Chương 15: Tình cảm

4K 318 30
                                    

"Ngươi..." Tô Như nhìn Thủy Nguyệt, nàng thậm chí không thể vào những điều mà khi nãy những gì mình nghe được. Nàng yêu ta? Không thể nào, hai nữ nhân làm sao có thể....

"Đừng hoài nghi những lời ta nói khi nãy, đó là sự thật. Ta yêu ngươi" lời Thủy Nguyệt rất nhẹ nhưng đối với Tô Như lại như sấm chớp giữa trời quang.

"Ta không tin" Tô Như thốt lên.

Không khí trong phòng nhất thời trầm lặng, Thủy Nguyệt đứng dậy rót một ly nước đem tới cho Tô Như, ý bảo nàng uống trước.

Nhưng Tô Như quật cường lắc đầu, ánh mắt nhìn Thủy Nguyệt ý bảo nàng muốn biết sự thật.

Thủy Nguyệt thở dài đặt ly nước sang một bên "ta đã yêu ngươi rất lâu, khi đó ngươi vẫn là của ta tiểu sư muội, vẫn là cô bé nghịch ngợm thích quấn lấy ta làm nũng, khi đó trong tư tưởng của ta cũng không nghĩ nhiều lắm, chỉ nghĩ muốn sủng ngươi lên trời. Đến tận khi ngươi nói ngươi muốn lấy Điền Bất Dịch, ta khi đó trong tư tưởng tức giận, phẫn nộ, không cam lòng, thậm chí có xung động muốn cầm kiếm đi giết chết Điền Bất Dịch, ta khi đó nghĩ có phải mình điên rồi không? Thời gian đó, ta cũng không dám tiếp xúc với ngươi, ta sợ mình không ngăn được xung động mà làm tổn thương ngươi."

Chẳng trách thời gian đó nàng tìm sư tỷ, nhưng nàng luôn lấy lý do từ chối cùng nàng gặp mặt. Ban đầu nàng cứ tưởng sư tỷ giận nàng là bởi vì Điền Bất Dịch không xứng với nàng. Nhưng xem ra sự việc không đơn giản như nàng nghĩ vậy.

"Ta nghĩ rất nhiều nhưng vẫn không tìm ra được đáp án, cho đến khi...ta gặp Vạn Kiếm Nhất sư huynh. Hắn vì ta giải đáp nhưng nực cười nhất chính là hắn cũng như ta yêu ngươi. Nếu tính ra chúng ta là tình địch, thế nhưng ta và hắn lại rất hợp nhau, cùng nhau nói chuyện rất nhiều. Bởi vì đồng bệnh tương liên cho ta cũng thường xuyên đến tìm hắn trò chuyện. Cũng từ lúc đó, trong Thanh Vân môn mới xuất hiện lời đồn đại ta thích Vạn sư huynh." Nói đến đây, Thủy Nguyệt có chút hoài niệm Vạn Kiếm Nhất, cũng đã lâu lắm không nhìn thấy hắn.

"Từ khi biết chính mình yêu ngươi ta bắt đầu trốn tránh ngươi. Sau đó ngươi lấy Điền Bất Dịch, làm vợ hắn, ta bắt đầu thích cùng ngươi đối chọi, thích ngươi vì ta mà tức giận, thích ngươi chú ý đến ta." Thủy Nguyệt mỉm cười, nàng cũng không ngờ chính mình sống đến từng tuổi này lại có một ngày dùng cách ấu trĩ như vậy để yêu một người.

Tô Như im lặng, ánh mắt phức tạp nhìn Thủy Nguyệt, sau khi lấy Bất Dịch, thái độ sư tỷ đối với nàng thay đổi, khắp nơi cùng nàng đối chọi cũng không có như trước kia sủng nàng, nàng cũng đã từng vì điều đó mà oán hận. Nhưng hôm nay, nàng cũng không biết làm sao nữa.

Thủy Nguyệt mỉm cười, ôn nhu xoa đầu Tô Như "không cần nghĩ nhiều, ngủ một chút đi, mọi chuyện rồi sẽ qua."

Tô Như bị Thủy Nguyệt dùng thuốc khiến nàng rơi vào giấc ngủ lần nữa.

Thủy Nguyệt yêu thương nhìn nàng, tay ngọc xoa xoa đôi gò má xinh đẹp, cúi đầu khẽ hôn trán nàng, ánh mắt không tự chủ mà nhìn xuống đôi môi xinh đẹp hơi nhợt nhạt. Thủy Nguyệt nhịn không được mà hôn lên nó, chạm vào đôi môi mềm mại của Tô Như, trong lòng Thủy Nguyệt rung động không thôi.

[BH] [Tự Viết] [ĐN Tru Tiên] Tru tiên chi ta cùng ngươi lớn lênWhere stories live. Discover now