Chương 30 : Biến cố ?

3K 60 17
                                    

Chương 30 : Biến cố ?

Thời khắc này, Khang đã đợi từ lâu lắm rồi.

Anh vừa nuốt xuống "thứ đó" của Huy, làm Huy chìm trong một mảng sắc dục dâm mỹ.

Khuôn mặt Huy ửng đỏ, đôi môi phiếm hồng, đôi mắt bọng nước, chắc cậu không thể chịu đựng được loại khoái cảm tới một cách bất ngờ như vậy. Khang gập hai chân cậu lại thành hình chữ M, tiểu huyệt riêng tư nay đã lồ lộ hiện ra trước mắt Khang, khiến anh nuốt nước bọt "ực" một cái.

"Đừng, đừng...đừng nhìn...chỗ...chỗ đó...!" Nơi riêng tư nhất bị bại lộ khiến Huy xấu hổ cùng cực, cậu lấy hai tay che mắt mình lại, không dám đối diện với sự thật là cậu sắp bị thượng. Hai chân Huy khép lại, muốn che đi cảnh xuân trước mắt Khang.

Nhưng Khang đã nhanh tay, ngăn cản Huy làm điều đó. Anh mạnh mẽ trấn áp hai cái đùi thon gọn của cậu, làm cho tiểu huyệt càng hiện ra rõ hơn, từng nếp nhăn ở "nơi đó" như quấn vào nhau, kích thích dục vọng của tiểu công lên đến cực điểm.

"Cậu, cậu.... định làm gì?" Huy lo lắng nhìn Khang và hỏi.

"Anh định làm gì, em còn không biết sao?" Khang mỉm cười gian tà, khẽ nhéo một cái trên đôi nhũ hoa non nớt của Huy. Cơ thể Huy rất nhanh đã run lên, tiếng rên khe khẽ bật ra khỏi vòm họng khiến Khang hưng phấn.

"Này cưng, anh nhịn hết nổi rồi, cho anh nhé?"

"Không....a...." Chưa kịp nói hết câu, Huy đã cảm thấy có một thứ chất lỏng lành lạnh ở phía sau của mình. Xúc cảm lạnh lẽo khiến cậu rùng mình, và một dị vật nho nhỏ tiến vào bên trong cậu.

"Hự...! Không, không được!"

Một ngón tay đã đi sâu vào bên trong. Huy chậm rãi thở dốc, hai chân co quắp lại vì đau. Thật sự rất đau! Tràng bích chưa được khai hóa qua đang bắt đầu co lại, kẹp chặt ngón tay Khang.

"Huy, thả lỏng nào! Ngoan... để anh!"

Khang đã quên mất bản thân mình đang làm gì, trong trái tim anh lúc này chỉ còn hai chữ "hưng phấn" mà thôi. Lạnh lùng cho thêm một ngón tay vào, lúc này, tiếng hét của Huy đã đánh thức anh "a...."

Khang giật mình, và anh nhìn thấy Huy khóc.

"Anh xin lỗi!"

Khang nhẹ nhàng rút tay ra, anh lại cẩn thận xoa nắn "tiểu Huy" đã sớm xụi lơ vì đau buốt ở mặt sau. Anh hôn nhẹ lên khóe mắt Huy, liếm đi nước mắt Huy, rồi lại hôn xuống cổ, ngậm vành tai đã ửng đỏ của cậu.

Đau đớn đã giảm, nhưng Huy vẫn không ngừng khóc.

Tại sao chứ?

Cậu lại nhớ đến ngày đó – cái ngày mà cậu nhìn thấy đoạn video đó – đoạn video giữa Khang và Minh. Hôm đó, Minh cũng ở dưới thân Khang, rên rỉ mà hưởng thụ, cảm giác khi đó cũng như thế này sao?

Không được, đừng nghĩ đến nó nữa.

Nhưng, những kí ức đó, quên đi đâu phải là chuyện dễ dàng?

Huy trầm ngâm, không nói gì, rất nhanh thôi, cậu không còn cảm thấy hưng phấn nữa. Giờ đây, tâm trí cậu tràn ngập cảnh ngày hôm đó, Khang đã cùng với một người khác làm tình.

[ ĐAM MỸ ] Ái Sư !Where stories live. Discover now