Chap 10- Mắc kẹt ( phần hai)

3.1K 240 9
                                    

Trans by Eyestorm.

"Được rồi Hermione, đừng hoảng lên!" Ron nói với giọng gào lên nhức óc, không rõ là đang nói cho Hermione hay là đang trấn an chính mình. Hermione chỉ đơn thuần trợn mắt nhìn nó.

Harry bước vòng quanh phòng học trống với khuôn mặt đăm chiêu. "Hermione, cậu nói là Cái còng cho phép một khoảng cách nhất định là 3,5 feet giữa cậu và Malfoy phải không?

"Đúng" Hermione gật đầu.

"Thế có nghĩa là nếu cậu cần dùng nhà vệ sinh" Harry nói với cái nhíu mày, "Malfoy sẽ phải đứng bên ngoài buồng cầu mà cậu dùng. Vậy nên, Malfoy sẽ phải vào Toilet của Con gái cùng cậu, Hermione."

"Cái gì?!" Draco hét lên, há hốc mồm. "Không đời nào! Tôi phản đối!"

"Chúng ta không có thời gian cho phản đối của cậu" Hermione sốt ruột nói, không có vẻ gì là thích thú với chính ý nghĩ ấy.

"Ôi, thôi nào, đi vào trong nhà vệ sinh của bọn con gái ư?!" Draco gào lên, càng ngày càng mất bình tĩnh. "Tôi từ chối! Phải có cách khác!"

"Mày có nghĩ ra cái gì không, Malfoy?" Harry hỏi, hơi tức giận.

"Ừm không, nhưng nếu các người cho tôi chút thời gian, tôi có thể sẽ..."

"Malfoy!" Hermione gào lên, tuyệt vọng. "Cậu có hiểu sự khẩn cấp của tình huống này không?! Không có cách nào khác! Cậu không nhớ chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu bước qua khoảng cách 3,5 feet với tôi à?"

"Tôi sẽ bị kéo lại với cô" Draco nhớ lại tai nạn trong văn phòng giáo sư Dumbledore. Nó cố kiềm chế cơn giận như thể nó đang phải chịu đựng cơn đau đầu khủng khiếp và rên lên một tiếng khổ sở. "Càng ngày càng tồi tệ hơn."

"Nhưng chúng ta sẽ phải đảm bảo rằng nhà vệ sinh sẽ không có ai cả" Ron nhảy vào. "Chúng ta không thể để bọn con gái lượn lờ trong khi Malfoy ở trong nhà vệ sinh nữ. Hãy thử tưởng tượng tin đồn sẽ được truyền tụng trong bọn con gái thế nào nếu bị phát hiện. Đặc biệt nếu chẳng may đứa con gái bắt gặp là Lavender hay Parvati. Nó có lẽ sẽ thành tin giật gân trên Tuần báo phù thủy ngày mai. 'DRACO MALFOY, KẺ ĐỒI BẠI CỦA TRƯỜNG HOGWARTS', đó là những gì họ sẽ viết." Một nụ cười ác quỷ hiện lên trên môi Ron. "Thực ra thì, đó cũng không phải là ý kiến tồi."

"Câm mõm lại, Weasley," Draco rít lên.

"Có lẽ chúng ta nên sử dụng phòng vệ sinh của con ma khóc nhè Myrtle." Ginny lớn tiếng đề nghị, không đợi cho Ron có cơ hội cãi lại Draco. "Không ai thèm dùng nó đâu. Sẽ không có nguy cơ đứa con gái nào đi vào chỗ đó."

"Không, chúng ta không thể dùng nhà vệ sinh đó" Hermione nói, lắc đầu thật mạnh, khiến cho những cọng tóc nâu xoăn của cô nảy lên trên vai. "Myrtle có một thói quen kinh khủng là thò đầu vào những toa let bất kì. Chị không muốn muốn cô ta thò đầu ra từ cái bồn chị đang dùng."

"Hành lang ở lầu 4 thường vắng người" Harry chỉ ra. "Ngoài ra, hôm nay là ngày lễ. Sẽ không có nhiều học sinh xung quanh. Hermione có thể dùng toa let ở đó, Malfoy có thể đứng bên ngoài buồng vệ sinh, và Ron, Ginny và tớ sẽ đứng canh gác ngoài nhà vệ sinh phòng trường hợp ai đó cố vào trong. Tớ sẽ nói với họ là nó bị lụt hay gì đó."

[DRAMIONE] - Lời cầu hôn không tưởng (The Unseemly Proposal)Where stories live. Discover now