Chia tay ( Part 1)

980 65 33
                                    

Ầm...

Một bóng người lao vút về phòng sập cửa khiến cả bọn đang ngồi xem TV ở phòng khách KTX trố mắt kinh ngạc. Rồi chưa để ai hoàn hồn, một dáng người gầy gầy đuổi theo vào.

- Lại dỗi - đồng thanh

- Haizzz.. lại dỗ - đồng thanh

Vâng cặp đôi không thể quen thuộc hơn mà cả đám lao nhao bàn tán rồi chậc lưỡi thở dài không ai khác chính là TaeYong và JaeHyun.

...

Trong phòng,

JaeHyun hờn dỗi ngồi thu lu trên giường của mình ôm Moomin không nói câu nào, nước mắt bắt đầu chảy dài xuống hai gò má phúng phính trắng hồng. TaeYong vội vàng chạy đến dỗ:

- JaeHyunie, em phải nghe anh nói chứ.

- Em thấy tận mắt luôn đó - chu mỏ cãi

- Em thấy cái gì mới được chứ.. em thấy anh nói yêu cô ấy à...

- Anh.. anh.. anh rõ là ôm Min noona .. còn thì thầm rất gần còn gì...

- Chỉ như vậy em lại làm ầm lên với anh sao? - TaeYong nhíu mày

- Hức.. hức.. chứ anh.. anh muốn hôn chị ấy luôn rồi em mới được ghen hả .. Moomin ơi huhuhu - cậu úp mặt vào Moomin bằng bông bắt đầu khóc - Moomin ơi, anh TaeYong dữ mới MonMon kìa..huhu hông có thương MonMon nữa mà.. huhu

TaeYong không thể hiểu nổi là vì sao bé cưng của anh thi thoảng lại cứ bất an rồi ghen tị với mấy người xung quanh anh đến thế này nữa. Nhưng anh lại không biết cái nhíu mày khó hiểu của mình ghép cạnh đôi mắt tròn sắc sảo lại trông rất dữ và khó chịu, nó làm cho MonMon bé con hay làm nũng rất là sợ và khiến cậu suy diễn theo một chiều hướng khác.

- JaeHyunie... Sao em cứ phải lo lắng linh tinh như vậy hả? Em phải tin tưởng anh, tin tưởng tình yêu của chúng ta chứ...

- Em... hức hức.. lo lắng hức.. hức.. mà.. nhiều người thích anh như vậy huhu chị Min từng tỏ tình với anh còn gì hức hức.. ai biết được ...

- JUNG JAE HYUN... EM VỪA PHẢI THÔI NHÉ... ĐỪNG TƯỞNG ANH NHƯỜNG NHỊN EM MÃI MÀ EM SUỐT NGÀY GIẬN DỖI VỚI ANH. ANH CŨNG BIẾT MỆT ĐÓ. EM CÓ BIẾT BAO NHIÊU NGƯỜI NGOÀI KIA MUỐN LÀM NGƯỜI YÊU CỦA ANH KHÔNG? TẤT CẢ BỌN HỌ, CẢ TRAI, CẢ GÁI ĐỀU MUỐN CHIỀU CHUỘNG, CHĂM SÓC CHO ANH.. CÒN ANH PHẢI Ở ĐÂY, SUỐT NGÀY ĐI THEO DỖ DÀNH, XIN LỖI, CHĂM NOM CHO EM. EM ĐỪNG QUÁ ĐÁNG NỮA ĐI..

JaeHyun trố mắt nhìn anh TaeYong luôn dịu dàng yêu thương đang hét vào mặt mình.

Đây là người ngày ngày gọi mình dậy đi học, nấu bữa sáng cho mình sao..

Là người đưa đón mình những ngày mưa lạnh, những ngày tuyết rơi sao..

Là người cõng mình đi mua trà sữa lúc nửa đêm muộn sao..

Người đã nói chưa bao giờ thấy cưng chiều mình đủ

Người đã nói yêu mình mãi mãi sao

Giọng nói này hung dữ quá...

Giọng nói này cay nghiệt quá..

- Anh.. anh.. huhu.. anh hung dữ với em... hôm nay anh sao vậy.. TaeYong hyung của em không phải như vậy mà - JaeHyun hoảng sợ níu tay anh vừa khóc vừa lắc đầu - không phải.. không phải như thế này mà... anh ơi..

[TaeJae][NCT Fanfic] Series chuyện yêu đương hằng ngày - CielWhere stories live. Discover now