Chap 71: Con không thể không đồng ý !

1.6K 112 12
                                    

Mọi người, như mina đã biết, tiệc vui thế nào rồi cũng sẽ tàn. Nên... đây đã là chap cuối của fic rồi. Cam muốn cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ fic suốt thời gian qua ! Arigatou gozaimatsu ! * cúi đầu * (Cam: mình vẫn sẽ thêm cả ngoại truyện nữa !)

Ngày kết hôn đang đến rất gần rồi. Chỉ còn hai ngày thôi là thành vợ chồng rồi. Không hiểu sao Sakura lại có cảm giác bồn chồn không muốn ngày đó đến mau. Hai người yêu nhau cũng đã hơn 5 năm rồi. Cũng đến lúc tiến tới hôn nhân mà nhưng sao cô chỉ muốn duy trì mối quan hệ là người yêu này. Khó nghĩ quá.

~~~~~~~~~~~~~~~~~ Tua đến ngày cưới nào ~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trong phòng cô dâu, Sakura ngồi trước gương để Ino và Hinata trang điểm cho mình. Còn Temari và Tenten đang lấy khăn voan. Miki đang đi lấy hoa cưới cùng nhẫn rồi. Sakura ngồi trước gương mà khuôn mặt hồi hộp không thôi. Lòng bồn chồn, lo lắng. Nhưng khuôn mặt không biểu hiện ra mấy.

- Trán Zồ !!! NÈ TRÁN ZỒ !!!! - Ino như hét vào mặt Sakura làm cô giật mình. Cái đồ heo nái chết tiệt, đang suy nghĩ linh tinh thì tự nhiên hét vào mặt thế. Cứ như kiểu bị đập cả cái dép vào mặt ý !

- Ha hả ? - Sakura mặt ngơ ngác chó lác nhìn Ino mà làm cho khóe mắt cô nàng giật giật. Thật chứ, nhìn cái bản mặt ngây thơ, vô (số) tội của Sakura như thế này làm cô chỉ muốn phang cả cái dép tổ ong vào mặt Sakura.

- Tỉnh lại đi má ! Trang điểm xong rồi đấy ! - Ino lắc đầu thở dài không biết nên nói sao. Chắc tại tí nữa sắp cưới nên là tâm trạng có hơi bất bình thường. Chắc sốt rồi !

- Ukm - Sakura ậm ừ cho có nhưng thâm tâm lại không để ý nhiều đến lời Ino nói - Ino

- Hửm ? - Ino nhìn cô.

- Sao mình... lại có cảm giác lo lắng thế nhỉ ? - Sakura hỏi mà mặt vô cảm. Không cảm xúc, không gì cả. Kể cả câu hỏi cũng chả có tí cam xúc nào là lo lắng, hồi hộp cả.

' Đồ... Sakura vô cảm ! CẬU MÀ LO LẮNG Á ??? LO LẮNG MÀ KIỂU KIA À !!! CHÉM !!!! ĐIÊU !!!! CHÉM GIÓ !!!!!!! ' - Ino mặc dù đang gào thét như điên nhưng lại không nói ra ngoài. Thôi thì hôm nay cũng là ngày cưới bạn thân mà, thôi, cố gắng kiềm chế để không phải phang cả cái dép vào mặt nó.

- Cậu lo lắng cái gì ? - Ino hỏi.

- Mình lo là nếu như mình cưới Sasuke - kun thì thế giới này sẽ lại mất đi một mĩ nhân có một không hai như mình không phải sao ? - Sakura chớp chớp mắt ngây thơ nhìn Ino.

RẦM

Ino lập tức ngã lăn ra đất vì sốc. Mặt đen sì mà hận sao không thể giết luôn cái đứa bạn thân đang ngồi mắt chớp chớp, mồm đớp đớp bên cạnh. Cái kiểu này... !!! Mấy ngày gần đây cô nàng đã phải nhẫn nhịn cơn thịnh nộ của mình đến mức dùng cái máy kiểm tra độ căng thẳng nó còn ghi là ở mức báo động. Này nhá này nhá, bà đây là hơi bị ức chế bổ phế lên men rồi nhá ! Đến khi mi cưới xong thì cứ xác định đi con ạ !!!

- Đồ... !!!

MỜI CÔ DÂU CHÚ RỂ BƯỚC RA LÊ ĐƯỜNG !

Tiếng loa vang lên làm cắt đứt sự bùng choáy của cô nàng.

[SasuSaku] (longfic) Konoha High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ