Chương 14

15K 464 7
                                    

Hai người dùng cơm ở quán nữ phó, trong lúc Tương Trữ Chiêu bất ngờ không có xoi mói với cơm cùng phục vụ trong tiệm, nhưng đối Tuyên Hòa mà nói, bình thản của nam nhân liền giống như sự im lặng trước cơn bão.

Thật vất vả, sau khi cậu cùng nữ phó chơi một game nhỏ, thuận lợi chụp ảnh chung, Tương Trữ Chiêu mới đứng dậy nói: "Đi thôi."

Tuyên Hòa vén màn, đi theo sau đối phương, mới ra khỏi tiệm, liền phát hiện trời giống như muốn mưa, mưa bụi tinh tế lất phất rơi xuống. Lúc này Tương Trữ Chiêu nói: "Ở chỗ này chờ, tôi đi lái xe lại đây."

Cậu ngẩn ra, nói: "Được..." Thế là đối phương liền chạy ra khỏi mái hiên đón nhận từng giọt mưa lạnh lùng, đi vào một ngõ tắt nhỏ mà bọn họ đậu xe.

Tuyên Hòa phục hồi tinh thần lại, trong lúc nhất thời ẩn ẩn có chút cảm động. Tuy rằng cậu không rõ vì sao Tương Trữ Chiêu lại để cậu chờ ở chỗ này, có lẽ chính là săn sóc khó gặp, nhưng tóm lại là làm cho cậu không cần gặp mưa, rõ ràng chỉ là loại việc nhỏ này, lại làm cho Tuyên Hòa cảm thấy ấm áp. Cậu mới nghĩ như thế, bỗng nhiên lại nhớ tới sức đề kháng của thân thể đối phương không tốt, cho dù chỉ là dầm một chút mưa, cũng có thể cảm mạo sinh bệnh, không khỏi có chút lo lắng.

Cậu đứng ở tại chỗ đợi một hồi, không lâu sau, bên cạnh xuất hiện một người đàn ông trung niên, ước chừng bốn năm mươi tuổi, vừa nói chuyện điện thoại vừa lộ ra nụ cười, nụ cười kia cực kỳ bình thường, nhưng không biết vì sao, Tuyên Hòa lại cảm thấy gương mặt xa lạ kia có chút quen mắt, chờ đến lúc cậu muốn nhìn kỹ lại, người đàn ông kia đã xoay người rời khỏi.

Tuyên Hòa kinh ngạc nhìn bóng dáng người đàn ông trong màn mưa, bên tai nghe thấy thanh âm không kiên nhẫn của Tương Trữ Chiêu: "Lên xe đi." Cậu quay đầu lại, xe của nam nhân đang đứng ở ven đường, thế là vội vàng lên xe, vừa thắt dây an toàn vừa nói: "Nhanh lên về nhà, vừa rồi anh bị mắc mưa, tốt nhất nhanh về nhà tắm..."

Cậu vừa mới nói đến một nửa, Tương Trữ Chiêu ở bên cạnh đồng thời đánh hắt xì, than thở nói: "Em thật nhiều lời."

"Nếu anh mất hứng, sau này em sẽ không nói." Tuyên Hòa nhíu mày.

"Tôi lại không có mất hứng." Nam nhân hừ một tiếng, đúng là vẫn nghe lời tăng tốc, không mất bao lâu liền tới cửa nhà; anh tùy ý để xe ở trước sân, liền cùng Tuyên Hòa xuống xe, đi vào trong phòng.

Tương Trữ Chiêu tự lên lầu, Tuyên Hòa đoán đối phương muốn đi tắm, hơi hơi thả lỏng, tự mình cũng nhanh chóng đi tắm, đem chiến lợi phẩm vừa mua cất vào phòng sưu tầm, chỉ tùy tay cầm mấy quyển manhua, trở về phòng nằm ở trên giường đọc.

Thời điểm đối phương tắm xong, cứ thế đi tới, ngay cả khuôn mặt đều ửng hồng; Tuyên Hòa nhìn nam nhân đang mặc áo ngủ, nói: "Muốn uống chút đồ uống nóng không, em bảo người hầu chuẩn bị."

"Ừ."

Đối phương ừ một tiếng, thế là Tuyên Hòa gọi điện thoại nội tuyến, bảo nữ dong chuẩn bị cà phê nóng Tương Trữ Chiêu muốn uống cùng trà sữa nóng của mình, không lâu sau, nữ dong liền bưng những thứ đó tới, Tuyên Hòa nói cảm ơn xong nhìn nữ dong đóng cửa, lúc này mới xoay người đang muốn thay Tương Trữ Chiêu quấy cà phê, liền phát hiện đối phương dựa ở đầu giường, tóc ướt sũng, vội vàng nói: "Anh sao không sấy tóc?"

Hôn nhân tạm đượcWhere stories live. Discover now