~Chương 11 (END)~

1.1K 69 2
                                    

Ten túm cổ Kai lên vào đấm anh ngã nhào. Cậu lên tục đấm, đấm đấm và đấm. Những cú đấm liên tiếp giáng xuống Kai như trời giáng. Ten bây giờ không khác gì con thú điên, cậu lao vào đấm đá đánh mãnh liệt, đấm như muốn cho Kai nát nhừ ra. Mọi người chạy vào không ai ngăn cản bởi họ biết Kai xứng đáng bị thế, họ chỉ quan tâm mau chóng đưa Minah ra ngoài an toàn. Con bé rơi vào tình trạng hoảng loạn, cứ liên tục ôm chặt tay Irene và Jimin không rời. Jaehyun phải dỗ dành mãi cô mới chịu ngồi yên trong xe để mọi người đưa về. Còn Ten và Kai, cậu đánh anh tới mức mặt bầm tím, chảy máu mũi máu mồm mà vẫn không có dấu hiệu dừng. Taeyong, Johnny, Suho và Sehun phải hợp sức lại với nhau để ghìm Ten lại, sợ rằng cậu có thể giết chết Kai luôn mất.

"-Bỏ em ra Johnny! Tên khốn khiếp này không đáng để sống mà!"

"-Đủ rồi đó Ten! Em sẽ giết anh ta mất! Dừng lại đi!"

Phải mất một lúc sau, mọi người mới có thể ghìm Ten lại được. Sau đó, mọi người nhanh chóng đưa Kai vào bệnh viện, còn Ten chạy tới chỗ Minah. Minah đã được thay đồ và khám cơ thể, may mắn là anh ta chưa đi xa hơn việc sàm sỡ. Nhưng sự bạo ngược của Kai khiến cô hoảng sợ, tới mức khi Ten vừa tới, cô bấu chặt vào người cậu mà khóc, tiếng khóc xót xa vang lên khiến ai cũng phải cảm thấy tội nghiệp.

_____

Cuộc gặp gia đình của Minah bị huỷ bỏ vào phút chót. Bác sĩ nói cô bị chấn thương tâm lí nặng nên cần phải điều trị một thời gian, nếu không sẽ chuyển sang tâm thần phân liệt. Minah bây giờ không còn hoạt bát vui vẻ nữa mà suốt ngày trầm tư im lặng. Cô chỉ cười và nói chuyện khi Ten ở bên cạnh mình, nên hầu như mọi việc chăm sóc Minah bây giờ hoàn toàn là do Ten đảm nhiệm. Người bệnh liên quan tới tâm lí thường khó tính và hay gây chuyện, Minah cũng vậy. Đôi lúc cô gặp ác mộng, mồ hôi vã ra, miệng không ngừng lẩm bẩm, Ten lại xuất hiện ở bên dỗ dành, đưa cô vào giấc ngủ. Cô thường xuyên bị đau đầu, la hét linh tinh và đôi lúc đập phá đồ đạc. Ten là người dỗ dành cô và thu dọn đám bừa bộn do cô gây ra, nhưng đôi lúc không giữ được bình tĩnh, người ta có thể nhìn thấy vài giọt nước mắt của cậu rơi xuống. Có những lúc giữ được tỉnh táo, Minah lại ôm cậu mà khóc thút thít. Ten vẫn là người dỗ dành an ủi cô nín khóc. Cậu luôn kiên nhẫn động viên cô trị liệu, cùng cô tập luyện dù công việc của cậu cũng bận rộn không kém. Thậm chí là ở xa, cậu cũng gọi điện về thúc giục cô tập luyện. Không một phút giây nào cậu bỏ lơi chăm sóc cho cô, an ủi cô.

_____

Kai gặp lại Ten ba tháng sau kể từ lần đánh nhau đó. Anh không gặp lại Minah cũng từng đó thời gian. Bố mẹ Minah cấm anh không được đến gần cô nửa bước, mẹ anh thì mất mặt với gia đình Minah. Thực ra thì bố mẹ cô không cấm anh cũng chẳng gặp được bởi Ten không cho phép anh nhìn thấy cô chứ đừng nói là tới gần. Mọi hoạt động của anh đều phải dừng lại vì cái mặt thương tích nặng nề, nhưng trong nhóm không ai thông cảm cho anh hết bởi họ biết anh đáng bị như vậy. Chỉ có Kyung Soo vẫn chăm sóc cho anh, nhưng ánh nhìn không còn như trước.

"-Này Ten..." Kai cố bắt chuyện.

Ten quay lại, đôi mắt hờ hững nhìn anh như chẳng muốn tiếp xúc. Đừng nói là tiếp xúc, nhìn thấy thôi đã khó chịu rồi. Ai đã động tới Minah thì đừng có lôi quan hệ tiền bối hậu bối anh chị em ruột thịt hay họ hàng gì gì đó ra đây với cậu, bởi nó chẳng còn nghĩa lí gì nữa rồi.

[FANFIC NCT U][Ten - fictional girl] Crazy In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ