Con lai

189 4 0
                                    

Tác giả: Đường Tử Yên

Chủ đề: Căm thù thì càng yêu nhiều hơn.

Đánh giá : 15+

Thể loại: Chiến tranh, bạo lực, buồn, kết thúc mở.

Nhân vật chính: Diệc Phàm và Nghệ Hưng (đã được đổi tên thành Kristopher Wu và Lay Zhang) và một số nhân vật hư cấu khác.

Cam đoan: Nhân vật trong tiểu thuyết không thuộc về tác giả, tác giả viết tiểu thuyết không vì lợi nhuận

Độ dài: 9 chương (dự tính)

Trích dẫn: Kristopher, nếu cậu muốn trở thành thủ lĩnh thay cho Cha cậu, thì hãy chiến thắng trong trận chiến giữa loài người và Rồng đi.

Ghi chú: Không báo trước thời gian ra chương tiếp theo.

Gửi tặng: Cho ss P.A và lò Khoai tự kỉ Phàm Hưng.

CHƯƠNG I

Người đàn bà khụy lụy dưới đất, tay ôm một hài nhi bé bỏng quấn khăn:

_Xin ông, nếu ông còn xem tôi là phu nhân của dòng họ này, thì hãy nhận nuôi con tôi.

_Phu Nhân, không thể được, tôi không dám nhận nuôi Thiếu Gia đâu.

_Cuộc chiến này còn kéo dài, việc sống chết của tôi ắt sẽ xảy ra sớm muộn, người không liên quan không có lỗi trong chuyện này, tôi không muốn để con tôi trả giá cho việc làm sai lầm của mình.

Người đàn ông đứng tuổi đứng bối rối, khó xử trước cảnh tượng mình chứng kiến. Tiếng thuốc nổ, đạn dược, lửa cháy mỗi lúc một rõ hơn và gần hơn. Hài nhi đang khóc, xé cả trái tim người mẹ tội nghiệp và người đàn ông kia.

Cuối cùng, ông đỡ lấy hài nhi, lấy áo choàng của mình bọc thêm lớp nữa che chắn, cúi đầu chào Phu Nhân và lao đi mất hút...

_Con trai... hãy nhớ bảo trọng...

...

...

20 năm sau...

Chiếc xe ngựa lóc cóc trên con đường trải đá, trời hôm nay thật đẹp, nắng vàng ươm phủ trên đồi, mây nhẹ nhàng hờ hững không buồn trôi đi, ánh sáng xuyên qua tấm rèm cửa soi vào gương mặt đẹp hoàn mĩ, nhẹ nhàng tựa nước, hiền hòa tựa hoa cỏ, nhưng sắc sảo và bí ẩn tựa bóng tối, đang đăm chiêu suy nghĩ.

_Hôm nay chúng ta đi đâu vậy ông Gareth?

_Về nhà, thưa Thiếu Gia.

Gareth chỉnh lại cặp kính trên sống mũi, nhìn Thiếu Gia của mình, chợt mỉm cười, rồi lại nhìn số hành lí nằm gọn trong góc.

Thiếu Gia kéo rèm cửa sổ xe, hiện ra trước mặt cậu là tòa dinh thự rộng lớn, nguy nga tráng lệ, sơn màu tráng xóa, có khung cửa bằng gỗ mun, có vườn rộng bao quanh, có đài phun nước lớn, có rất nhiều tùy tùng, người phụ việc... cậu tỏ ra thích thú, không ngỡ mình sắp đến nơi ở trang trọng như thế này.

Chiếc xe ngựa dừng lại, Thiếu Gia cùng quản gia Gareth bước xuống, bước đi dưới những cái cúi chào của tùy tùng trong dinh thự. Dinh thự rất rộng, đâu cũng được trang hoàng lộng lẫy, đôi phần cổ kính, rêu phong, nhưng làm Thiếu Gia thích thú. Gareth dẫn Thiếu Gia tham quan mọi phòng, và dừng lại ở phòng của cha mẹ cậu.

Tổng hợp fanfic của Đường Tử YênWhere stories live. Discover now