Moomin hư ( part 2)

926 49 19
                                    

Hôm đó Sehun huyng đã ở đấy chăm sóc cho TaeYong tới tận tối muộn mới theo Chanyeol hyung về. Anh đắp kín chăn, im lìm nằm nó nặng nề thở chậm vì nghẹt mũi. JaeHyun chỉ dám lấm lét ngồi trông chừng anh từ giường của mình mà không dám đến gần.

Anh ấy giận mình rồi

TaeYong rất nhạy cảm, kể cả khi anh có bị bệnh đi chăng nữa, nhất là những điều về JaeHyunie của anh. Nhưng thực sự, bây giờ anh đang thấy rất giận, anh không muốn nổi nóng với cậu hay bất kỳ ai, nên anh chọn im lặng. Nằm trong chăn, anh vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc mình đang đi trên đường, tay cầm bánh kem có chú Pokemon đáng yêu làm quà cho cậu và nhìn thấy cậu cùng chàng trai mà anh thấy ban sáng bước ra từ rạp chiếu phim, còn cùng nhau cười thật vui vẻ. Tay anh tê cứng đi khi cậu lại cùng người đó bước lên xe

From: TaeYong Darling

JaeHyunie, em đang ở đâu anh sẽ đến đón em. Anh đang ở ngoài mua bánh cho em đây.

From: MonMon của anh

Nae, em đang ở nhà của ChaeWoo ạ. Tí nữa em về ngay, trời lạnh anh mau về nhà đi nhé. ^^

Dù đã biết sự thật không phải là như vậy, nhưng TaeYong vẫn cố chấp lừa gạt chính mình, vẫn đi đến nhà của cậu bạn được JaeHyun nhắc đến trong tin nhắn và bắt đầu chờ.

Mày nhìn nhầm rồi TaeYong

Đó không phải là JaeHyunie của mày

JaeHyunie bé bỏng mà mày luôn yêu thương rất ngoan

JaeHyunie sẽ không bao giờ nói dối mày

JaeHyunie sẽ không đi chơi cùng người khác

Em ấy chỉ thích đi chơi cùng mình thôi

Phải.. phải

Rồi em ấy sẽ bước ra từ cánh cổng đó

Rồi cùng mình về nhà ăn mừng

Em ấy sẽ hạnh phúc cười khi thấy bánh kem có bé Pokemon yêu thích

TaeYong đã đứng suốt một tiếng rưỡi trong cái lạnh cắt da cắt thịt của chiều mùa đông chỉ để bảo vệ niềm tin và hy vọng của mình. Nhưng thời điểm mà JaeHyun của anh xuất hiện, bước ra từ chiếc xe đắt tiền đó, cuối người chào kẻ ngồi trong xe rồi mỉm cười quay dần sang phía anh thì thực sự TaeYong không trụ nổi nữa. Cơ thể mỏng manh hứng trọn cơn lạnh suốt thời gian lâu như thế đã nhiễm bệnh, anh khụy xuống khiến cậu hoảng hốt chạy đến:

- TaeYong hyunggggg

- ĐỪNG... ĐỪNG CHẠM VÀO ANH... - anh hét lên.

Đó là câu duy nhất anh nói với cậu từ đó cho tới tận bây giờ. TaeYong đã gọi điện nhờ Sehun hyung đưa mình về nhà, và dù trong lúc chờ đợi thì cậu có khóc bao nhiêu cũng không làm anh ngước mặt lên nhìn dù một lần.

Lòng anh bây giờ đau lắm

Đừng nói với anh thêm gì cả

Anh không chịu nổi đâu

Đừng để anh phát hiện ra thêm dù chỉ là một lời nói dối nào nữa

Tim anh sẽ vỡ tan như hoa tuyết ngoài kia

[TaeJae][NCT Fanfic] Series chuyện yêu đương hằng ngày - CielWhere stories live. Discover now