Anh có thích bánh mì của em không?

147 5 0
                                    

Tác giả: Đường Tử Yên

Chủ đề: Anh có quyền khinh thường bánh mì, nhưng tôi không cho phép anh đánh giá thấp tầm quan trọng của nó.
Đánh giá : PG-13
Thể loại: Nhẹ nhàng, lãng mạn
Nhân vật chính: Diệc Phàm và Nghệ Hưng (Đã đổi tên thành Kristopher và Layrence)
Cam đoan: Nhân vật trong tiểu thuyết không thuộc về tác giả, tác giả viết tiểu thuyết không vì lợi nhuận
Trích dẫn: Chỉ là miếng bánh mì thôi mà!

Độ dài: 5 chương

Ghi chú: Tiểu thuyết ngắn đầu tiên được đầu tư khá kĩ lưỡng =) Tử Yên đây cực lười viết tiểu thuyết ngắn

CHƯƠNG I

Thằng bé tay ôm khư khư cái cặp cũ nát, quàng chiếc khắn cũng rách nát không kém, chạy thật nhanh qua cánh đồng phủ đầy tuyết trắng ở một vùng quê hẻo lánh. Nó luôn xuýt xoa vì lạnh, bộ đồ trên người nó dường như chẳng đủ ấm.

Trái ngược hoàn toàn với thằng bé kia là Đại thiếu gia của nhà họ Wu, cả hai đứa trạc tuổi nhau, nhưng Kris cao hơn khá nhiều. Cậu ta ngồi sung sướng trong cỗ xe ngựa gỗ điêu khắc tỉ mỉ. Cậu ta là con của một gia tộc giàu có nhất thành phố này mà.

Lay đang chạy thì thấy cỗ xe ngựa nên dừng lại, Kris ném cho nó cái ánh nhìn khinh thường, như cách nó đối xử với lũ nô tì hầu hạ. Cậu ta nhếch môi, ra lệnh dừng xe, bẻ nửa ổ bánh mì còn lại trên đĩa ăn đưa cho Lay. Thay vì đón nhận nửa ổ bánh mì đó thay cho phần ăn sáng nó luôn mơ ước, thì nó hất văng ra khỏi tay Kris, đôi mắt thấp thoáng sự tức giận lẫn phẫn nộ đến tột cùng. Kris ngạc nhiên trước thái độ của Lay, chưa kịp phản ứng lại thì đã bị phu nhân gọi lên xe. Cỗ xe lao đi mất hút khỏi cánh đồng, để lại thằng bé đứng giữa trời buốt giá.

Layrence Zhang, con trai của một gia đình nông dân nghèo. Tiềm ẩn trong nó là ngọn lửa cháy bỏng đầy kiêu hãnh, nó chưa đầu hàng trước bất kì điều gì, so với bọn trẻ cùng lứa, nó "già" đời và cứng đầu. Dù thế, Lay vẫn yếu đuối mềm mỏng, cố tỏ ra cứng rắn chỉ là bản chất bên ngoài mà thôi.

Nó ném nửa ổ bánh mì kia đi cũng dễ hiểu, tính cách của nó thế mà.

Sau khi bị hất nửa ổ bánh mì ra khỏi tay, Kristopher bực tức:

_Rồi, nhà người sẽ phải trả giá, đồ đê tiện. Dám khinh thường ta à?

Kris luôn là một đứa lạnh lùng, hình như gia cảnh không tốt, ảnh hưởng rất rõ rệt đến tính cách cậu thiếu gia này.

Thời gian luôn là câu trả lời cho tất cả.

London, 10 năm sau

Cũng vào những ngày đông buốt giá, thành phố hoa lệ này phủ lên mình màu trắng tinh khôi. Con đường tấp nập người qua lại, vài người dừng chân đâu đó tìm ly cà phê nóng, ly trà để làm ấm một chút.

Hỏi ai, ai đều biết cửa hàng Violet Hill.

Violet Hill, cửa hàng bánh mì thuộc hàng đệ nhất nước Anh, đặc biệt là ở London. Vị bánh mì thơm ngon đậm đà, được nướng vừa phải, không quá khô cũng không quá nhão, nhân bánh độc đáo, đem lại cảm giác khó quên. Nhân viên phục vụ tận tình, cửa hàng trang trí đẹp theo phong cách cổ điển. Đâu ai biết rằng, chủ cửa hàng này chỉ là một chàng thanh niên trạc 20 tuổi.

Tổng hợp fanfic của Đường Tử YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ