Chap 45: Thay đổi

1.9K 145 53
                                    

Nói trước nha, chap này hơi bị kinh dị nên mina... đọc hay không thì tùy nha ^^

Thiên thần hay ác quỷ ?

Thiên thần với đôi cánh trắng

Ác quỷ với đôi cánh đen

Thiên thần mất đi đôi cánh

Ác quỷ sẽ là người thống trị

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong công viên Minatami, một cô gái với chiếc mũ len đỏ nổi bật trong làn tuyết trắng lạnh lẽo. Đôi mắt huyết sắc nhìn chằm chằm vào những bông tuyết đang rơi như đang nhìn vào nỗi thù hận sâu thẳm từ con tim chai sạn của mình.

Lúc đó, hội Ino và Naruto bỗng đi ngang qua (Cam: đi đâu mà cả đàn vác xác nhau đi thế kia ? =.=). Thấy cô ngồi một mình, cả lũ lại thắc mắc tại sao cô lại không ở với Sasuke mà lại ngồi đây một mình ? Máu tò mò nổi lên, cả lũ quyết định xông ra hỏi cho rõ nguyên nhân.

- Nè Trán Zồ ? - Ino lên tiếng. Tay quơ quơ trước mặt cô làm cô giật mình, đưa ánh mắt sắc lạnh về phía Ino.

- Ồ Ino cậu đang làm gì ở đây vậy ? - Sakura hỏi. Đôi mắt huyết sắc nhìn chằm chằm vào Ino làm cô lạnh sống lưng và có sự ngạc nhiên trong đôi mắt xanh đại dương. Miệng Sakura vẫn cười nhưng nụ cười không hề ngây thơ, vui tươi mà là sự gian xảo, sự dối trá.

- Sakura, mắt của cậu... sao lại ??? - Ino lắp bắp nói. Mọi người cũng nhìn vào đôi mắt màu huyết sắc đó. Ánh mắt của tất cả như bị quyến rũ bởi màu huyết sắc của máu tươi. Nhìn thật quyến rũ, mê muội. Mọi thứ xung quanh như chìm sâu vào đôi mắt đó.

- À mắt của mình sao ? - Cô nhếch mép - Cậu nghĩ mắt mình lạ lắm sao ? Với màu đỏ của máu này, với đôi mắt này, mình không phải trông khác đi sao ?

Ino và mọi người mở to mắt kinh ngạc nhìn cô gái trước mặt mình. Cô gái với mái tóc anh đào nay lại trở thành cô gái với đôi mắt màu máu. Đây... có thực sự là Haruno Sakura không ?

Ai chà, mọi thứ có vẻ đang trở nên đẹp đẽ rồi đây. Mọi thứ đang dần trở nên đẹp đẽ trong sự hận thù. Quả nhiên là vậy. Có thể sẽ lợi dụng họ được.

Sakura bỗng đứng dậy rồi bước đi. Cô chỉ quay đầu lại và nói:

- Mình và HẮN TA đã chia tay rồi. Nếu muốn thì hãy đến gặp HẮN TA và cả vị hôn thê mới của hắn. Vậy nhé, tạm biệt !

Cô bước đi trong làn tuyết trắng mập mờ. Từng bông tuyết rơi xuống, rơi xuống như đang đánh dấu cho sự bắt đầu của màn kịch màu đỏ. Màn kịch màu đỏ do cô - người sẽ chỉ đạo vở kịch đẫm máu này. Tuyệt vời, tuyết trắng rơi xuống lòng bàn tay trắng trẻo. Rơi qua đôi mắt màu huyết sắc. Bàn tay cô lập tức nắm chặt lại ngay khi bông tuyết vừa chạm vào da như muốn bóp chết nó. Bóp chết một sinh vật nhỏ bé nhưng đối với cô, thứ đẹp đẽ đó chỉ như cỏ rác.

' Vở kịch bắt đầu nào ! '

Vài ngày sau

Sakura đang ngồi nhàn nhã trên ghế sofa bọc nhung đỏ mà nhâm nhi ly rượu vang đỏ. Cô đang mặc bộ váy cúp ngực màu đỏ sẫm. Chiếc váy sẻ từ hông xuống đến hết chân làm lộ ra cặp đùi trắng. Trên đùi là một chú cún màu trắng với đôi mắt Socola đang dụi dụi vào lòng cô. Tay cô đưa xuống vuốt ve chú cún. Đôi mắt màu huyết sắc nhìn chăm chăm vào màn hình chiếc tivi tinh thể lỏng. Đôi môi anh đào không nhịn được mà nhếch lên một cách kiêu hãnh và đầy ngạo mạn.

[SasuSaku] (longfic) Konoha High SchoolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ