Chap 41: Sự thật đau đớn

1.7K 125 44
                                    

Sau cuộc nói chuyện với Aki, Sakura có lẽ đã cảm thấy tốt hơn nhiều nhưng cô nào đâu biết, biến cố sẽ xảy ra mà không ai có thể lường trước được.

Sakura vẫn ngồi trong quán cafe đó mà uống trà. Mặc dù trong lòng có nhiều thắc mắc nhưng thực tế thì chưa chắc cô đã tìm đủ bằng chứng để chứng minh. Nghĩ ngợi đến đau đầu. Cô vò đầu. Lại đau đầu. Cô vắt óc nghĩ. Lại xoắn não. Cái định mệnh nhà cuộc đời !!! I hate you !!!!!

Tại nhà Uchiha - Trong phòng của Sasuke

Trên chiếc giường màu đen to lớn, hai con người trần truồng, một nam một nữ đang ôm chặt lấy nhau mà ngủ rất chi là ngon lành. Nói là thế thôi chứ thực chất chỉ có mỗi nam nhân nhắm mắt ngủ chứ còn nữ nhân thì dậy từ đời tám kiếp nào rồi.

- Anh đẹp thật đấy Sasuke - Hitomi cười. Thì thầm đầy mê hoặc vào tai anh. Nhưng kì thực, có như thế nào thì cô ta cũng mò dậy rồi cầm điện thoại lên và bấm số.

[ Mosi mosi ? ] - Một giọng nói nữ trẻ con vang lên ở đầu dây bên kia.

- Sao rồi ? - Hitomi trầm giọng hỏi - Aki ?

[ Hitomi - sama, mọi việc diễn ra đúng theo kế hoạch. Cô gái đó đã nói hết với tôi rồi ! ] - Aki nói.

- Thông báo đi - Hitomi nói.

[ Thưa Hitomi - sama, cô ta nói rằng Uchiha - sama đã đi công tác nhưng lại không nói cho cô ta biết. Cô ta còn nói rằng vào ngày hôm kia, Uchiha - sama và cô ta có hẹn nhau đi ăn lúc 19h30 nhưng lại không đến và cô ta lại nhận được một tin nhắn vào lúc 19h30. Cô ta còn nói rằng cảm thấy rất lạ ] - Aki nói một tràng dài, dài thật dài. Hitomi phía bên kia nghe mà chỉ nhếch môi cười. Quả nhiên là đúng với kế hoạch mà.

- Bước thứ 2 đã hoàn thành. Em làm tốt lắm Aki - Hitomi nói. Miệng thì nhếch mép hài lòng.

[ Hitomi - sama quá khen. Em chỉ làm đúng bổn phận của mình thôi ạ ] - Aki nói. Khẽ cười thật tươi.

- Bây giờ đến bước cuối cùng thôi. Aki, em hãy hack máy của cô ta rồi gửi những hình này vào máy cô ta. Còn lại ta sẽ lo liệu ! - Hitomi nói. Giọng nói nghe thật ma mị mà cũng thật xảo quyệt. Giọng nói làm cho người ta lạnh sống lưng và có mặc cảm với người đó.

[ Vâng thưa Hitomi - sama ] - Aki nói. Nghe như một chú chó ngoan ngoãn và luôn phục tùng mệnh lệnh của chủ nhân.

Hitomi cúp máy và quay ra nhìn Sasuke đang ngủ ngon lành cành đào trên giường. Cô ta khẽ nhếch môi rồi lại tiến lại phía chiếc giường, nằm xuống và ôm lấy anh. Bộ ngực hoàn mĩ (Cam: hoàn mĩ ????? Thật sao ????) dám chặt vào ngực anh làm cho anh nhíu mày tỉnh giấc.

- Ưm... Sáng rồi sao ? - Anh khàn khàn cất tiếng.

- Sasuke - Cô ta nhẹ giọng nói - Đã buổi chiều rồi đó !

Cô ta nói rồi ấn moi xuống đôi môi bạc của anh.

Sasuke nhếch mép. Anh bắt đầu phản công lại. Lưỡi anh nhanh chóng cuốn lấy lưỡi cô ta và mút lấy.

- Ưm... ư - Cô ta rên lên trong cổ họng. Nghe tiếng đó, anh như con thú đói khát hôn lấy cô ta.

Tại phòng Charasuke

[SasuSaku] (longfic) Konoha High SchoolWhere stories live. Discover now