Guitar x Piano 1.

561 39 0
                                    


Tôi nghe bọn bạn học bảo là, thực ra Ji Yong không ghét tôi, cậu ta ghét tôi vì tôi đi với Seung Hyun. Tôi cũng được nghe là, vốn dĩ Ji Yong không bắt nạt người khác. Cậu ta rất được các bạn yêu quý. Nhưng một lần Ji Yong trêu Seung Hyun, cậu ta cự lại và họ ghét nhau. Nhưng chỉ có Ji Yong là hay bắt nạt Seung Hyun, còn Seung Hyun thì không thèm để ý đến cậu ta.


Chỉ là, tại sao tôi lại bị lôi vào chuyện này?


"Nghe nói mày đứng bét lớp! Đó cũng là lý do mày phải chuyển trường về đây, đúng không?"Một thằng nhóc mặt đầy tàn nhang khoá dưới hất hàm với tôi. Nó nghĩ nó được quyền hất hàm với tôi vì có Ji Yong ngồi đằng sau bảo kê cho nó sao?


"Để huynh ấy yên!"- Seung Hyun từ phía sau đi đến bên cạnh tôi


"Đấy không phải việc của mày!"- lúc này Ji Yong mới lên tiếng


Seung Hyun lườm hắn một cái rồi kéo tay tôi đến trường. Tại sao tôi lại bị lôi vào việc này chứ? Mà thật ra thì, Ji Yong không thấy chán sao? Suốt ngày gây sự với đứa không thèm để mắt đến mình?


"Cái hộp mày cầm theo là gì vậy?"- Ji Yong lấc khấc đi phía sau với 2 tay đút túi quần, phim ảnh dạo này toàn về xã hội đen, dân anh chị, thật là gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.Seung Hyun im lặng đi đằng trước, cố gắng điều hoà hơi thở


"Kim chi hả? Nghe nói ngày nào bữa trưa của mày cũng là kim chi, do nhà mày không có tiền mua thịt hay mẹ mày chỉ biết nấu kim chi?"


"Sao em không đánh nó?"- tôi không chịu nổi quay sang hỏi cậu


"Lần đầu tiên gặp nhau, nó cũng chê việc em chỉ ăn cơm với kim chi rồi chìa hộp cơm của nó ra cho em gắp thịt mà ăn! Sau đó em úp cả hộp cơm đó vào mặt nó!"- nói đến đây thì cậu cười thích thú, nhưng lập tức thu lại, chỉ mỉm cười thôi -"Tất nhiên là sau đó em bị nhà trường cảnh cáo! Còn bị hắn dằn mặt nữa! Nhưng từ giờ đừng hòng em gây sự với hắn vì kim chi! Em kệ hắn thôi!"


"Đừng có giả vờ như không nghe thấy tao!"- Ji Yong lao lên khi thấy Seung Hyun nhún vai và mỉm cười với tôi


"Mày không thể để bọn tao yên được à?"- cậu gào lại với hắn rồi lại cắm cúi đi tiếp.


Ji Yong là người tốt và được bạn bè quý mến, tôi có thể hiểu, nhưng sao hắn lại mời người ta ăn cơm bằng cách chê cơm mẹ người ta nấu chứ? Ngu thì chịu thôi.


"Dù sao thì,"- cậu cố tình nói to cho Ji Yong nghe thấy -"Em chỉ cần chịu đựng nốt năm nay nữa thôi! Khi lên cấp 2 em sẽ học trường khác! Sẽ không phải thấy cái bản mặt hắn nữa! Hahaha"Phía sau bỗng dưng im bặt, rồi khi chúng tôi đã đi được 1 đoạn xa thì Ji Yong mới hét lên phía sau

Nyongtory - Guita x PianoWhere stories live. Discover now