~Chương 9~

786 52 2
                                    

"-Em nói thật chứ?" Kai sốc, không thể tin vào tai mình nữa.

"-Thật mà. Chittaphon đã nói với bố mẹ về việc này từ lâu, và định nói với em từ hơn một tuần trước. Đáng ra là em đã về thăm họ từ lâu nếu như không có xích mích kia."

Kai choáng váng. Anh thật sự sắp mất đi Minah thật rồi. Mối quan hệ của họ đã trở nên nghiêm túc tới mức hai bên chuẩn bị gặp gỡ gia đình nhau. Rồi tiến tới là cái gì nữa? Anh sẽ phải chứng kiến chúng nó trao nhẫn và lời thề hẹn ước bên nhau ở thánh đường?

"-Tụi em định đi vào lễ Chunseok nên em đã bàn thêm với anh ấy là sẽ gặp cả bố mẹ em nữa. Em và anh ấy sẽ bay từ Thái sang Mỹ để gặp bố mẹ em. Em sẽ gọi điện cho bố mẹ bây giờ. Từ nay đến ngày bay còn chưa đầy hai ngày nữa, em phải chuẩn bị thật nhiều đồ..."

Minah tiếp tục kể lể về lịch trình của mình mà không nhận ra sắc mặt Kai đã tối đi bội phần. Kai chua xót nói một câu để cắt lời em gái:

"-Chúc mừng em. Hi vọng cuộc gặp gỡ diễn ra tốt đẹp."

"-Em cũng hi vọng thế." Minah cười tít mắt "Cảm ơn anh."

Kai lặng người nhìn theo bóng dáng cô xa dần, bên cạnh cô là thằng nhãi Chít Chát gì đó mà cô chuẩn bị đem giới thiệu cho gia đình. Anh sắp mất cô, mất ngay trước mắt mà không thể làm gì.

Tối đó, bar Crazy.

Tiếng nhạc xập xình vang lên đến nhức óc. Ánh đèn đủ màu chớp tắt hiện lên những con người đang điên cuồng nhảy theo nhạc. Kai ngật ngưỡng cầm chai rượu rót ra cốc, rót tràn cả ra ngoài. Anh cứ uống hết cốc này tới cốc khác, uống hết lại gọi chai khác dù anh biết rõ nếu như bị bắt được sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sự nghiệp của anh. Nhưng anh muốn say, say để quên đi nỗi đau mất đi người con gái anh yêu, tuy nhiên là vẫn chưa đủ. Nhân viên quán bar cố gắng khuyên bảo nhưng không được, đành mặc kệ anh. Một cô gái ăn mặc thiếu vải thấy anh ngồi một mình liền yểu điệu lại gần anh, thủ thỉ:

"-Này anh, sao mà ngồi uống rượu một mình? Để em uống cùng nhé?"

"-Uống cùng? Làm ơn đi, tôi không cần gái ngồi cùng. Cô đi kiếm người khác đi."

"-Anh làm gì mà gắt gao thế. Em đây đã thích anh rồi thì không buông đâu. Em sẽ khiến anh phải thích em cho xem." ả gái gọi tiếp tục lả lơi mời mọc.

"-Cô nói thử xem cô sẽ làm gì?" Kai nhếch mép.

"-Hum... có thể là bắt cóc anh đi chẳng hạn? Haha, em đùa thôi."

Kai nheo mày, rồi cười phá lên. Đúng rồi, tại sao anh không bắt cóc Minah đi nhỉ? Cô sẽ không thể gặp mặt gia đình Ten, anh lại có thể giữ được cô ở bên cạnh. Một kế hoạch hay đấy chứ.

"-Anh cười gì vậy?"

"-Không có gì. Cầm tiền và biến đi khuất mắt tôi đi."

Ả mỉm cười nhận tiền rồi lướt đi. Kai khật khưỡng bước ra khỏi quán, bắt tắc xi đi về nhà mình. Anh đẩy cửa phòng cô ra. Minah lúc này đang ngủ, nhà anh mẹ đã đi về nhà ngoại nên không có ai. Kai bế cô lên, đưa ra khỏi phòng và đi tới một căn nhà hoang ở ngoại ô thành phố. Đây là căn nhà trước đây anh và cô từng đến chơi đùa, nhưng đã quá lâu không tới. Trên đường đi anh còn cẩn thận đặt một chiếc khăn tẩm thuốc mê dưới mũi cô.

_____

Sáng hôm sau, cả kí túc xá nhà EXO loạn lên khi không thấy Kai đâu. Lay - người cùng phòng với anh nói rằng hôm qua anh không thấy Kai về. Mọi người lập tức gọi điện cho gia đình, nhưng không ai bắt máy. Suho lập tức sai Sehun lái xe đến nhà Kai, nhưng không có ai ở nhà hết.

Mọi chuyện còn đang rối cả lên, thì Ten hốt hoảng chạy tới:

"-Mọi người thấy tiền bối Kai đâu không?"

"-Không, tụi anh đang đi tìm cậu ấy. Em có chuyện gì?"

"-Minah cũng mất tích rồi!"

"-Sao cơ?!" mọi người sửng sốt.

"-Hôm qua cô ấy dặn em là đến nhà cô ấy sớm có việc, nhưng em đến nhà thì không thấy có ai. Mọi người xung quanh nói có kẻ hôm qua xuất hiện ở nhà Kai và đưa cô ấy đi rồi!"

"-Có thể kẻ đó có liên quan tới cả sự mất tích của Kai!" Suho nói.

"-Hoặc có thể đó chính là tiền bối Kai."

Mọi người đồng loạt quay về phía vừa phát ra câu buộc tội kia. Là Jimin, cô đến vì nhận được tin báo Minah mất tích. Mark kéo tay Jimin:

"-Em nói vậy là sao Jimin? Tại sao em lại có suy nghĩ như thế?"

"-Có thể mọi người không nhận ra, nhưng rõ ràng tiền bối Kai yêu chị Minah. Là yêu đơn phương."

Tất cả mọi người sững sờ, kể cả Ten. Cậu chạy tới gần Jimin:

"-Jimin em không đùa chứ? Kai yêu Minah?"

"-Em không đùa đâu Ten. Khi anh và Minah thân mật với nhau, Kai tỏ rõ sự khó chịu và ghen tuông nhưng anh ấy chẳng bao giờ nói ra. Em để ý anh ấy rất nhiều nên nhận ra Kai không bao giờ tỏ ra có thái độ niềm nở với Ten, còn với Minah thì lại thân mật tới mức đáng ngờ. Và đỉnh điểm là anh ấy hôn trộm Minah trong lúc ngủ."

Mọi người nghe xong câu chuyện đều sốc tới mức không nói nên lời. Có ai ngờ được một người trầm lặng như Kai lại có sự si tình điên cuồng như vậy cơ chứ.

"-Vậy bây giờ em có biết Kai đưa Minah đi đâu không?" mãi lúc sau Suho mới có thể lên tiếng.

"-Em không biết. Em chỉ nghĩ nguyên nhân có thể là anh ấy ghen tuông vô lí quá mức rồi, tới mức muốn giam giữ cô ấy cho riêng mình." Jimin chậm rãi nói.

"-Vậy bây giờ ta phải làm sao? Nếu như báo cảnh sát bây giờ thì sẽ ảnh hưởng đến danh tính của nhóm, nhưng không thế thì ta làm sao tìm được bây giờ?" Suho lo lắng.

"-Em nghĩ Kai không đưa chị ấy đi xa được đâu, ta nên tìm ở khu vực thành phố và ngoại ô lân cận thôi." Jimin nói với giọng chắc chắn.

[FANFIC NCT U][Ten - fictional girl] Crazy In LoveWhere stories live. Discover now