4

259 25 0
                                    


Seung Hyun vẫn luôn cho rằng, Ji Yong rất ghét cậu, cho đến khi anh hôn cậu vào ngày sinh nhật anh.


Khi anh tròn 20 tuổi, Seung Hyun đã mua đại một quyển sổ ghi nhạc, kiểu quyển sổ màu mè cho học sinh, nhưng có hình vẽ nghệ thuật một chút cho anh sáng tác nhạc. Sau khi thanh toán, cậu phân vân một hồi xem có nên bọc lại không, nhưng nghĩ rằng có mỗi một quyển sổ nên thôi. Quen biết nhau suốt từ bé, chả lẽ lại không biết sinh nhật? Mà biết rồi thì lại không tặng? Seung Hyun không hay nói nhiều, nhất là với Ji Yong, nên cậu chỉ đơn giản là đặt quyển sổ ở trên bàn rồi đi học.


Từ cấp 2, cấp 3, giờ là đại học, cậu luôn học khoa piano, còn Ji Yong luôn học guitar. Đáng ra sẽ là 2 khoa riêng biệt nhưng Ji Yong luôn đến ăn trưa cùng cậu, chỉ có lên đại học thì hướng đi của cả 2 càng khác nhau. Cậu tập luyện cùng dàn nhạc nhiều hơn, tham gia các buổi trình diễn thử cũng nhiều. Còn anh, anh bắt đầu thành lập ban nhạc riêng, viết nhạc và tải bài hát lên mạng xã hội, chơi nhạc ở các quán bar, chương trình âm nhạc của trường.


Càng học lên cao, cả 2 có vẻ như càng xa cách.


Nhưng cứ hễ được nghỉ giải lao là Ji Yong lại nhắn tin không ngừng hỏi xem cậu đang ở đâu, làm gì. Nếu cậu cố tình không trả lời, anh sẽ gọi điện thoại liên tục làm phiền, thế nên cậu đành trả lời tin nhắn của anh.


"Anh ta cứ như là bố mình vậy!"- cậu thở dài.


"Cậu dọn đến kí túc xá là để được tự do, chứ đâu phải để bị kiềm chặt hơn đâu?"- Jong Hyun khó chịu khi thấy cậu liên tục cầm điện thoại nhắn tin


Jong Hyun là bạn thân từ hồi cấp 3 của cậu, cũng là người hiểu rõ Ji Yong đã luôn bám theo, kiểm soát Seung Hyun như thế nào. Đáng ra 2 người định ở cùng nhau trong kí túc xá, nhưng bố mẹ cậu chỉ tin tưởng Ji Yong nên chỉ cho cậu ở ngoài nếu là cùng với anh.


"Thế này là đỡ rồi, có thể tư do đi sớm về khuya, không bị hỏi nhiều!"


"Suốt ngày nhắn tin như thế mà không hỏi nhiều?"


Seung Hyun không nói gì thêm, thật sự không phải là Ji Yong hỏi nhiều, mà giống như đang thông báo việc của anh vậy:


- anh đang tập nhạc với mọi người nên chắc sẽ về muộn, có khi không ăn tối.


Hay:


- Dù có thích tập thế nào cũng phải về đúng giờ.


***Có lần anh nói sẽ về ăn tối, nhưng cậu lại đi ăn tối ở bên ngoài và về nhà muộn, sau đó thản nhiên đi ngủ.

Nyongtory - Guita x PianoWhere stories live. Discover now