Q3: Môn Phái Sinh Nhai Chương 1---> 62

51.5K 295 81
                                    

Chương 01: Uyển VậnEdit: Thu HàBeta: Sakura

Nguyễn Ngọc Hành thấy thế không khỏi cảm khái nói: "Theo chân bọn họ so với, chúng ta giống như là hài tử không có mẹ..."

Lời này vừa nói ra, mấy người không khỏi PHỐC cười ra tiếng, cái này ví von hoàn toàn chính xác, rất chuẩn xác, chỉ là Nguyễn Ngọc Hành là một Đại nam tử mà nói ra như vậy thật sự là có chút buồn cười.

Cùng nhau đi tới, chung quanh không ít tầm mắt của mọi người đều rơi vào trên người bọn hắn, kỳ thật chủ yếu chú ý chính là hai người Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi, về phần một đoàn người Hiên Viên Dật thì trở thành đối tượng bọn hắn hâm mộ.

Có thể làm hộ vệ của hai vị tiểu mỹ nhân ah, đẹp như vậy làm sao lại không tới phiên bọn hắn đâu này? Mộ Chỉ Ly và Thiên Nhi tên của hai người đã được bọn hắn truyền ra ra, hai người ở Thần Quyết Cung đã gần hai tháng, nhưng bọn hắn còn chưa từng cùng họ nói chuyện nhiều.

Bọn người Hiên Viên Dật nhìn người xung quanh dùng ánh mắt dò xét bọn hắn, trước hết cảm thấy có chút bất đắc dĩ, bất quá rất nhanh đã điều chỉnh cảm xúc. Hãy để cho bọn hắn hâm mộ đi, loại cảm giác được người hâm mộ vẫn là không tệ.

Bốn vị điện chủ nhìn cục diện xung quanh càng ngày càng náo nhiệt, chấp sự của từng điện cũng đã mang theo đệ tử trong điện chuẩn bị sẵn sàng, nhưng mà người bọn hắn trông mong lại chưa xuất hiện, không khỏi làm bọn hắn nhíu mày.

Chẳng lẽ bọn hắn lại không biết địa điểm của cuộc thi cuối kỳ hôm nay hay sao? Điều này cũng không có khả năng ah, nhìn nhiều người như vậy đến đây sẽ biết. Mà thôi, vân...vân, đợi một tý có lẽ sẽ tới rồi a. Lời nói mặc dù như thế, nhưng trong lòng vẫn như trước tránh không được một hồi lo lắng.

Người mà bốn vị điện chủ chờ đợi lúc này vẫn đang cùng bọn người Hiên Viên Dật cùng một chỗ nhàn nhã hướng phía địa điểm cuộc thi cuối kỳ đi đến, thuận tiện nhìn tình huống của từng chủ điện, thỉnh thoảng nói lên vài câu cũng cực kỳ náo nhiệt.

"Nhiều đệ tử như vậy, nội tình môn phái quả nhiên cường đại ah, so với cuộc thi cả nước lúc trước thì lớn hơn nhiều." Hiên Viên Dật không khỏi cảm khái nói, lúc trước khi cả nước thi đấu bọn hắn đã cảm thấy người nhiều dị thường, hôm nay so với, thì cuộc thi cả nước căn bản không đáng giá nhắc tới.

"Đúng vậy a, muốn ở trong đám người nhiều như vậy trổ hết tài năng thật là không dễ." Nguyễn Ngọc Hành cảm thán một tiếng, ở Thiên Thăng Quốc bọn họ thiên tài tỏa sáng, nhưng đến đây chỉ là một thành viên bình thường.

Hắn có thể cảm nhận được những đệ tử đi qua bên cạnh bọn hắn thực lực đều là bất phàm, từ khí tức phát ra trong lúc mơ hồ liền có thể đủ cảm thụ được. Trong lúc nhất thời, trong nội tâm chịu áp lực không nhỏ.

Cao Chính Thanh thì có vẻ nghĩ thoáng hơn nhiều: "Nguyễn huynh, ngươi đã quá lo lắng rồi. Bởi vì cái gọi là có áp lực mới có động lực, cùng bọn họ ở cùng một chỗ chúng ta mới có sức lực phấn đấu đúng không? Huống hồ chúng ta có thể đứng ở chỗ này đã không biết là có bao nhiêu người hâm mộ rồi." Hắn có thể tu luyện ở Thần Quyết Cung đã là vô cùng vui vẻ.

Y THỦ CHE THIÊNWhere stories live. Discover now