Chương 13 - Giống như trẻ con....

5.8K 341 22
                                    

Sở Hạo Vũ ở trong phòng bắt đầu tự định ra kế hoạch cho tuần nghỉ quốc khánh của mình, thì thào nói: "Ngày đầu tiên đến công viên trò chơi ngắm bưởi, hôm sau đến công viên ngắm bưởi, ngày thứ ba ở nhà lên mạng ngắm bưởi..."

"Đây chính là nguyên nhân cậu vĩnh viễn không tìm được bạn gái." Kha Bố nằm trên giường nhìn lên trần nhà.

"Bộ dáng của tớ cũng không tệ mà, chẳng lẽ con gái đều thích kiểu người như Chi Lý? Nghe đồn rất nhiều người mời Chi Lý đi chơi ngày quốc khánh."

"Đừng áp đặt suy nghĩ sai trái lên người Chi Lý, tìm nguyên nhân trên chính cậu ấy." Kha Bố dùng khẩu khí từng trải nói chuyện.

"Chung quy vẫn thấy cậu giống như rất thiên vị Chi Lý." Lời Sở Hạo Vũ nói Kha Bố cũng không phủ nhận, ngược lại trả lời có phần đương nhiên: "Giữa cậu và Chi Lý, tớ đương nhiên thấy Chi Lý rất tốt."

"Cậu đả kích rất thẳng thắn nha, vậy giữa Chi Lý và Công Chu thì sao?"

"Chi Lý."

"Vậy Chi Lý và Ứng Tu Kiệt?"

"Chi Lý."

"Vậy Chi Lý và hiệu trưởng?" So sánh kiểu gì thế này.

"Chi Lý."

"Vậy Chi Lý và thì sao, anh ta được tạp chí <Glamour> bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất năm 2012."

"Chi Lý." So sánh với một người ở xa tít tắp, thật không thích hợp.

"Trong mắt cậu còn ai tốt hơn Chi Lý không?" Sở Hạo Vũ trực tiếp hỏi, vấn đề này khiến Kha Bố phải suy ngẫm, cuối cùng trên mặt Kha Bố để lộ vẻ giảo hoạt: "Vậy chỉ có tớ."

Cả quốc khánh, Kha Bố cơ hồ đều ngủ, chơi game, xem tivi. Giữa trưa 12 giờ, cậu bị đánh thức bởi điện thoại rung, cậu vươn tay từ trong chăn cầm lấy di động, hàm hồ nói: "Gì?"

"Sao cậu còn ngủ?" Thanh âm nhẹ nhàng ngọt ngào của Công Chu truyền tới, khiến Kha Bố trong chăn run rẩy, từng chi tiết nhỏ nhặt đều đang chứng minh và củng cố địa vị của cực phẩm tiểu thụ Công Chu.

"Không ngủ thì làm gì?"

"Giờ đã là ngày nghỉ cuối cùng rồi, cậu không thấy dành phần lớn thời gian tuổi trẻ của mình cho việc ngủ rất phí phạm sao? Sau này cậu chết muốn ngủ bao lâu cũng được."

"Lời chỉ dạy của cậu làm cho tớ rất đau khổ, có việc gì?" Kha Bố ngồi dậy, vén màn.

"Ngày cuối cùng, Ứng Tu Kiệt nói mang bọn mình đến chỗ cậu ấy tu luyện chơi."

"Nơi tu luyện? Chẳng lẽ là khiến chúng ta mỗi người mặc khố giạng chân a hự a hự với cọc gỗ; đứng dưới thác nước chịu khổ; quấn vải đen quanh mắt, đi trên cây; rút một cây kiếm bên hông nhẹ nhàng vung lên rồi đem kiếm thu hồi thì đồng thời rừng rậm trước mặt sẽ khuyết một mảng lớn, sau đó kết thúc tuần lễ nghỉ quốc khánh, dưới bóng râm xuất hiện bảy nam thanh nữ tú cường tráng. Mơ đi nhá."

"Tớ nói địa chỉ cho cậu, nhanh đến đây đi." Xem ra Công Chu đã quen với cách nói chuyện của Kha Bố, lúc này tốt nhất không để ý. Kha Bố cúp điện thoại, nhìn thời tiết ngoài cửa sổ, không tính là nóng bức, tốt hơn trước một chút. Tính tình của Chi Lý chắc hẳn cũng an ổn rất nhiều.

Cậu ấy là Chi Lý đại nhânWhere stories live. Discover now