Q4: Dương Danh Thiên Hạ Chương1---> 50

43.7K 235 111
                                    

Chương 01: Đi đến Thiên Âm Môn Edit : ßeeßee Beta: Sakura

Nhìn thấy vẻ mặt giận giữ của Lăng Phong, Phong Hàn vẫn thản nhiên:

"Nếu như ta cho ngươi biết, nàng ấy cũng vẫn sẽ đi,vậy thì sao?"

"Như vậy sao ngươi lại không nói cho ta biết ? Ngươi biết rõ ràng nếu như nàng ấy rời đi Thần Quyết Cung của chúng ta như thế, chúng ta sẽ có bao nhiêu tổn thất?"

Bây giờ danh tiếng của Mộ Chỉ Ly không chỉ ở trong môn phái, lần thi Trục Đỉnh Tái Sự lần này ngay cả hào quang của Lăng Lạc Trần cũng bị nàng ta làm cho lu mờ. Hôm nay danh tiếng của Mộ Chỉ Ly đã vang xa vạn dặm , Thần Quyết Cung của bọn họ cao hơn các môn phái khác là ở điểm này, hiện tại nếu để cho nàng ấy đi ...!

"Ta biết là như vậy, nhưng là nàng ấy có chuyện quan trọng cần phải hoàn thành, chúng ta coi như có thể nhất thời cản được nàng ấy, cũng không thể nào ngăn cản được nàng ấy cả đời." Phong Hàn đối với quyết định của chính mình cũng không hối hận. Ông cũng có thể hiểu được nguyên nhân vì sao Lăng Phong lại giận giữ như vậy, dù sao ông ta cũng là Cung chủ của môn phái, đương nhiên sẽ toàn tâm toàn lực vì môn phái làm việc, đây cũng là nguyên nhân tại sao thái độ của bọn họ với chuyện này là hoàn toàn khác hẳn nhau.

"Coi như là giữ được nhất thời thì ngươi cũng phải lưu nàng ta lại cho ta. Nàng ấy đã cố ý đến nói cho ngươi biết như thế có thể chứng minh được ngươi ...người sư phụ này đối với nàng rất quan trọng, chỉ cần ngươi lên tiếng nàng ta cũng sẽ không rời đi."

"Chính bởi vì nàng ấy quan tâm đến người sư phụ như ta đây, ta mới không thể ngăn cản tiền đồ tương lai của đồ nhi!" Qua nhiều năm như vậy, đây là lần đâu tiên ông phản đối lại quyết định của Cung chủ, dù thế nào đi nữa lần này ông nhất định sẽ phản đối đến cùng.

"Tiền đồ? Nàng muốn đi làm cái gì?" Theo như ông biết, Mộ Chỉ Ly cùng lắm là muốn quay về Bạch gia , dù sao nàng ta cũng vừa mới nhận chủ quy tông, như vậy cũng là chuyện rất bình thường mà.

"Nàng ấy muốn đi chấn hưng môn phái!" Lúc này nói tới đây trong lòng của Phong Hàn không kìm được tia tự hào, đó là đệ tử của ông a! Nghe Phong Hàn nói như vậy, trong đầu Lăng Phong có suy nghĩ đầu tiên chính là mình nghe lầm! Tuy nhiên sau khi nhìn lại bộ dáng như thế kia của Phong Hàn hắn chắc chắn một điều là hắn hoàn toàn không có nghe lầm...

"Nực cười! Chấn hưng môn phái nào có dễ dàng như vậy, nàng ta hồ đồ mà ngươi cũng hồ đồ theo như thế là không được!" Chính tay ông lập nên môn phái, quá trình này có bao nhiêu gian khổ sao ông lại không biết! Nghe vậy, Phong Hàn kêu lên một tiếng: "Nàng ấy không có đi lập môn phái riêng, mà là đi chấn hưng môn phái!" Trên khuôn mặt Lăng Phong hiện lên một tia khinh thường, loại chuyện này bất luận với ai mà nói, đã nói vậy tất cả ý nghĩ của mọi người cũng như nhau: "Môn phái nào mà cần phải nàng ta đi chấn hưng?" Nhìn thấy bộ dáng này của Lăng Phong , Phong Hàn cũng thầm than một tiếng, đó là tại sao quan điểm của mình với ông ta là khác nhau a?

Y THỦ CHE THIÊNWhere stories live. Discover now