tốt như vậy, nhưng còn nàng thì sao? Một lần một lần lại lùi bước, tựa như Dạ Ngưng đã nói, chính vì Phong tổng quá yêu bồ, nếu đổi lại là một người khác, khẳng định không có thời gian và tâm tình mà tiêu hao vì bồ nhiều như vậy, tại cái thế giới phức tạp này, bằng vào thực lực cùng mỹ mạo của Phong tổng, có ai mà không thích nàng ta, vậy mà bồ còn làm cho người ta phải chờ đợi trong mỏi mòn?

Nhưng Tiểu Thảo thật sự không biết nên làm cái gì bây giờ, mấy ngày hôm trước, nàng xem TV, tính hỏi thử Cỏ mẹ đối với chuyện đồng tính luyến ái có cái nhìn ra sao, Cỏ mẹ liền không nói chuyện, buông điều khiển từ xa ra, nhìn chằm chằm nàng, đợi đến lúc Tiểu Thảo nổi hết da gà da vịt lên mới cầm lấy điều khiển từ xa đổi phim khác, thật giống như không nghe qua mấy lời này.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápWhere stories live. Discover now