~Chương 6~

800 57 10
                                    

Kai đưa Minah về nhà theo yêu cầu của mẹ anh bởi bà muốn chăm sóc cho con bé. Đã một tuần trôi qua, mọi việc trở nên yên ắng hơn khi công ty từ chối trả lời về việc hẹn hò của tân binh. Nhưng bên ngoài, mọi người vẫn bàn tán xôn xao khi những bức hình thân mật cả cũ lẫn mới được tung ra mỗi ngày bởi lũ netizen và Minah đương nhiên nghe thấy hết toàn bộ. Và điều đó càng khiến cô suy sụp hơn. Ten hoàn toàn không có một động thái nào giải thích hay từ chối, kể cả là dành cho cô.

Mẹ Kai lo lắng nói với anh:

"-Mẹ lo cho con bé quá con ơi. Ngày nào nó cũng ngồi trong phòng, không nói chuyện gì cả. Mẹ sợ nó phát điên quá."

Kai tranh thủ về thăm Minah vào một buổi chiều. Mở cửa phòng ra, anh thấy Minah đang ngồi trên giường, xung quanh la liệt những bức ảnh của Ten. Có cả bức ảnh chụp cậu với cái bóng nhòe nhoẹt ra vào công ty vào ban đêm. Minah vừa nâng niu vuốt ve nó vừa cười thích thú. Khung cảnh đó sao mà đáng sợ như những bộ anime Nhật Bản về yandere mà anh từng biết, từng nghe và từng nhìn thấy khi sang Nhật làm concert, về những cô gái không được đáp lại tình yêu nên trở thành nỗi ám ảnh của người khác. Minah thì không phải là yandere, nhưng cái cách cô thể hiện tình cảm với bức ảnh khiến anh lại nhớ đến nó. Kai cố giữ cho bản thân không rùng mình, tiến lại gần, cầm một bức ảnh lên, ngồi xuống cạnh giường cô.

(Rất xin lỗi các fan anime Nhật nếu như đọc được dòng về anime này, nhưng đây là suy nghĩ cá nhân chứ không phải khái niệm nên nếu như có gì mong các bạn góp ý nhẹ nhàng thôi)

"-Anh Kai về rồi à, anh mau vào đây đi. Giúp em, sắp xếp đống ảnh này lại. Nó vừa bị em làm rối tung lên rồi."

Minah cười thích thú với anh. Tay cô vẫn nâng niu bức ảnh của Ten, vuốt ve nó như một báu vật. Kai một tay cầm ảnh, một tay cầm kéo đặt ngang cổ Ten. Ước gì anh có thể làm thế với người thật, ngay bây giờ.

"-Em còn lưu luyến thằng khốn này làm cái gì cơ chứ." Kai lạnh lùng cắt xẹt một cái, bức ảnh đứt rời đúng chỗ cổ Ten.

"-Anh làm cái gì vậy Kai?????" Minah gào lên, vơ lấy tấm ảnh đã bị đứt rời "Tại sao anh lại cắt ảnh của em? Anh mau ra khỏi đây đi! Em không cần anh giúp nữa!"

"-Em bị điên rồi Minah!" Kai túm tay cô lôi dậy "Thằng nhóc đó không còn yêu em nữa! Nó vẫn chỉ yêu Yaya mà thôi! Em không thấy tụi nó thân mật với nhau ở khách sạn như thế sao? Bạn bè gì mà lén lút như vậy chứ?"

"-Anh im đi! Anh biết gì mà nói Chittaphon như vậy chứ? Anh không có quyền nói anh ấy như vậy!"

"-Nó khiến em như vậy mà em còn bênh thằng khốn đó nữa hả?"

"-Không được gọi Chittaphon là thằng khốn! Anh ra ngoài đi!" Minah đẩy mạnh Kai khiến anh mất thăng bằng ngã về sau, hông đập vào bàn. Cú đập khá đau, khiến căn bệnh đau lưng tái phát. Kai đau đớn ôm hông khụy xuống. Minah lúc này mới giật mình hốt hoảng:

"-Anh Kai! Anh có sao không? Em xin lỗi em không cố ý. Anh không sao chứ?"

Đúng lúc đó mẹ Kai nghe thấy tiếng cãi nhau liền chạy vào và nhìn thấy Kai đang ôm hông đau đớn, bà xót xa trách mắng:

[FANFIC NCT U][Ten - fictional girl] Crazy In LoveDove le storie prendono vita. Scoprilo ora