Q5: Chương 1---> 70

19.5K 130 50
                                    

Chương 1: Nhiệm vụ Edit: MidoriBeta: Sakura

Tại trại huấn luyện hạt giống có nhiều loại nhiệm vụ rất đặc sắc cho nên kiến trúc tại đại sảnh nhiệm vụ có chút hoa lệ, so với kiến trúc đơn giản ở đại môn khác xa hơn nhiều.

Thời điểm đám người Mộ Chỉ Ly đi tới đại sảnh nhiệm vụ, phát hiện trong đại sảnh đã tụ tập không ít người, tuy nhiên so với tình trạng ở phòng tu luyện bên kia thật sự khác biệt quá lớn.

Thủ tục tiếp nhận nhiệm vụ cũng không phức tạp, trên mặt tường trong đại sảnh treo rất nhiều nhiệm vụ, có nhiệm vụ cho một người cũng có cái dành cho đoàn đội, do đó khó khăn cũng không giống nhau. Khó khăn càng lớn, phần thưởng cũng càng nhiều.

Đám người Mộ Chỉ Ly tùy ý nhìn lên các bảng nhiệm vụ, tìm kiếm nhiệm vụ thích hợp cho bọn họ đi làm.

"Cái này thì thế nào? Tại dãy núi Thái Lăng của Trì Mân quốc giết một trăm con sói Huyết Dạ." Cung Tuấn Bân lên tiếng nói

Yêu thú sói Huyết Dạ bất luận là tốc độ hay thực lực ở đây coi như là cực kỳ mạnh mẽ, thực lực của một sói yêu thú Huyết Dạ tương đương với cao thủ Linh Tịch cảnh, cộng thêm thói quen chung sống theo đàn, cho dù là cao thủ Nguyên Anh cảnh cũng không dám xông vào bầy sói Huyết Dạ.

Nếu tổ đội năm người bọn họ đi thì cũng không có vấn đề gì, phần thuởng này coi như là không tệ, nếu như hoàn thành có thể đạt được năm mươi ngày, chia đều cho năm người bọn họ mỗi người được mười ngày.

Trên thực tế ban bố nhiệm vụ như vậy ra ngoài cũng biết không phải là một người có thể hoàn thành, cho nên thoạt nhìn phần thưởng rất cao, nhưng tính ra bình quân cho một người cũng là bình thường.

"Cái này có thể, nhưng một lần đi thì tương đối hao phí thời gian, chỉ có phần thưởng mười ngày nên thiếu một chút." Mộ Chỉ Ly sờ cằm cảm khái nói

"Vậy chúng ta nhìn thêm xem sao." Cung Tuấn Bân cũng không để ý, ngẫm nghĩ thời gian chỉ có mười ngày đúng là hơi ít.

Hàn Như Liệt nhìn nhiệm vụ khác nói: "Cái này thì thế nào? Mặc dù có tính nguy hiểm, nhưng phần thưởng cũng không tệ lắm."

Theo tầm mắt Hàn Như Liệt nhìn lại, nhiệm vụ này là cho bọn họ đi  tới ranh giới Trì Mân quốc giáp ranh với Hi Mân quốc ám sát một vị trưởng lão, phần thưởng kia là 120 ngày, so với đánh chết sói Huyết Dạ thì phần thưởng lớn hơn nhiều.

"Phần thưởng này đúng là không tệ, nhưng nguy hiểm cũng không nhỏ." Thiên nhi lên tiếng nói

Ám sát một vị trưởng lão cũng không phải là sự tình đơn giản, chưa kể đến thực lực của trưởng lão như thế nào, chỉ là thế lực của đối phương kia lại không thể khinh thường.

Cho dù hắn là một trưởng lão không được coi trọng, nhưng nếu như hắn sống ở trong thế lực theo tình hình mà nói thì bọn họ căn bản cũng không có bất cứ cơ hội nào. Vào trong một thế lực giết người có khả năng sao? Bọn họ đều là ở trong thế lực tới, sao không rõ ràng thủ đoạn phòng hộ của mỗi thế lực?

Do đó chỉ có biện pháp duy nhất, đó chính là ôm cây đợi thỏ, chờ một mình trưởng lão kia đi ra ngoài thì tùy thời cơ hành động. Chẳng qua là cần phải đợi bao lâu mới chính là vấn đề. . . . . .

Y THỦ CHE THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ