Chương 8: Hẹn với ai bây giờ?

1.5K 98 17
                                    

        Nó bước vào lớp gục xuống mệt mỏi lắm rồi cách đó không xa Bảo Bình thấy nó liền tiến lại gần

- Bạch Dương cậu có sao không_ Ân cần hỏi han Bảo Bình thoáng chút lo lắng khi thấy nó bước vào lớp nó ngước mặt nhìn cậu dù sao cũng không nên để người khác lo lắng đây không phải là cách của nó. Cố làm một gương mặt cười nó nói

-Ưm không sao đâu Cám ơn

- May quá đừng quên buổi hẹn nhé tớ chờ đấy

         Bảo Bình nói nó nghe chỉ biết gật đầu. Ờ hả buổi hẹn, chết chưa nó quên mất, tính sao giờ còn cái tên Sư Tử gì đó nữa nó làm sao mà đi với 2 người cùng lúc được, chẳng lẽ.... phân thân...hic rõ đúng xàm. 

- Bạch Dương

         Nó đang suy nghĩ thì nghe liếng thoáng có ai gọi tên mình nhưng chẳng phải giọng Bảo Bình nhìn về phía chủ nhân giọng nói là Song Tử, hắn đang khều khều tay như kêu nó ra. Bất giác nó đứng dậy tiến về phía Song Tử, dù sao cũng là ngày tồi hơn hôm qua thôi thì cho tồi luôn.

- Cái gì_ Nó phang một chất giọng lạnh lùng hết cỡ

- Ê nhóc anh có 2 vé đi ăn nhà hàng Sweet Broty ở đó có bò khô nữa ra về nhóc có muốn đi ăn không

         Nói đến đây mắt nó sáng rỡ bò khô, món ăn mà nó ưa thích vậy là mọi kí ức về Bảo Bình và Sư Tử đã được nó tiện tay ném vô sọt rác trôi vào quên lãng, nhường chỗ cho món bò khô 'thiên thần' đáng yêu.(May mà BB xuống căn tin òi không thì đau lòng phải biết)Nó tính gật đầu nhưng vẫn nghi ngờ hỏi:

- Nhưng sao lại mời tôi

- Thích_ Song Tử đáp trả bằng giọng muốn phang dép vào mặt

-...

-Hờ thiệt anh có 2 vé nhưng chẳng có ai để mời vậy nhé anh chấm nhóc rồi đấy tan học anh sẽ đến đón nhóc chớ có trốn_ Song Tử nói rồi bỏ đi trong lòng lâng lâng hạnh phúc 

      Còn nó thì được mời ăn thì đương nhiên vui rồi. Hí ha hí hửng chạy vào chỗ ngồi, nó cố gắng làm cho xong bài tập, khuôn mặt vẫn cười hạnh phúc lâu rồi chưa ăn bò khô thiệt là vui. 

'RENG RENG RENG'

            Tiếng chuông trường đã báo động, các học sinh uể oải lết thân xác về lớp để 'hưởng thụ' buổi học tiếp theo, còn với đứa nhận học bổng như nó thì học đương nhiên quan trọng rồi. Tiết 3, tiết 4 trôi qua yên bình đến tiết 5, nó mới sực nhớ ra một chuyện, không phải Bảo Bình và Sư Tử cũng hẹn nó sao, chết nó rồi sao lại đồng ý với Song Tử chứ, mà có từ chối cũng bị Song Tử ép đi hà. Hic nó biết làm sao đây 3 người con trai hẹn nó cùng lúc, nó xử sao nổi. Nó đang nghĩ a hay nó đi với Song Tử, bò khô đang đợi nó mà nhưng vậy thật có lỗi với Bảo Bình, còn tên Sư Tử kia thì không đáng phải xấu hổ (ST ơi tội mi quá). Cuối cùng nó đã đưa ra quyết định đúng đắn đi với Song Tử chuyện với Bảo Bình nó sẽ bù còn Sư Tử vào hư vô nhé( ST:T-T)  

- DINH DONG DING DONG..........

                  Nhạc chuông điện thoại của nó vang lên làm cả lớp hướng mắt nhìn, nó vội vàng tắt cái điện thoại sắp hủy hoại cuộc sống của nó đi, cô nghiêm mặt nhìn nó ' Bạch Dương, em không được xài điện thoại trong lớp' nó đứng dậy vẻ mặt hối lỗi nhìn cô đáp lại 'E...em xin lỗi'. Nhìn bộ dạng của nó, thì cô chỉ biết thở dài ra hiệu cho Bạch Dương ngồi xuống cô nhẹ giọng' Đừng tái phạm đấy' rồi lại quay lên giảng bài. Nó thở phào, nhẹ nhõm nhấc chiếc máy điện thoại suýt hại nó, nó nhận được một tin nhắn là số của tên đó.(ST đó) Hừ nhẹ, nó càng ngày muốn băm tên này ra à nha, vì chút sĩ diện của hắn mà nó mém nữa lên uống trà với hiệu trưởng rồi, chưa kể là mất điện thoại, đây là món quà sinh nhật đồng tiền xương máu của cả 2 bố mẹ góp lại mới mua được một chiếc cho nó, nên nó rất quý cái điện thoại này, vì trong đó có chan chứa giọt mồ hôi vật vã yêu thương của ba mẹ dành cho nó. 

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Where stories live. Discover now