7

258 19 0
                                    


Ji Yong không nói chuyện với cậu suốt buổi tối. Bình thường cậu cũng chẳng bắt chuyện với anh mà thường là anh nhào đến hỏi han cậu trước, giờ thì Ji Yong chỉ ngồi nói chuyện với bố mẹ cậu và Hana. Tuyệt nhiên không nhìn đến Seung Hyun lấy 1 lần. Cậu thì kể chuyện leo núi cho bố mẹ, nhưng thực chất để bóng gió với Ji Yong rằng cậu và Jong Hyun đi theo đoàn gồm 10 người nữa, nhưng anh ta vẫn tỏ ra cậu là không khí, không thèm nghe.

Không nghe thì thôi - cậu cố trấn an bản thân nhưng vẫn chột dạ - xem ra anh ta có vẻ tức? Sao lại tức? Nghỉ hè đi du lịch là đúng rồi còn gì? Thật ra, Ji Yong có tức cậu cũng chẳng quan tâm, nhưng đến tối, khi đi ngủ, anh ta sẽ ở cùng phòng với cậu... Đấy mới là điều cậu lo lắng.

"Sao còn chưa đi ngủ?"

Lần đầu tiên trong buổi tối Ji Yong bắt chuyện với cậu. Seung Hyun không muốn ngủ cùng anh tí nào nên nằm ngoài sopha xem phim. Bố mẹ xem xong thì đã đi ngủ, Hana thì chui vào phòng chat chit. Tivi chẳng còn gì ngoài điểm lại thời sự và mấy chương trình hài nhạt nhẽo. Mắt cậu thì díp cả lại rồi nhưng cậu thà "ngủ quên" ở ngoài còn hơn.

"Đang xem phim!"

"Trông mắt cậu như sắp rớt ra ngoài rồi ấy! Đi ngủ đi!" - Ji Yong cầm lấy cái điều khiển định tắt đi nhưng cậu đã chộp lấy

"Đang nghỉ hè mà, ngủ sớm làm gì? Anh cứ ngủ trước..."

"Cậu đang tránh tôi đúng không?"- Ji Yong lừ lừ mắt

"Sao tối phải tránh anh..."

"Vậy sao không vào phòng?"

"Tôi đã bảo tôi đang xem phim!"

"Cậu xem phim này hả?"- anh hất mặt về phía tivi

Trên tivi là bản tin thời sự - bằng tiếng Anh. Mà cậu dốt nhất là ngoại ngữ. Anh tắt tivi rồi kéo tay cậu dậy, đi về phòng. Dù có buồn ngủ đến mấy thì cậu bắt đầu lo lắng, mắt mở thao láo. Cửa phòng vừa đóng lại là cậu chui tọt lên giường trùm chăn kín mít. Ji Yong chỉ lên giường nằm cạnh cậu. Cái giường đơn nhỏ phải chứa 2 thằng con trai cao lớn thật khó khăn. Dù Seung Hyun có cố nằm sát tường đến mấy cũng Ji Yong ôm chặt, mà cậu lại không thể đẩy anh ra vì sợ anh ngã xuống đất.

Chiều nay vẫn nằm thoải mái mà nhỉ? - cậu nghĩ, sao anh ta cứ nằm sát vào thế chứ? Mà giờ quay lại thì sẽ đụng trúng Ji Yong mất.

"Khi ngủ trên núi cậu cũng ngủ cùng Jong Hyun hả?"

Xem ra anh ta có vấn đề với Jong Hyun rồi

"Thì sao?"

Không khí mùa hè trở nên lạnh lẽo đáng sợ

"Cũng ôm như này đi ngủ hả?"

"Thì...cậu ấy cũng thích gác chân như anh...mà tôi bị gác quen rồi nên...Mà thế thì làm sao?"

Anh ta cũng coi cậu là gối ôm suốt đấy thôi? Bỗng nhiên vai cậu bị nắm chặt lấy, xoay mạnh ra phía sau, chăn cũng bị giật mạnh ra vứt xuống đất

"Giống tôi? Phải cậu ta rất giống tôi!"

Từ hồi cấp 3 tôi đã biết điều đó! Có biết tôi đã lo lắng thế nào khi năm 11, 12 của em chỉ toàn tiếp xúc với hắn mà không có tôi không?

Nyongtory - Guita x PianoWhere stories live. Discover now