Chương 29: Gia thế Bình Nhi

881 66 18
                                    

            Ngồi trên chiếc xe hơi trên con đường đến nhà Thiên Bình, nó thẩn thơ lặng lẽ ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài mặc kệ đến nhỏ Thiên Bình cứ éo éo cái miệng về ngôi nhà của anh trai mình. Nó vẫn chưa khỏi hoàng hồn về lúc đó:

"-ANH YÊU EM

         Bảo Bình nắm chặt lấy tay nó, đôi mắt sâu thẳm nhìn nó, còn nó như không tin vào chính tai mình, B...Bảo....Bảo Bình...vừa...nói...cái gì?????????

- Cậu nói cái gì thế???????

- ANH YÊU EM_ Thấy nó hỏi Bảo Bình cũng nhắc lại

       Nó như bàng hoàng, vội rụt tay khỏi Bảo Bình, bất ngờ kèm theo là sự bối rối, bây giờ đã đúng 5 người đã vào danh sách đen nó cần tránh xa rồi.

- N...nè...m...mình...không giỡn_ Nó lắp bắp nói

- Mình cũng vậy_ Bảo Bình chắc nịch

- N...nhưng... tại sao??????_ Vâng, một câu hỏi rất ngu xuất phát từ miệng bạn Cừu

- Thật ra tớ thích cậu từ lúc học cấp 2 nhưng không dám bày tỏ,...._ Bảo Bình trầm giọng nói_ Cậu cứ luôn ghét và tránh tớ, khi ba mẹ quyết định chuyển nhà tớ đã thề là sẽ nói cho cậu nghe vào.... ngày sinh ...nhật... đó.


- ........_ Nó lặng im, không khí này đưa cả hai vào không gian lặng đến phát sợ

- Ngày tớ trông chờ cậu nhất... thì cậu lại... không tới

- .........

- Rốt cuộc cậu ghét tớ vì điều gì chứ

- B.... Bảo Bình, tớ....._ Nó ngập ngừng

         Nó trở vào thế thật khó xử, không ngờ đối thủ học tập của nó vào trường cấp 2, lại thích nó. Đây có phải là nó đang mơ không, thật sự từ trước đến giờ nó chỉ coi Bảo Bình là một đối thủ trong học tập. Chưa lúc nào nó lại nghĩ đến chuyện Bảo Bình lại thích mình.

- Bảo Bình, mình... mình... mình thật sự lúc này chưa có ý muốn lập bạn trai_ Nó mở miệng khó khăn nói, việc học của nó còn chưa xong, nó còn phải kiếm tiền tự nuôi sống mình nữa, còn ba mẹ nó nữa. Chắc chắn là họ sẽ không cho.

- Không sao, tớ không ép cậu trả lời bây giờ,.... Hãy suy nghĩ kĩ... rồi... cho tớ câu trả lời... được không????_ bảo Bình khó khăn nhìn nó, câu nói vừa nãy khiến anh hơi nhói nếu nó chưa muốn lập bạn trai. Vậy sao lại luôn đi cạnh những người khác trước mặt anh chứ.

- Nhưng... mình...

- Xã hội này có nhiều va chạm, có thể cho tớ là người bảo vệ cậu... được không?????_ bảo Bình nhỏ giọng, nói thật anh giấu cái thứ gọi là tình cảm này từ lâu lắm rồi, thật sự khó khi tỏ tình trước mặt người con gái mình yêu.

Nhưng sẽ ra sao nếu anh không nói cho nó biết, chắc hẳn anh sẽ đánh mất một thứ quan trọng nhất trong đời của anh. Nó đứng hình, thật sự là rất rối trong trường hợp này, nhiều va chạm sao?? Có vẻ như Bảo Bình không biết nó là Arise_ một cao thủ xuất thân dưới ngàn người. Nó đã va chạm, thật sự là rất nhiều... chính vì vậy nó mới trở nên mạnh mẽ thế này.

Trong chúng tôi em chọn ai (12 chòm sao)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang