Chương 71--->140

18.6K 123 41
                                    

Chương 71: Đối sách

Editor: Tuyết Y

Beta: Tiểu Ly

Mấy ngày tiếp theo, cuộc sống của Mộ Chỉ Ly cũng không có gì khác với thường ngày, chỉ là thỉnh thoảng có thể cảm nhận được một ánh mắt âm lãnh đuổi theo phía sau nàng, không hề nghi ngờ, người này ngoài Mạc Linh San ra thì còn có thể là ai?

Với chuyện này, Mộ Chỉ Ly đều làm như không thấy, nàng căn bản là chưa từng để nàng ta vào trong mắt. Vì còn e ngại thực lực của Mộ Chỉ Ly, Mạc Linh San cũng không dám có hành động gì với nàng, cho nên có thể nói là bình an vô sự.

Mỗi ngày lúc Mộ Chỉ Ly chăm sóc dược điền đều có Tử Di giúp đỡ, nàng ấy giống như không hề cảm nhận được sự lạnh nhạt của Mộ Chỉ Ly vậy. Một ngày kia, lúc Mộ Chỉ Ly đi tới dược điền, Tử Di lại đã đến trước, đang đứng chờ nàng.

Đối với với thân ảnh màu tím này, thời gian dần trôi qua Mộ Chỉ Ly cũng đã thành thói quen, giống như ở cùng với nhau đã lâu, nên nàng cảm thấy Tử Di dường như cũng không ấp ủ ý nghĩ xấu gì trong lòng, dù sao nếu chỉ vì muốn lấy lòng Đồng Mẫn Nhi thì cũng không cần thiết phải hao tâm tốn sức như vậy.

Vào lúc hai người đang chăm sóc dược điền, Thẩm Hướng Thiên lại bước nhanh tới. Đây là lần đầu tiên Mộ Chỉ Ly nhìn thấy Thẩm Hướng Thiên từ sau khi trở về từ mỏ tinh thạch, hắn vẫn giống như lúc trước, khí vũ hiên ngang, phong độ nhẹ nhàng.

Nhưng mà, lúc này, chân mày hắn thế nhưng lại nhíu chặt, bước nhanh đi đến bên cạnh dược điền, nói với Tử Di: "Tử Di, nàng mau đi với ta, dược điền của nàng xảy ra vấn đề rồi."

Nghe lời Thẩm Hướng Thiên nói, Tử Di cuống quýt ngẩng đầu lên, vội hỏi: "Dược điền đã xảy ra chuyện gì?"

"Tất cả Bách Mị Hoa thế nhưng đều chết héo rồi, cũng không biết là đã có chuyện gì xảy ra nữa. Bộ dáng kia giống như là bị trúng độc vậy, hôm qua lúc ta chăm sóc vẫn còn tươi tốt, thế nhưng hôm nay ta vừa đến thì đã thấy chúng biến thành bộ dáng như vậy rồi." Thẩm Hướng Thiên nhíu mày nói, trực giác cho hắn biết, chuyện này chắc chắn không phải là trùng hợp, có lẽ là có người cố ý giở trò xấu xa.

Nếu không thì cho dù là thời tiết hay những thứ khác cũng đều không có bất kỳ ảnh hưởng nào, làm sao có thể chỉ trong một đêm lại biến thành bộ dáng như vậy được? Chẳng lẽ ngày thường Tử Di đã đắc tội với ai?

"Tại sao lại có thể như vậy?" Tử Di trừng to hai mắt, hoảng sợ nói, nàng đã bỏ ra rất nhiều công sức mới gieo trồng được thành công Bách Mị Hoa kia, không lâu nữa chúng sẽ đến lúc trưởng thành, vậy mà bây giờ toàn bộ lại bị hủy hết?

Tử Di vội vàng xoay đầu lại, nói với Mộ Chỉ Ly ở một bên : "Chỉ Ly, hôm nay ta không thể giúp ngươi chăm sóc dược điền được rồi, ta phải đi trước xem xem !" Vừa dứt lời, Tử Di liền kéo Thẩm Hướng Thiên nhanh chóng rời đi.

Mộ Chỉ Ly chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn bóng lưng Tử Di và Thẩm Hướng Thiên rời đi, đáy mắt nổi lên một tia gợn sóng. Nàng đứng dậy, thở một hơi thật dài, giống như đã quyết định một chuyện gì đó, lập tức nâng bước đi về hướng mà hai người Tử Di đã rời khỏi đây.

Y THỦ CHE THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ