~Chương 3~

1K 54 17
                                    

Thể theo nguyện vọng của chị Phàm Hiểu Ngô nên đăng chap sớm 1 h

______________________

~Trong phòng chờ của Red Velvet~

"-Trời ạ, hai người đừng có sến quá nữa đi, tụi tôi phát sợ không khí hường phấn của hai người rồi đó. Làm ơn trả lại bầu không khí trong lành cho chúng tôi đi mấy người ơi~" Taeyong rên rỉ khi thấy hai đứa em của mình ngồi ôm tay ôm chân nhau thắm thiết, trong khi xung quanh còn có các thành viên của Red Velvet và Jaehyun, Doyoung.

"-Kệ tụi em, anh ghen hả?" Minah dựa đầu vào vai Ten, chu mỏ đáp lại.

"-Ờ, tui đang ghen với anh quản lí đây, tại sao anh ấy lại có thể bắt được hai người rời khỏi nhau mà tui nói mỏi mồm cũng không xong nữa. Thế mà ba đứa này cứ chê tôi hay cằn nhằn đi, có ai chịu nghe không mà chả cằn nhằn hả???" Taeyong vừa nói vừa phóng ánh mắt lửa điện về phía ba thằng em Jaehyun, Doyoung và Ten.

"-Anh à, họ ba tháng rồi chưa gặp nhau mà. Thân mật như vậy có gì là quá đáng đâu." Jaehyun đáp, liếc về phía Ten ra hiệu. Nhưng chả có tác dụng gì vì Ten đang mải đắm chìm trong thế giới màu hường của tình yêu mất rồi.

"-Còn Jimin và Mark nữa đấy anh~" Minah tiếp tục trêu chọc ông anh suốt ngày kêu gào mình FA.

"-Này đừng có lôi chuyện của tớ vào nhé Minah!" Jimin đỏ mặt mắng cô bạn.

"-Em có cần thiết phải khoét thêm vào vết thương lòng cô đơn của anh không Minah T. T Thật quá đáng mà T_T"

"-Này mấy đứa, đã chuẩn bị biểu diễ..."

Kai xuất hiện ở cửa với bó hoa trên tay. Hôm nay là buổi đầu tiên Red Velvet comeback nên anh đến chúc mừng theo lễ nghi đàn anh cùng công ty. Nhưng vừa mở cửa, mặt anh sa sầm lại khi nhìn thấy tên nhóc khốn khiếp kia đang tay trong tay với Minah đầy tình tứ, cô lại còn dựa vào vai nó mà cười tít mắt. Anh ghét cái hình ảnh này, nó khiến anh chỉ muốn xông tới giật cô khỏi vòng tay nó và đập nó một trận nên thân. Nhưng đó luôn luôn chỉ có thể là suy nghĩ của anh mà thôi, bởi anh trong mắt mọi người (và cả Minah) là một người anh trai lí tưởng, người bạn thân tuyệt vời. Và tất nhiên là anh ghét cái hình mẫu đó kinh khủng. Nó chẳng có gì hay ho hết, thậm chí là vô vị đến nhàm chán.

"-Anh trai!!" Minah reo lên khi thấy Kai, cô bật dậy khỏi ghế và chạy tới chỗ anh "Anh tới chúc mừng mọi người đó hả?"

"-Chào anh tiền bối. Em mới về." Ten đứng dậy lễ phép cúi đầu chào.

"-Chào em. Chào mọi người. Chúc mọi người có một buổi biểu diễn tốt đẹp. Hôm nay tôi có việc nên chỉ có thể đến tặng hoa thôi, mong mọi người thông cảm." Kai cúi đầu nói nhanh, đặt bó hoa lên bàn. Anh chẳng có tâm trạng đâu mà lưu lại để nhìn cái cảnh phim tình cảm Hàn Quốc chân thực tới từng xen ti mét ấy, nhìn mặt thằng nam chính đã muốn đấm thì xem làm sao nổi?!

"-Anh phải đi bây giờ sao Kai? Anh vừa mới tới thôi mà." Minah tiếc nuối xen lẫn ngạc nhiên, bởi nếu như bận thật thì anh làm gì phải tới, gửi qua bưu điện được mà.

[FANFIC NCT U][Ten - fictional girl] Crazy In LoveDove le storie prendono vita. Scoprilo ora