Chương 51---> 109

30.1K 190 72
                                    


Chương 51: Trả thùEdit: Asita NguyễnBeta: Sakura

"Quán chủ, Đông Phương Vũ bị đánh chết, nhất định Đông Phương Cường sẽ không bỏ qua cho Đông Phương Ly, chuyện này nên làm thế nào bây giờ?" Đông Phương Huấn không khỏi lên tiếng hỏi.

Dường như Quán chủ không hề gấp gáp, nhưng thật ra hắn cũng đang lo lắng vô cùng. Thật vất vả mới tìm ra được hai hạt giống tốt như vậy, không thể để Đông Phương Cường làm hỏng.

" Lần này Đông Phương Hào chiếm được truyền thừa trong di tích đã thành công đột phá, Đông Phương Cường vì không muốn bị bại bởi Đông Phương Hào nên cũng đi ra ngoài lịch lãm, ta thấy nếu hắn ta chưa đột phá thì cũng sẽ chưa trở lại. Trong khoảng thời gian này, phải xem hai tiểu tử kia có thể hay không trở nên cường đại hơn." Đông Phương Khiếu chậm rãi nói, khuôn mặt bình thản làm cho người ta không đoán ra ý nghĩ của hắn.

"Nhưng là... Cho dù hai người bọn họ có là thiên tài thì cũng không thể ở trong thời gian ngắn mà vượt qua được Đông Phương Cường a." Đông Phương Huấn nhíu mày nói, ý nghĩ của Quán chủ đúng là khiến người ta không thể hiểu được.

"Rất đơn giản, trong khoảng thời gian này ta sẽ cố gắng bồi dưỡng, nếu như bọn hắn biểu hiện đủ cường đại thì Đông Phương Cường đừng nghĩ động tới một sợi lông của bọn hắn." Đông Phương Khiếu híp hai tròng mắt lại, một đạo tinh quang bắn ra xa.

Nghe được lời nói của Đông Phương Khiếu, Đông Phương Huấn mới yên lòng. Hắn chỉ có thể làm được hết sức như vậy thôi, về phần hai tiểu tử này thì phải xem tạo hóa (số phận) của bọn họ nữa.

Ý tứ của Quán chủ rất rõ ràng, chỉ cần hai người kia có tiềm lực phát triển đủ mạnh, hắn sẽ bảo vệ bọn họ. Nếu như chỉ là bùn nhão không thể đắp được tường, thì mặc dù chết cũng không có ai thương tiếc.

Đợi sau khi Đông Phương Trì và Đông Phương Khánh rời đi, Mộ Chỉ Ly mới chậm rãi thu hồi kiếm Vị Ương, sau đó làm như không có chuyện gì xảy ra hướng đằng sau viện của mình đi tới.

Sau khi Mộ Chỉ Ly rời đi, mọi người mới cùng nhau tản ra, hiển nhiên vẫn rung động vì tình hình chiến đấu lúc trước kết thúc thực sự quá nhanh.

Vốn mọi người nghĩ rằng Đông Phương Ly sẽ bị hai người Đông Phương Khánh và Đông Phương Trì bắt giữ, mặc dù nàng ta có liều chết phản kháng thì cũng không thể chống lại hai gã Càn Khôn cảnh hậu kỳ, bất luận như thế nào, kết quả cuối cùng của Đông Phương Ly cũng là bị chết hoặc bị bắt giữ.

Nhưng kết quả cuối cùng lại vượt ra khỏi suy tính của tất cả mọi người, Đông Phương Ly không có chết cũng không bị bắt đi, mà Đông Phương Vũ lại bị đánh chết.

Chuyện biến hóa quá nhanh, càng vượt qua khỏi tưởng tượng của mọi người, nhất là thời điểm Đông Phương Ly giết chết Đông Phương Vũ không hề có một chút do dự, về điểm này thì Đông Phương Ly thật sự rất giỏi.

"Ta nhìn ra những ngày sau này của Đông Phương Ly chắc chắn không hề dễ chịu, một khi Đông Phương Cường biết Đông Phương Vũ đã chết tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho nàng ta."

Y THỦ CHE THIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ