Ngoại truyện 1

4.7K 222 15
                                    

-Ông nội!!! - Nhóc con năm tuổi lon ton chạy đến sà vào lòng ông.

-Cu Bin của ông dạo này có ngoan không?

-Dạ, có ạ!

-Hahaha!Giỏi lắm.Cháu của ông ngoan lắm!

Nhóc con này chính là thành quả sau cái đêm hôm ấy.Thân hình mũm mĩm,hai cái chân như hai củ khoai,hai má hồng hồng phúng phính,gặp là chỉ muốn cắn cho một phát thôi.Lúc ấy nó và hắn cũng bước vào,thông báo một tin hết sức quan trọng:

-Con chào ba!Hôm nay tụi con đến đây mục đích là muốn gửi cu Bin cho ba trông hộ một tuần để chúng con đi công việc ạ!

-Anh này,em đã nói không cần làm phiền tới ba mà.Chúng ta đem cu Bin theo có sao đâu.

-Có chứ sao không!Chúng ta đi kỷ niệm ngày cưới,đem theo cu Bin tức là đem theo một người đàn ông nữa đâu có được,lúc ấy em chỉ quan tâm tới cu Bin và cho anh ra rìa thôi.

-Sao anh lại có thể đi ghen với một đứa con nít thế?

-Sao lại không thể chứ? Đã bao nhiêu lần anh suýt mất em nên bây giờ phải cẩn thận chứ. Có lẽ năm năm trước anh hơi bồng bột quá, mà cũng đâu ai ngờ thằng cu kia ra sớm như vậy, một lần là dính luôn.

-Hai đứa bàn luận xong chưa?

-Hả? À con xin lỗi.

-Ừ, không sao đâu. Kỷ niệm ngày cưới mà,hai đứa cứ đi đi, để cu Bin đấy ba lo cho.
Đúng không cu Bin? Con thích ở với ông nội không nào?

-Dạ có ạ!

-Dạ vậy thôi cu Bin ở lại với ông nhé.Tụi con xin phép đi trước ạ!

-Hai đứa đi vui vẻ.

Hắn nhanh chóng đẩy nó ra ngoài, không quên nháy mắt với ông một cái. Vì sao à? Thực ra đây là kế hoạch giữa hắn và ông nội cu Bin, mục đích là cho cu Bin ở lại đây để ông nội có thể biến cu Bin thành ma cà rồng. Cu Bin đã năm tuổi nhưng chưa thấy chuyển biến gì làm ông cũng nghi ngờ. Nhưng mà ông đã xem rất nhiều bộ phim về những ma cà rồng giả kia rồi, lúc ấy ông chỉ muốn cười vào cái TV vì những bộ phim ấy làm quá dở, không xứng với một ma cà rồng chân chính như ông. Nhưng có một bộ phim làm ông chú ý, đó là Hotel Transylvania 2. Thực chất nó chỉ là phim hoạt hình thôi nhưng nó có hoàn cảnh giống ông và ông muốn dựa vào đó để biến cục cưng của ông thành ma cà rồng đích thực. Và hôm nay sẽ là ngày đầu tiên ông thực hiện kế hoạch đó.

Đầu tiên, ông sẽ cho cu Bin biết thế nào là một ma cà rồng.Tối hôm ấy sau khi ăn cơm xong,ông lặng lẽ ôm cu Bin đi mất.Vào trong phòng,đóng cửa lại,ông tiến lại gần,mỉm cười:

-Cháu có thích trở thành một ma cà rồng giống ông không?

-Có ạ.Lúc đó cháu có thể bay như siêu nhân,các bạn cháu sẽ nể lắm ý!

-Ta biết là cháu thích mà.Vậy ta sẽ hướng dẫn cho cháu nhé?

-Vâng!

-Điều đầu tiên cháu phải tin mình là một ma cà rồng thật sự,hãy nghĩ cháu có thể bay!

-Mình là ma cà rồng,mình có thể bay!-Bé con chạy vòng vòng quanh ông nội rồi leo lên giường,dang hai tay và nhảy xuống như kiểu mình đang bay.Ông nội nhìn thằng cháu yêu quý mà ngao ngán.

Người Yêu Tôi Là Ma Cà RồngWhere stories live. Discover now