Chương 17: Kết

679 38 0
                                    

Lễ hội ẩm thực đã tổ chức được hai ngày. Hôm nay là ngày cuối cùng, nên mọi người cũng thảnh thơi hơn, chủ yếu là đàn hát và chơi trò chơi, chẳng còn quan tâm bán buôn gì nữa. Tôi đứng cạnh Thiên Ân tiền bối, nhìn Bạch Thiệu tiền bối và một vài tiền bối khác đi kiểm tra các gian hàng.

- Nếu anh không thật lòng thì đừng làm khổ Kiều Dung như vậy. - Tôi khoanh tay, tựa lưng vào tường, mùi hơi nước xộc vào mũi.

- Anh cũng không cố ý. - Thiên Ân gãi đầu cười ngại ngùng, từ khi Kiều Dung giận anh thì hai người cũng không còn qua lại. Nhược Hi gật gù.

- Cũng may cậu ấy cũng chỉ đùa giỡn với anh.

- Cái gì?! - Thiên Ân cảm thấy bị sốc nặng, thì ra ngay từ đầu anh cũng bị lừa. Cái này có gọi là gậy ông đập lưng ông không?

Cô lại mỉm cười, im lặng coi như là đáp án. Ánh mắt lại dào dạt nhìn về phía khác. Thiên Ân thở dài, bỏ qua chuyện của bản thân.

- Em có biết Thiệu làm thế nào đuổi được Phi Phi về nước không? - Đây cũng là chuyện cô thắc mắc từ lâu. - Trước đây rất lâu, anh, Thiệu và Phi Phi là bộ ba quyền lực ở hội sinh viên. Thời điểm đó là đỉnh cao của tụi anh...

Như mọi năm, hội sinh viên chiêu mộ thành viên, trong số đó có một nữ sinh rất có năng lực. Thế nhưng nữ sinh đó thật xấu số, cô ta phát hiện ra bí mật quan hệ giữa Phi Phi và thầy giáo nên đã bị Phi Phi chỉnh cho đến chết, còn bị thầy giáo đó hãm hiếp. Cuối cùng, nữ sinh đó chọn cái chết, cô ta nhảy lầu ngay ở trường.

Bạch Thiệu lúc đó, là người duy nhất biết được sự thật. Anh không thể chấp nhận có một người như vậy tồn tại ngay trước mắt mình. Vì vậy anh đã mất một khoảng thời gian dài để lấy đủ bằng chứng. Chuyện này chỉ xảy ra nội bộ hội sinh viên, chỉ có mấy người biết. Hôm đó, Bạch Thiệu uy hiếp Phi Phi phải lập tức rút ra khỏi hội sinh viên, thậm chí là rời khỏi trường.

Phi Phi bởi vì quá sợ hãi nên lập tức làm thủ tục đi du học. Một năm sau, cô ta trở về, những tưởng tấm ảnh kia đã bị xoá rồi, bắt đầu trở nên lộng hành. Nào ngờ chọc trúng tổ kiến lửa. Bạch Thiệu cam đoan sẽ làm cho cô ta một lần nữa và mãi mãi, biến mất trên đất nước này, ít nhất là trước mặt anh. Vì vậy, anh bất chấp đăng ảnh lên mạng.

Trước lúc đó, anh còn đưa cả chuyên gia IT đến xử lí. Bởi vì cả ba mẹ anh đều là nhà khoa học, đến phòng thí nghiệm bọn họ tuỳ tiện cũng có thể bóc được một cao thủ IT. Trong một nhoáng đã rõ, có người xâm nhập vào laptop Nhược Hi khi cô đang online rồi âm thầm dùng ID trên máy cô đăng bài. Thủ thuật khó nhận biết, vậy là mọi chuyện trở nên đơn giản, cô vô tội.

- Anh nghĩ... cô ấy lo sợ em sẽ trở nên có quyền hơn cho nên mới loại bỏ em sớm. - Tôi nhìn Bạch Thiệu tiền bối, anh cũng đang nhìn về phía này, cười nhẹ. Tôi không biết, anh năm 21 tuổi là như thế nào? - Thiệu trở về, em biết không, anh còn tưởng cậu ta thật sự muốn đánh cho Phi Phi một trận, vô cùng đáng sợ.

- Tiền bối...

- Nào, mọi người đều có mặt đông đủ. Hôm nay kết thúc lễ hội rồi, chúng ta chơi một trò chơi đi. - Mặc Y tiền bối ôm một thùng đồ đi tới. Bên đó, anh cũng kết thúc công việc

[Full] Hồ ly tiền bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ