Chương 6 - Cậu tin là có ma không?

5.7K 332 23
                                    

Đã đến giờ cơm chiều, nhìn đồ ăn phong phú được bày lên tấm khăn trải trên đất, Kha Bố phải nhìn Chu Hân Hợp với cặp mắt khác xưa, cô gái này khi nấu ăn thì thay đổi hoàn tòan, rụt rè liền biến thành tự tin, đem đống nguyên liệu hổ lốn chế biến thành từng món mĩ vị. Xem ra thành tựu duy nhất của cái tổ này chính là đã lôi kéo được Chu Hân Hợp.

Công Chu ngồi bên cạnh Chi Lý, cẩn thần cầm bát đưa cho hắn: "Hình như chưa từng chung sống như vậy với Chi Lý đại nhân." Công Chu cười cười, để lộ răng nanh trắng noãn.

"Vậy à?"

Trong tiếng ồn ào, Kha Bố chỉ nghe thấy tiếng nói chuyện của hai người, cậu làm như không có việc gì cắm cúi ăn cơm.

"Chả có nhẽ Chi Lý đại nhân căn bản không biết tớ, thế cho nên tới tận bây giờ mới không cùng tớ nói chuyện." Công Chu bất an nhìn chăm chú Chi Lý.

"Tớ biết cậu." Vừa dứt lời, ngực trái Kha Bố không hiểu tại sao có chút nôn nóng, mặt Công Chu vì một cậu của Chi Lý mà ửng hồng, trong tiếng ồn ào Chi Lý tiếp tục trần thuật sự thật: "Cậu thích con trai." Một câu dọa người, nhất thời ai nấy đều im re, đũa của Ứng Tu Kiệt rơi xuống đất, Sở Hạo Vũ nhếch miệng nhìn sang bên này. Mặt Công Chu càng đỏ hơn: "Vì sao Chi Lý đại nhân lại nói như vậy?"

Ánh sáng từ đống lửa bên cạnh chiếu lên khuôn mặt anh tuấn của Chi Lý khiến hắn càng trở nên mê người, một khuôn mặt đẹp đến vậy lại phun ra những lời thẳng thắn: "Ánh mắt cậu nhìn tớ rất lạ." Không khí kỳ diệu lên tới cực điểm, Kha Bố vắt óc nghĩ nên nói cái gì để phá vỡ bầu không khí này, Chi Lý nhìn cả đám người đang hóa đá, vẻ mặt vô hại hỏi: "Các cậu làm sao vậy?"

"Giờ không phải lúc hỏi câu đó, cậu có biết mình vừa nói gì không!!" Kha Bố chỉ trích.

"A, nói đùa ấy mà."

"Bộ mặt và dáng vẻ của cậu không giống đang nói đùa!!" Tới rồi, cái thằng cha khó nắm bắt này đừng hòng dùng một câu để qua cửa. Công Chu cười rộ lên: "Chi Lý đại nhân thật sự khiến tớ giật cả mình."

"Cái gì chứ, hóa ra là nói đùa, khiếu hài hước của cậu cũng quái dị quá." Những người khác liền khôi phục trạng thái bình thường, thật đúng là dúng một câu qua cửa!! Kha Bố không phải người thích lừa gạt, trong cả đám chỉ số thông minh của mình và Tô Ấu Ngôn là cao chút, nhưng Tô Ấu Ngôn lại là một cô gái không thèm để tâm tới xung quanh, Kha Bố hồ nghi nhìn Chi Lý, cậu ta rốt cuộc là không biết gì thật, hay trong lòng đều hiểu rõ, bên ngoài tỏ vẻ ngốc ngếch tự nhiên, nội tâm lại là một tên quỷ phúc hắc IQ cao. Nghĩ đến đây, Kha Bố cười mỉa. Không có khả năng, bản thân cậu quen biết hắn lâu như vậy, sao hắn có cấu tạo phức tạp như vậy được, xem ra chắc là do mình nghĩ nhiều thôi.

Nửa đêm, Kha Bố đang ngủ say bị Ứng Tu Kiệt lay tỉnh, nghiêng người: "Làm gì vậy?"

"Đứng lên, hiện tại là lúc nên làm chuyện đàn ông phải làm."

"Chuyện đàn ông gì."

"Nghe nói trong khu rừng này trước kia có một nữ sinh treo cổ tự tử, Sở Hạo Vũ bảo chúng ta đi tìm cái cây mà cô ta treo cổ, là thằng đàn ông thì phải đối mặt chặn đánh ma quỷ."

Cậu ấy là Chi Lý đại nhânWhere stories live. Discover now