Chương 7 - Ai hôn được Chi Lý?

6.6K 409 45
                                    

Tiếng kẻng huấn luyện vang lên, Kha Bố gian nan từ trong chăn đứng dậy, tối hôm qua ngủ không ngon giấc. Cậu gấp chăn gọn gàng, đánh răng rửa mặt rồi đến địa điểm tập hợp, các tổ khác cũng đến đông đủ, Kha Bố một thân một mình đứng ở đó, chẳng lẽ chỉ có thằng ngốc như mình chạy tới nơi này thôi sao, mấy đứa còn lại chết dẫm ở đâu hết rồi!! Kha Bố thấy giáo quản ghi chép gì đó vào sổ, hỏng, tiểu tổ ưu tú nhất xem ra đã tan thành mây khói, giáo quản nghiêm khắc đến trước mặt Kha Bố: "Tổ của cậu làm sao vậy hả, coi đợt luấn luyện này là trò chơi à!!"

Kha Bố há hốc miệng nhưng không thốt ra nửa lời, giáo quản tức giận tiếp tục nói: "Cậu nghĩ một mình đến đây rất đắc ý? Để các cậu lập đội có ý nghĩa riêng của nó, phải có ý thức tập thể, sao cậu không đánh thức người khác dậy?" Năm nay vận số khẳng định đại hung.

"Lập tức đi đánh thức họ dậy."

"Vâng." Kha Bố trả lời, đi cùng phó giáo quản cũng hùng hùng hổ hổ. Phó giáo quản còn rất trẻ, coi bộ lần đầu tiên được làm giáo quản. Phó giáo quản vào trong lều trước, đặt cái còi treo ở cổ lên miệng, ra sức thổi: "Tất cả rời giường cho tôi." Mười phần khí thế, tất cả mấy tên súc sinh trong lều đều lục tục chui ra.

"Dáng vẻ này là sao, đội mũ nghiêm chỉnh cho tôi, còn cậu nữa, dây lưng thắt kiểu gì thế này, lười đến vậy cơ à, cả năm nhất chỉ có tổ các cậu là kém nhất, thật mất mặt." Phó giáo quản vẻ mặt nghiêm túc lớn tiếng quát, sau đó kiểm kê nhân số: "Sao chỉ có 6 người, một người nữa đâu."

"Báo cáo giáo quản, cậu ấy có chút không thoải mái."

"Không thoải mái, có cái gì không thoải mái, đừng lấy đó làm cái cớ ngủ nướng cho mình?"

Phó giáo quản đi về phía cái lều duy nhất còn đóng kín, chậm rãi kéo khóa lều, sau khi khựng lại vài giây lại chậm rãi kéo khóa lên: "Không thoải mái cũng coi như miễn cưỡng chấp nhận được, chúng ta đi trước thôi." Không biết phó giáo quản đến tột cùng đã trông thấy gì trong lều. Kết quả bởi vì việc này, cả tổ bị phạt phải đứng lên ngồi xuống hơn nửa giờ so với các tổ khác, giữa trưa, thành viên trong tổ giống như xác chết lết về lều, liền bắt gặp Chi Lý thần thanh khí sảng mới rời giường, ánh mắt ghen tỵ và oán hận không đâu không có.

Sau khi ăn cơm trưa, mặt đất bị mặt trời đốt cháy, hơi nóng kinh người hắt lên đám người, hít thở cũng khó khăn. Kha Bố cầm một cây quạt giấy, mùa hè gần vua như gần cọp câu này thực chuẩn, ai nấy đều trầm mặc, Chi Lý nhíu mày, bực bội vô cùng: "Nóng quá." Ngoại trừ Chi Lý, những người khác đều ôm suy nghĩ riêng. Kha Bố nhanh chóng phân tích năm người, Chu Hân Hợp loại ngay từ vòng gửi xe, cho cô nàng mười lá gan cũng không dám làm cái việc kia, Sở Hạo Vũ rục rịch, Ứng Tu Kiệt và Công Chu tựa hồ còn đang suy nghĩ đối sách, Tô Ấu Ngôn ra vẻ nhàn nhã hóng kịch vui.

Sở Hạo Vũ cười hì hì đi đến: "Nào, Chi Lý, để tớ quạt cho cậu." Sở Hạo Vũ lủi ra sau Chi Lý, trong lòng thầm nghĩ, thừa dịp Chi Lý không để ý hôn bừa chỗ nào đấy. Dù sao chết một lần đổi lại cái vinh quang của thằng đàn ông! Sở Hạo Vũ nhẹ nhàng phe phẩy cây quạt trong tay, hai phút sau, Sở Hạo Vũ đột nhiên như sói đói bổ nhào về phía Chi Lý, khuỷu tay của Chi Lý chọc một nhát, thẳng vào bụng cả Sở Hạo Vũ: "Nóng quá, hỗn đản nhà cậu, đừng có dán vào đây." Dứt lời khuỷu tay càng ra sức chọc hai ba cái vào bụng Sở Hạo Vũ, Sở Hạo Vũ chỉ còn nước thống khổ rên rỉ mà kêu.

Cậu ấy là Chi Lý đại nhânWhere stories live. Discover now