9 end

551 28 5
                                    


Ji Yong cứ nghĩ rằng, hiện tại, chỉ dừng ở hôn thì với Seung Hyun sẽ ổn. Nhưng từ hôm đó trở đi, cứ khi nào anh mon men đến gần cậu thì lại bị đạp ra. Từ "hôn" chuyển xuống "ôm", Ji Yong bất mãn trong lòng nhưng vẫn phải thoải mái "như bình thường".

Rốt cục là sao chứ? – anh nghĩ, có ôm cậu thì cũng chỉ được ôm lúc ngủ chứ làm được gì đâu? Rõ ràng hôm đó hôn nhau rất tình cảm mà?

Trong lúc anh còn đang suy nghĩ "vì sao", thì Seung Hyun cũng đang đau đầu nghĩ vấn đề khác: mình có thích Ji Yong không nhỉ? Hôn anh ta thì cũng không sao đâu, nhưng có phải người yêu đâu mà hôn với hít? Thế nếu làm người yêu anh ta thì sao? Không!!! Cậu "không thích" làm người yêu anh ta đấy, thì sao? Ớ mà....làm người yêu thì không thích, nhưng hôn thì "cũng thích?" Thế là thích hay không???

"Chiến sự" của cả 2 đã chấm dứt, nhưng tình cảm thì chẳng lên được một nấc nào mới.

Tuy nhiên, Seung Hyun sau 3 ngày suy nghĩ, cũng đã nhắn tin cho Jong Hyun:

- Tớ thật sự rất muốn làm anh em tốt với cậu.

Thế nên là đừng có nói chuyện yêu đương gì ở đây - cậu nghĩ sau khi gửi tin nhắn. Chắc là sẽ không sao đâu? Cả 2 vẫn sẽ làm bạn được thôi, đúng không?

- Tớ hiểu rồi – tin nhắn trả lời từ Jong Hyun – có còn muốn đi làm thêm nữa không?

Đi làm thêm dạy piano...- Seung Hyun nghĩ một lúc rồi nhắn tin đồng ý.

***

Tuần thứ 3 của kì nghỉ hè, cậu bắt đầu đi làm thêm ở chỗ Jong Hyun giới thiệu, dạy đàn ở một trung tâm nhạc gần trường, trong khi Jong Hyun dạy guitar. Buổi chiều cả 2 vẫn đi chơi đá bóng như bình thường, còn tối thì cậu và Jong Hyun sẽ đi làm thêm, thỉnh thoảng về cùng nhau. Nhưng ngày nào Ji Yong cũng đến đón cậu về. Có lần cậu đang dạy học, vừa quay ra cửa đã thấy anh ta đang dán mặt lên cửa kính nhìn cậu. Trông rợn người hết sức.

"Hôm nay anh vừa đi diễn về!"- anh chỉ vào cây guitar sau lưng.

Lúc thì đi diễn, khi thì đi mua đồ, lúc khác lại đi dạo, rồi còn cả "ra ngoài hút thuốc" xong tiện thể đến chỗ cậu? Lần nào cũng có lý do hợp lý cả.

Dù có đi làm thì 2 người vẫn dính lấy nhau, chẳng khác gì trước kia. Jong Hyun đi bên cạnh, nhìn Ji Yong khoác vai cậu, vừa đi vừa nói rằng lúc về nhà, cậu phải nghe bài hát mới của anh.

Lúc nào cũng thế, vẫn luôn là Jong Hyun bị tách ra khỏi cậu. Bởi vì là bạn thân thì có thể khoác vai nhau, nhưng nếu là Ji Yong, luôn là anh ta, chiếm hữu cậu.

Một buổi chiều, Jong Hyun đã hỏi:

"Cậu từ chối tớ...không phải vì Ji Yong đấy chứ?"

Seung Hyun nhìn lên cậu, không cần nghĩ ngợi liền trả lời

"Tất nhiên là không!"

"Hoàn toàn không phải là vì anh ta?"

"Làm sao mà vì anh ta được?"

Jong Hyun không hỏi nữa, có lẽ, chính Seung Hyun cũng chưa hiểu tình cảm của cậu ấy.

Nyongtory - Guita x PianoWhere stories live. Discover now