Chương 4 - Tiểu tổ siêu mạnh thành lập!

6.6K 348 40
                                    

Trên tờ giấy trắng trước mặt ghi lại thông tin của hai người, Kha Bố đọc xong không ôm hy vọng gì nhiều.

Ứng Tu Kiệt: cha là đấu sĩ quyền anh, mẹ làm chủ một võ đường, từ nhỏ thích gây chuyện sinh sự, vì vậy chuyển trường liên tục, nhưng không mấy hiệu quả, thành tích cực kỳ kém, chỉ thích đánh nhau ẩu đả, chuyện thường làm nhất là bị đưa vào bệnh viện và đưa người ta vào bệnh viện.

Tô Ấu Ngôn: cha là hiệu trưởng pro của học viện, mẹ vì bệnh mất sớm, nghe đồn thái độ làm người tâm cao khí ngạo, nghe đồn ai nấy cũng phải nhượng bộ lui binh trước cô ta, nghe đồn rất ít người trông thấy cô ta nói chuyện, sở thích không rõ, kinh nghiệm chưa rõ, thuộc tính chưa biết.

Ứng Tu Kiệt thì thôi, còn tư liệu về Tô Ấu Ngôn sao lại thế này, đúng là thế giới rộng lớn dạng gì cũng có, bất quá sau khi gặp được Chi Lý, cậu không thấy ngạc nhiên cho lắm, đã sang ngày thứ ba rồi, không biết bên Sở Hạo Vũ thế nào. Công Chu ở sau lưng gọi Kha Bố: "Cậu lên lớp à?"

"Ừ, bên các cậu thế nào?"

"Sở Hạo Vũ đi tìm Ứng Tu Kiệt."

"Ngày cuối rồi, tớ thấy tìm bừa hai người nào đó cũng được."

"Sẽ nghĩ ra cách thôi, tớ không quan tâm lắm, chỉ, chỉ cần có Chi Lý đại nhân là được." Công Chu mỉm cười hạnh phúc mê đắm nói, Kha Bố mặt nhăn mày nhíu, nhưng giờ không phải lúc mặt nhăn mày nhíu, cơ mà Kha Bố vẫn muốn nhíu mày.

"Đủ rồi, đừng nói nữa." Kha Bố bất thình lình cắt ngang lời Công Chu, Công Chu thoáng kinh ngạc nhìn chằm chằm Kha Bố, Kha Bố tiếp tục: "Nên đến lớp." Hai người đi vào phòng học, Kha Bố vừa bước một chân vào phòng sống lưng liền phát lạnh, cậu trông thấy Chi Lý cúi đầu ngồi ở đó, thời tiết hôm nay rất nóng, mặt trời rực rỡ nướng mặt đất khét lẹt, hết thảy đều bức bối khó chịu, cho dù trong phòng có điều hòa, vẫn không thoát được cái nắng chói chang của mùa hè,

"Cậu sao thế?"

"Không biết tại sao, hôm nay đặc biệt không muốn vào lớp học, a ha ha ha." Kha Bố cười gượng, đáng chết, hiện tại cậu không muốn đụng mặt Chi Lý.

"Đóng cửa lại cho tôi, đi mua chai nước đá." Thanh âm lạnh lùng của Chi Lý truyền đến từ phía sau, Kha Bố sững sờ đứng tại chỗ, khí thế bình thường đã tan biến không còn một mảnh.

"Nghe không hiểu à?" Giọng nói lãnh đạm đến kinh khủng. Kha Bố quay đầu đóng cửa cho kỹ, để tránh khí lạnh trong phòng thoát ra ngoài, sau đó nhanh chân chạy về phía siêu thị, rất nhanh cầm chai nước đá trở lại đưa tới trước mặt Chi Lý, Chi Lý mớ nắp uống một hớp, nắm cằm Kha Bố bức cậu há miệng, đổ dòng nước mát lạnh vào mồm Kha Bố: "Cậu gọi cái này là nước đá?"

"Đã, đã đông thành băng rồi mà." Kha Bố lau nước tràn ra khỏi khóe miệng, trả lời khúm núm, mẹ nó chứ điều hòa không đủ mát, mẹ nó chứ nước đá không đủ đông. Công Chu ở bên cạnh đối với cảnh tượng quái dị này chẳng hiểu gì sất nên cực kỳ kinh ngạc, chung quy vẫn cảm thấy Chi Lý đại nhân dường như khiến người ta không dám tiếp cận, không giống mọi hôm, tuy vẫn là khuôn mặt mị hoặc kia.

Cậu ấy là Chi Lý đại nhânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora