Chap 35: Lại một bất ngờ. Sóng gió ập đến !

2.3K 148 12
                                    

Chap này tặng cho bạn DiamondHo0 như đã hứa nha ! Mọi người đọc truyện vui vẻ ! Hôm nay tự nhiên Cam nổi hứng nên đăng 2 chao chi mina nè ! Đọc truyện zui zẻ nha !

Sáng hôm sau, Sakura tỉnh dậy với tâm trạng thoải mái vô cùng tận. Nhưng cô vẫn lo lắng không biết Sasuke có sao không vì theo lời Ino nói thì anh cũng bị cảm như cô mà. Thôi. Phải nhanh chóng thay đồ rồi đến nhà anh.

Nghĩ là làm là một trong những phương châm sống của Sakura nên cô bật dậy như cái lò xo rồi lết xác vào Washington City rồi làm VSCN. Bước ra ngoài, bằng tốc độ âm thanh, cô đã mặc xong chiếc áo sơ mi trắng cộc tay cùng với váy công sở màu đen. Sakura nhanh chóng xuống nhà, làm cho mình một tách trà rồi ra ngoài. Cô xuống gara, lấy chiếc oto của mình và bắt đầu đi đến nhà Uchiha.

Nhà Uchiha

Trong căn phòng màu đen của tòa biệt thự to hoành tráng, một chàng trai đang nheo mắt thức dậy vì sự khó chịu do bị đánh thức bởi ánh sáng. Sasuke nheo mắt ngồi dậy. Đầu đau nhức.

' Chết tiệt. Có chuyện gì vậy ? ' - Anh nghĩ rồi đưa mắt sang bên cạnh. Đôi mắt phượng hoàng liền mở to đầy kinh ngạc. Bên cạnh giường là người con gái tóc dài bồng bềnh. Trên đầu còn thắt một chiếc nơ trắng đang gục mặt xuống chiếc giường đen ngủ một cach ngon lành. Tay cô ta còn nắm chặt lấy tay anh.

' Hitomi ?! ' (Cam: Hình trên hình trên á !!! ☝☝☝☝ * chỉ chỉ lên trên *) - Sasuke trợn to mắt nghĩ - ' Sao cô ta lại ở đây ? '

Sasuke bắt đầu hoang mang nhớ lại.

Flash Back

Hôm qua, Sasuke vẫn đang nằm trên giường.

RẦM

Cửa phòng anh liền không thương tiếc bị đập một chưởng vỡ tan (Cam: NOOOOOO !!! CÁI CỬA MẤY TRĂM TRIỆU CỦA TUÔI !!!! * khóc thét thảm thương *)

- Yo teme !!! - Một cái đầu vàng lấp ló hiện ra la to.

- Sasuke ! - Lũ đằng sau đồng thanh.

Sasuke nhìn cả quân đoàn hùng hậu xông vào phòng mình một cách dã man liền không khỏi nhăn mặt lại.

- Teme, vẻ mặt đấy là sao hả tên chết tiệt kia ?! - Naruto cười nhăn răng, tay chỉ thẳng mặt Sasuke mà nói.

- Cửa phòng tôi - Anh không ngần ngại mà buông ra một câu nói làm cả đoàn người đóng băng từ đầu xuống chân !

- Hơ hờ tôi sẽ đền cho cậu. Đừng lo đừng lo ! - Naruto cười bó chiếu.

- Nói tóm lại, các cậu đến đây để... ? - Sasuke nhướn nhướn mày.

- Tụi tôi đến thăm cậu - Sai nói rồi cười cười.

- Và tất nhiên cũng để hỏi cậu mộ số thứ khác - Neji nói.

[SasuSaku] (longfic) Konoha High SchoolWo Geschichten leben. Entdecke jetzt