~Chương 7~

855 57 7
                                    

Yaya là một cô gái yêu âm nhạc. Âm nhạc là nguồn sống của cô, là thứ nuôi dưỡng tâm hồn cô lớn lên. Ước mơ được đứng trên sân khấu ca hát của cô mãnh liệt không kém gì cậu bạn thân Ten của cô, nhưng Ten may mắn hơn khi cậu đã chọn được bến đỗ hoàn hảo là ngôi nhà chung nổi tiếng hàng đầu châu Á SM Town, còn Yaya thì ở lại Thái Lan để thực hiện ước mơ. Cô khao khát cháy bỏng được đứng trên sân khấu, cất cao giọng hát. Ánh đèn sáng lấp lánh chiếu vào cô, khán giả hò hét tên cô. Một giấc mơ thật đẹp.

Cô tham gia vào Kamikaze để thực hiện giấc mơ đẹp nhất cuộc đời đó bằng một bản hợp đồng thu âm. Mọi chuyện đều ổn cho tới khi cô gặp phải Birsthongche. Hắn ta là con trai của giám đốc công ty Kamikaze nơi cô thực tập. Phải lòng cô từ phút đầu tiên gặp mặt, hắn ta tìm đủ mọi cách để tán tỉnh ve vãn. Nhưng cô đã chống cự quyết liệt, bao gồm cả việc nhờ Ten giả làm bạn trai của mình. Đó là lí do vì sao từng có tin đồn Ten hẹn hò với Yaya. Rồi mọi chuyện dần chìm xuống, cô tưởng hắn ta đã thôi nên bảo Ten không phải giả vờ nữa. Cho đến một hôm hắn say mềm, xuất hiện trong phòng tập của cô và có ý định thực hiện hành vi đồi bại của mình, hành hạ thân xác cô gái nhỏ dã man. Lúc đó cũng là lúc Ten về Thái cho việc giỗ cụ, cô đã gọi cậu bạn cầu cứu. Ten tặng cho tên yêu râu xanh đó mấy cú đấm hộc máu và đưa cô rời khỏi nơi dơ bẩn đó.

"-Chittaphon, bằng mọi giá cậu phải che giấu việc này giúp tớ. Không được nói với ai, làm ơn đi."

"-Cậu cứ im lặng thì giải quyết được vấn đề sao?"

"-Làm ơn đi, tớ muốn hát. Tớ không thể làm gì nếu như mọi chuyện vỡ lở và công ty bỏ rơi tớ."

Ten vò đầu, thở dài lặng im trước mọi cáo buộc hẹn hò và mắng nhiếc của những người xung quanh, kể cả Minah. Yaya vừa nói vừa khóc nức nở, còn Minah chỉ biết ngồi bất động. Tại sao anh lại giấu cô chuyện này, để rồi một mình âm thầm chịu chỉ trích?

"-Vậy bây giờ cô muốn tôi làm gì cho cô hả Yaya?"

"-Cô hãy nói với công ty SM sự thật." Yaya đột ngột nắm chặt tay cô.

"-Hả?" cô không nghe nhầm chứ, đây là một hành động vớ vẩn nhất cho việc xử lí rắc rối này. SM ngay từ đầu đã không can thiệp vào chuyện này, nếu không đã công khai trả lời đúng hay không. Nói với họ để làm cái gì?

"-Tôi sẽ đi nói với báo chí, chính quyền và dư luận về việc của tôi, để cảnh báo và xử lí hắn. Tôi sẽ làm như vậy."

"-Yaya cô bị điên hả, cô làm vậy có biết là chẳng khác nào con kiến kiện củ khoai không?"

"-Tôi không quan tâm. Tôi sẽ lên mạng nói về điều này. Tôi sẽ đến cảnh sát, tới toà soạn, tới..." điên rồi, cô gái này thật sự điên rồi. Yaya còn nói một tràng nữa nhưng cô không nghe ra được tiếng Thái đó. Minah lắc vai Yaya thật mạnh:

"-Cô tỉnh lại đi. Cô nghĩ cô làm thế được sao? Kamikaze là một tập đoàn lớn, họ dư sức xoay đổi được dư luận theo ý họ. Hơn nữa, trong mắt dư luận Hàn và Thái bây giờ cô là bạn gái của Ten, cô nói gì đều ảnh hưởng tới anh ấy. Tôi không muốn điều đó xảy ra, cho nên cô phải nghe lời tôi. Ten đã bảo vệ giấc mơ cho cô, nhưng cô lại muốn phá huỷ công sức của anh ấy?"

Yaya ngồi bàn thần trên ghế, cô như đang suy nghĩ về lời nói của Minah. Minah ngồi xuống bên cạnh, đưa tay ra vỗ về cô gái. Trong lòng cô trào lên một nỗi chua xót đau lòng. Giây phút ấy, cô nhận ra mình may mắn làm sao, khi có Ten bên cạnh. Và cô còn nợ anh một lời xin lỗi.

Lấy vé máy bay về ngay tối hôm đó, Minah chạy thẳng tới công ty SM, chạy lên tầng hai, phòng tập cuối cùng. Cô biết Ten đang ở đó. Cửa phòng đóng chặt. Cô vừa đập cửa vừa gọi lớn, nước mắt rơi xuống từng giọt ướt sũng mặt:

"-Chittaphon Leechaiyapornkul, anh ra đây ngay cho em. Nhanh lên, nếu không em phá cửa đó."

Cửa bật mở ngay sau cú đập đầu tiên. Ten hốt hoảng khi nhìn thấy mặt cô ướt đẫm nước mắt, nhưng chưa kịp nói gì đã bị cô đánh liên tiếp vào người:

"-Đồ xấu xa nhà anh đi chết đi! Anh là cái đồ đáng chết, chỉ toàn làm em khóc là sao hả? Tại sao anh lại giấu em sự thật về Yaya? Anh thật sự đáng chết luôn đấy Chittaphon. Anh đi chết đi!"

Mina đấm thùm thụp vào người cậu nhưng Ten không chống cự, chỉ dịu dàng giữ lấy tay cô kéo lại gần mình và đặt lên môi cô một nụ hôn. Môi vừa chạm môi, Minah đã đẩy cậu ra đánh tiếp. Ten không từ bỏ, lại tiếp tục kéo cô lại gần lần nữa. Lần này nụ hôn của cậu sâu hơn, Ten cắn nhẹ môi dưới của cô rồi tiếp tục dùng lưỡi lách vào bên trong bắt lấy lưỡi cô. Vị ngọt của cherry đã lâu không được thưởng thức khiến cậu nhớ nó phát điên, nụ hôn càng thêm sâu như muốn rút cạn không khí của cô. Như ngại cô thất thần, cậu còn thu hồi hai tay đang giữ tay cô ôm má cô kéo lại gần. Minah không phản đối nụ hôn đó, cô thậm chí còn vòng tay câu lấy cổ Ten thật chặt. Cho tới khi buổng phổi của hai người kêu gào đòi dưỡng khi thì họ mới buông nhau ra. Ten mỉm cười nhìn người yêu mặt đỏ lên vì không thở được, vòng tay ôm cô vào lòng. Sao cô gầy đi nhiều thế này, ôm không trọn vòng tay như trước nữa.

"-Minah, em bỏ ăn đấy à? Sao lại gầy thế này?"

"-Tại anh khiến em buồn đến mức không muốn ăn uống nữa đấy. Anh là đồ đáng ghét!"

"-Được rồi tất cả là lỗi của anh. Nhưng giận anh thì cũng đừng bỏ ăn chứ, hại sức khoẻ lắm đấy."

Minah dụi đầu vào ngực anh, tay bấu chặt vào tay cậu như sợ cậu đi mất, nước mắt vẫn không ngừng tuôn rơi. Ten dịu dàng vuốt ve tóc cô, hôn lên trán cô:

"-Đừng khóc, anh ở đây rồi mà. Nín đi nào, em khóc nhiều mắt sưng lên xấu lắm đấy."

"-Em nhớ anh."

Ten mỉm cười hôn lên chóp mũi cô.

"-Anh cũng nhớ em. Nhớ đến phát điên luôn rồi. Em cũng độc ác lắm chứ, hành hạ anh ra nông nỗi này."

"-Bởi vì em yêu anh. Em sợ anh sẽ bỏ em mà đi, anh sẽ không còn thíc..."

Ten không để cô nói hết, lần nữa cúi xuống chiếm hữu đôi môi cô. Nụ hôn tuy có vị mặn của nước mắt nhưng với họ, đó là nụ hôn ngọt ngào nhất. Mọi hiểu lầm đều được xóa bỏ, sau nụ hôn này.

Trời ơi lần đầu viết cảnh hôn như thế này... đỏ mặt quá *xấu hổ* #-.-#

[FANFIC NCT U][Ten - fictional girl] Crazy In LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ